Skip to main content

Posts

One Day of Sravana Masam - Part 4 ( 4-01-2024)

 One Day of Sravana Masam  - Part 4 ( 4-01-2024) Na Bharya freshup i towel kattukoni vochhi Laxmi konchum help cheyachu kadaa ante saree ani vella . tanu hooks pettamandii intavaraku yeppudu tanaki aa pani lo help cheyaledu.. yedo kotta kotta experences.  konchum naku saree select cheyamantee warbord open cehsi Uppada pattu saree with mathing blouse and inners tese bed meeda petta..  na wife ade chusi good taste ani avi kattukoni ready i blouse treads kattamni adegindi ..  nenu treads kattanu .. teleyakudaane memu iddaram bagaa close ipoyam oka vodina maradalu laa . asalu nenu oka maga vadini ani visayamee marchipoya.  Makeup kudaa help chesa. Amma ki kudaa jada vesa..  Baga expert ipoyav raa , maku teleyadu kani teleste roju netho ne veyenchukundam kada jada ani navvukunnaru. alaa dressing iyakaa nenu teleiaykudndaee mirror lo chusukuntu na sowndaryam ni chusukuntu muresipotunna  ade chusi amma bharya abba laxmi Ni andam ni oka disti chukka petta...

One Day of Sravana Masam - Part 3 ( 16-09-2023)

One Day of Sravana Masam  - Part 3 ( 16-09-2023) Alaa vonta iyakaa muggurum TV lo serials chustu anudu lo heroins vesukone sarees/ costumes gurenchi discussions chesukkunam . naku teleyakuda ne nenu kudaa involve ipoya.. Amma / Bharya nanne observer chestunnaru.. alaa okkasari gaa sruha loki vochha .appude naku ardam iudni amma / bharya nanne focus chestunanru ani.. siggu tho tala dinchukunna.  amma bharya tho elaa andi.. Ammai garu bagaa character lo involve ipoyaru.. inka male dresses ani tesessi female collections pencali emo ani annadaki bharya kudaa ........ Nijame attya garu .. meru cheppendi ani iddaru navvukunnaru.. ala Vontentlo panulu inni ipoyakaa . Amma tana gadi loki velli rest tesukundi. Memu kudaa ma room loki velli relax iayam.  Naku mood vochhdii kani NA Bharya Eroju Sravana sukravaram Nomu chesuknunaru elanti panulu cheyakudadu  ani andi. nenu chesedi uemi lekaa alaanee unna. iddaram chalaa prema ga kaburlu cheppukunna. Saree lo kunchum ibbadni ga u...

One Day of Sravana Masam - Part 2 ( 15-09-2023)

  One Day of Sravana Masam  - Part 2 alaa na sowndaryam lo chalaa pics tesukunna FB lo nu instata lonu post chestee challa comments and complements vochhai.  Challa video calls kudaa adegaru anukondi. but nenu NO anna. Chalaa praposals kudaa vochhai .  Saradagaa chitchat kudaa chesaa kontamandi tho.. nijam gaa women anukoni chaloaa mandi phone numbers kudaa ichharu.   alaa Murisipotu chatting lo undagaa .. ma inti calling bell mogindi.. appudu okkasarai gaa na vennu lo vonuku start iundi.. yem cheyaloo teleyadu..  sare le silent ga undam vellipotaremo anukunna.. but vallu contunious gaa bell kodutune unnaru. yevaraa ani CC cam lo chusaa . yevaroo teleyadu but valla chetullo  sravana sukra varam vainalu unnai..  yelaa yelaa ani alochestunna .. inkaa bell kodutunee unnaru. yem cheyaloo ardam kakaa  door open chedam anukunna.. but tension lo adugu padatam ledu. vollu antaa chematalu.. yenduku antee dressing change cheyali anna oka 10 mins padutu...

One Day of Sravana Masam - Part 1 ( 30-08-2023)

One Day of Sravana Masam  - Part 1 Hi Akkalu , chellellu ,.. Na Peru Ratna . Meku telusu kada.. Sravana Masam ante aadavaraki yenta special lo... na life lo jarigina oka sannevesam. ippudu cheptunna. ade oka sravana mangala varam .  Sravana masam avvdam thoo ma intlo ladies iddaru ( Amma , Wife ) Busy with Poooja and perantams .  Naku Chinnapati nunchu Crossdressing ante chalaa intrest . chance dorekinappudu alaa crossdressing cheyadaniki chusevdani..  age tho patu na dressing feeling & Dressing sense kudaa bagaaa develop iyaii and chalaa professional ga kudaa tayyaru iyanu.. Challa stuff kudaa secrt ga dachukuntunna..  inka kada loki vostee aa roju Sravana Mangalavaram.. antee muttaduvulu pelli ina addavalaki vainanam and tambulam ichhi valla aservadam teskuntuaru. alaa cheste valla sowbagyam balam ga untundi ani valla nammakamm.. aa roju ma inti adavallu ma relivites intlo yedo function undi anii akkadaki vellaru.  ma naana garu kudaa pani meeda Hyder...

అన్నయ మ్యారేజ్ 💃🌷🐣 last భాగం -29-7-2023

 అన్నయ మ్యారేజ్ 💃🌷🐣 ఆరవ  భాగం -28-7-2023  మా వీడి లో శుభలేఖలు ఇచ్చేశాం .. మా వీధి లో అందరు ముఖ్యం గ ఆడవాళ్ళూ నన్ను బాగానే రిసీవ్ చేసుకున్నారు. వాళ్లలో ఒకరి న ట్రీట్ చేసారు.. అమ్మ పిన్ని చెల్లి తో పాటు నాకు కూడా నుదుట బొట్టు పెట్టి పంపేవారు.. ఆ ఫీలింగ్ చాల బాగుంది..  పక్క వీధి కి వెళ్ళటప్పుడు వొచ్చిడి పెద్ద చిక్కు అంటా. మా కోతి మోకా .. అదే అంది మా బ్యాచ్ ( నేను అబ్బాయి ల ఉన్నప్పుడు నేను కూడా వాళ్లతో కలసి ఆ గోడ మీద కూర్చుని అమ్మాయిలకు సైట్ కొడుతూ ఉండేవాళ్ళం .. ) .. ఇప్పడూ వాళ్ళు అందరు ఆ గోడ మీదా కూర్చుని ఉన్నారు.. వాళ్ళని చూసి చచ్చాను రా దేవుడా అనుకున్నా.. అది గమనించిన మా చెల్లి న చెయ్య పట్టుకొని నేను చూసుకుంటా అని దర్యం చెప్పెడి.. ఇంకా చేసేది ఏమి లేకా ( తన వెనకాలే వేళ్ళ ) మా ఫ్రెండ్స్ నన్ను సూటి గా చూస్తుంటే చాల సిగ్గు వేసేంది .. వెంటా నే న నడుము కవర్ సెహెసుకుంటూ పైట కూడా సద్దుకున్న..  చెల్లి అప్పుడు అబ్బో అమ్మాయిగారికి సిగ్గు గ ఉందా అంటే మరి ఏం చేస్తామ వాళ్ళు నీకన్నా నన్నే కొర్రుకు తినేసాలా చూస్తున్నారు.. యెక్కడా ఎక్కడో అంది.. ఇప్పుడు నీకు అర్ధం ఐనదా ఒక ఆడపిల...

అన్నయ మ్యారేజ్ 💃🌷🐣 ఐదవ భాగం -28-7-2023

 అన్నయ మ్యారేజ్ 💃🌷🐣 ఐదవ భాగం -28-7-2023 ఐదవ భాగం  ఇంకా పెళ్ళికి త్రీ డేస్ గ్యాప్ మాత్రమే ఉంది.. పెళ్లి శుభలేఖలు ఊరు లో పంచాడనికి అమ్మ నానాలు పిన్ని బాబాయ్ వెళ్తునాన్రు. నన్ను చెల్లి ని రమ్మంరు. నేను ఆమ్మో నేను రాను. నాకు ఏదో లో ఉంటుంది అంటే వెంటనే చెల్లి అక్క ఎలాగూ మన ఏరియా లో మా ఫ్రెండ్స్ మొత్తం నేన్ను ఒక అక్క ల ట్రీట్ సహాయడం మొదలు పెట్టారు.. ఎలాగూ మ్యారేజ్ కి మన ఊరు వాళ్ళు అందరు వొస్తరు. అప్పుడు ిన తెలియాలి కదా సో అదే ఏడూ ఇప్పుడే తెలిస్తే నీకీ ఫ్రీ గ ఉంటుంది అనే చెప్పేసరికి నేను కూడా నిజమే కదా అని ఒప్పుకున్న.  వేంటనే ఇదీ వెళ్లి రెడీ ఐ రండి అనే అమ్మ చెప్పేసరికి మల్లి డ్రెస్ చేంజ్ .. అప్లై మేకప్ . ఇంకా నాకు సిగ్గు మొత్తం పోయండి.. న చీలి ఎదురు కుండా నీ తానా క్యూబ్ర్డ్ ఓపెన్ చేసేసి నాకు నచ్చిన డ్రెస్సెస్ . పంట్య్స్ , బ్రాస్ అన్ని వాదిస్తున్న..  అదే చూసి చి చి సిగ్గు లేకుండా ఎలా వాడేస్తున్నావో న క్యూబ్ర్డ్ అంట .. నానా గారితో చెల్లి నీకు సెపెరేట్ అల్మారా ఆరెంజ్ చేయాలికి . ఉరుకుంటే న భర్త ని కూడా వాడేసే ల ఉన్నావ్ అని నవ్వుకున్నానం..  నేను చెల్లి ఒకే లా ఉందీ లెహంగా...

అన్నయ మ్యారేజ్ 💃🌷🐣 నాలుగవ భాగం

 నాలుగవ  భాగం  ఒంట గది లో ఒంట పనులు చేస్తున్నాం . చెల్లి నేను ఒంట చేస్తుంటే అమ్మ పిన్ని వాళ్ళు పిండి వొంటలు చేసున్నారు. నేను అబ్బాయి అని మరిచిపోయాను .. ఆ పైట సరిచేసుకోవడం ..  ఆ గాజుల శబ్దం నాకు చాలాబాగా నచ్చేసింది.. పెళ్లి పనుల్లో నా రూమ్ లో  నా మేల్ డ్రెస్సెస్ అన్ని ఔట్హౌస్ లో వాసి లాక్ చేసేసారు..  నేను కూడా ఇంకా ఎలాగో మ్యారేజ్ ఇఎవరుకు వీలు ఉండదు అని లైట్ తీసుకున్న..  మాట్లల్లో చెల్లి ని ఇంటర్వ్యూ ఎప్పుడు అని అడిగాను.. అదే కూడలి అక్క ఇంకా కంఫోర్మషన్ రాలేదు.. దాని కోసమే వైటీన్గ్ అని చెప్తుంది. నేనూ సారీ అని లైట్ తీసుకున్న.  ఆ రోజు రోజు లాగే మగవాళ్ళకి భోజనాలు వొడ్డించమ్ .. వాళ్ళు తెన్నాకా మేము కూడా భోజనాలు వొడ్డించుకొని భోజనాలు చేసాం.. ఇదివరకు ఐతే మా నన గారు వాళ్లతో కూర్చుని భోజనం చేసి ఛాయా కొడుకుని వెళ్లిపోయాడని. ఇప్పుడు మా అమ్మ వాళ్ళతో భోజనం చేస్తున్న .. నన వాళ్ళ టెన్త్ కంచాలు తీసి శుభ్రం చేస్తున్నా. ఆడవాళ్ళతో ఉండటం . ఆడవాళ్ళతో కబుర్లు చెప్పటం . ఆడవాళ్ళతో పని చేయడం  . వాళ్ళతో టీవీ సీరియల్స్ చూడం నాకు అలవాటు గా మారిపోయంది ..  ఇంతలో ఇంటిక...