Skip to main content

Posts

For Studies Part 1

  Hi All,           Na Peru Arya , its a UNISEX name..  ma perents ela yentudu pettaro teleyadu kani , edi naa life lo chalaa chages tesuku vochhinidi. nenu Inter complete  chasa .. Naku Engineering cheali ani dream .... Nenu Eamcet rasanu.. but konni karanalu valla chalaa pedda rank vochhidi ..       1st councelling lo seat raleedu. 2nd councelling lo kudaa seat raledu.. sudden ga spot councelling ani wattsup message vocchdi. apudu nennu vuru veltunna.. slot only 5 hrs open untundi ani unte sudden gaa nanaa gariki amma ni adegi slots lo oka 4 collages lo emerging courses lo options petta .  luckly ma uru ki daggara lo unde collage lo seat allocate iundi AI branch ani msg vochhdi..    na gurenchi cheppali antee nenu 5 Ft height fair la untaa. Inter pass na taruvaaa mokku ani na hair bojala varaku peregindi. Seat allowment iyaka mokku techukundam ani vodelesaa. Travelling lo unna ani Seat allowment antaa Mobile lo...

Sister's Wedding

  Sister's Wedding       I am the youngest child of my parents and I have an elder sister. I love my sister very much and vice versa. She is my source of inspiration for all the tasks that I do. She was getting married in 2 months and preparation were at the peak. We all were so happy and excited for marriage. Before 15 days of marriage, me and my sister were alone in my room.We were discussing how much fun we had from childhood and how much she will miss it. In between she suddenly realizes that there is no girl in the family except her. She become sad as there is no girl and in marriage there are many events that are performed by bride's sister so no one will perform that. Meanwhile a idea stuck in my mind and I asked her if I can be her sister in her marriage. She find the idea weird at once but later she agreed as I have been dolling up in her clothes from childhood sometimes. Later we went to our mother. She was reluctant at first but later she agreed when I tol...

First time Half saree experience ( 28-10-23)

First time Half saree experience  ( 28-10-23)  I still remember the day when my mother first draped me in saree when I was 3 years old and tried to teach me dance moves for a folk song....that was the first time I was introduced to crossdressing. I had lot of experiences with crossdressing and I really thankful to the women who supported me in this journey so far from the bottom of my heart.. I will try to share my experiences with you all as I felt at that point of time without adding much extras to it. Everyone in our community will have a wonderful journey of their own and so I do. So without much fuss let's get started. Most of you know me as Krish and in our CD community as Meghana Dixit (meggy/megha). I myself feel comfortable in referring myself as Meghana in the following blogs as it is the apt name with whom most of you can recognize me. Though I don't have siblings but I am blessed with so many beautiful sisters of this community who nurtured me to become the Meghana...

One Day of Sravana Masam - Part 5 ( 5-01-2024)

 Part 5 :  Morning 6 am ki na bharya nannu nidra lependi.. Nenu hey inka konchum sepu padukonivvu ani anna.. daniki Laxmi manam adavallam Suryodayanimi mundee nidra levali intipanuku vandta panulu poorthi cheyali anesariki naku okka sariga suggen ga melukuva vochhi na avataam gurthu vochhndi. ventane lechi devudiki dannam pettukoni addalo chusukunna. oka rape ki gure ina aadadanila unna. Ventanee bottu sarechesukoni jada neat gaa chesukoni nighty saddukoni hall lo ki vella appatke amma and wife freshup ipoyei neat gaa poja ki ready ga unnaru. nenu bath room k velli bresh chasi vochhi sofa lo kurchoni cofee ani arechanu .. oka aadadnvi i undi yenti allaa freshup kudaa avvakunda coffe yenti ani amma anesariki chala akali ga undi amma . eroju ki ichhei coffe anna.  na bharya naku coffe icchi tagakaa bath ki velletappudu nannu pilavandi ani chappdini. Inka yam chastundaa ani anukuntu TV chustu Coffe compele chasi Na bharya ni pelacha.. Tanu nannu aa nigty ippamani chappdnii n...

One Day of Sravana Masam - Part 4 ( 4-01-2024)

 One Day of Sravana Masam  - Part 4 ( 4-01-2024) Na Bharya freshup i towel kattukoni vochhi Laxmi konchum help cheyachu kadaa ante saree ani vella . tanu hooks pettamandii intavaraku yeppudu tanaki aa pani lo help cheyaledu.. yedo kotta kotta experences.  konchum naku saree select cheyamantee warbord open cehsi Uppada pattu saree with mathing blouse and inners tese bed meeda petta..  na wife ade chusi good taste ani avi kattukoni ready i blouse treads kattamni adegindi ..  nenu treads kattanu .. teleyakudaane memu iddaram bagaa close ipoyam oka vodina maradalu laa . asalu nenu oka maga vadini ani visayamee marchipoya.  Makeup kudaa help chesa. Amma ki kudaa jada vesa..  Baga expert ipoyav raa , maku teleyadu kani teleste roju netho ne veyenchukundam kada jada ani navvukunnaru. alaa dressing iyakaa nenu teleiaykudndaee mirror lo chusukuntu na sowndaryam ni chusukuntu muresipotunna  ade chusi amma bharya abba laxmi Ni andam ni oka disti chukka petta...

One Day of Sravana Masam - Part 3 ( 16-09-2023)

One Day of Sravana Masam  - Part 3 ( 16-09-2023) Alaa vonta iyakaa muggurum TV lo serials chustu anudu lo heroins vesukone sarees/ costumes gurenchi discussions chesukkunam . naku teleyakuda ne nenu kudaa involve ipoya.. Amma / Bharya nanne observer chestunnaru.. alaa okkasari gaa sruha loki vochha .appude naku ardam iudni amma / bharya nanne focus chestunanru ani.. siggu tho tala dinchukunna.  amma bharya tho elaa andi.. Ammai garu bagaa character lo involve ipoyaru.. inka male dresses ani tesessi female collections pencali emo ani annadaki bharya kudaa ........ Nijame attya garu .. meru cheppendi ani iddaru navvukunnaru.. ala Vontentlo panulu inni ipoyakaa . Amma tana gadi loki velli rest tesukundi. Memu kudaa ma room loki velli relax iayam.  Naku mood vochhdii kani NA Bharya Eroju Sravana sukravaram Nomu chesuknunaru elanti panulu cheyakudadu  ani andi. nenu chesedi uemi lekaa alaanee unna. iddaram chalaa prema ga kaburlu cheppukunna. Saree lo kunchum ibbadni ga u...

One Day of Sravana Masam - Part 2 ( 15-09-2023)

  One Day of Sravana Masam  - Part 2 alaa na sowndaryam lo chalaa pics tesukunna FB lo nu instata lonu post chestee challa comments and complements vochhai.  Challa video calls kudaa adegaru anukondi. but nenu NO anna. Chalaa praposals kudaa vochhai .  Saradagaa chitchat kudaa chesaa kontamandi tho.. nijam gaa women anukoni chaloaa mandi phone numbers kudaa ichharu.   alaa Murisipotu chatting lo undagaa .. ma inti calling bell mogindi.. appudu okkasarai gaa na vennu lo vonuku start iundi.. yem cheyaloo teleyadu..  sare le silent ga undam vellipotaremo anukunna.. but vallu contunious gaa bell kodutune unnaru. yevaraa ani CC cam lo chusaa . yevaroo teleyadu but valla chetullo  sravana sukra varam vainalu unnai..  yelaa yelaa ani alochestunna .. inkaa bell kodutunee unnaru. yem cheyaloo ardam kakaa  door open chedam anukunna.. but tension lo adugu padatam ledu. vollu antaa chematalu.. yenduku antee dressing change cheyali anna oka 10 mins padutu...