Skip to main content

Sundar to సుందరి 💃💃 Part 2

 ఆ నైట్ డ్రెస్ లో నేను అచ్చం ఆడపిల్ల ల ఉన్న. విత్ బాయ్ హెయిర్ కట్. ముంబై లో చాలా అమ్మలు అలానే ఉంటారు కనుక నో ప్రాబ్లెమ్ . వెంటనే భారతి వొచ్చి సూపర్ ఉన్నవీ సుందరి . మనకి టైం లేదు పద అని వాళ్ళ రూమ్ కి తీసుకువెలెండి.  అప్పదులే ఫణి బాత్ చేసి టవల్ చెస్ట్ వరకు కట్టుకొని పొట్టి పంటి వేసుకొని రూమ్ లోకి వొచ్చిదని . నేను సిగ్గు తో బ్యాక్ కి తిరిగాను .. అప్పుడు ఫణి హే సుందరి ఈ 2  డేస్ నువ్ కూడా మాలా అమ్మాయి వె సో సిగ్గు పడకు కావాలి అంటే ఏది కూడా ఇప్పేస్తా అంటే వొద్దు లే అన్నాను. 

వామ్మో ఎలా ఉంటారా అమ్మాయిలు రూమ్స్ లో అనుకున్న.


ఇంతలో భారతి కొంచం వాట్ చై నేను కూడా ఫ్రెషప్ వొస్తా మనామా బీయూటీపర్లో వెళ్ళాలి అంది . ఇంతలో మిగతా అమ్మాయిలు న పక్కనే కూర్హుని బాతాఖానీ స్టార్ట్ చేసేసారు . అండ్ రెడీ అవుతున్నారు. 

నాకు ఈ రోజు ఒక్క ఒక్కరు ఒకేఒక ఇటీం డొనేట్ చేసారు. 

వన్ వన్ డ్రెస్ ఫర్ వన్ హౌర్ అలా షెడ్యూల్ చేసారు...

నీకు ఆడతనం అంటే ఏంటో చూపిస్తాం సుందరి ఈ టూ డేస్ అన్నారు,


అందరు ఒక్క సరి నవ్వేశారు. 


భారతి బాత్ చేసి ఒక పింక్ టీ షర్ట్ అండ్ బ్లూ ట్రాక్ ప్యాంటు వేసుకొని వొచ్చింది . 

నాకు లైట్ గ మేకప్ చేసి నన్ను బీయూటీపార్లోర్ కి తీసుకుపోయారు . 


అక్కడ భారతి ఆమె తో చెప్పేదని. సరే అని ఆ బీయూటీఐకాన్ తన వర్క్ స్టార్ట్ చేసింది . 


ముందుగా న బాడీ మేడా హెయిర్ మొత్తం వీటి పెట్టి రెమొవె చేసింది . కొందుము మండిన చాలా స్మూత్ గ ఇఉంది న స్కిన్. నెక్స్ట్ ఐ బౌస్ ..లైట్ గ టౌచుప్ చేసి బిల్ పే పే చేసి మిర్రర్ లో చూసుకుంటే చాల డిఫరెన్స్ వొచ్చింది . 

చాల చేంజ్ వొచ్చిడి నాలో అన్న. 


మరి మా ఆడపిల్లలు ఎందుకు బ్యూటీ పార్టీలా కి పోతామో తెలిసిందా. అంటే అవును అంలెట్లు నవ్వుకున్నాం . 


 .  రూమ్ కి వొస్తూ లేడీస్ బజార్ కి వెళ్లి ఒక విగ్ అండ్ ఒక పుష్ అప్ బ్ర అండ్ పాంటీ అండ్ ఒక షేప్ వేర్ షాపింగ్ చేసి రూమ్ కి వొచ్చం . నెక్స్ట్ 


అందరు వాళ్ళ బాగ్స్ నుంచి వాళ్ళ వాళ్ళ డ్రెస్సెస్ తీశారు ఏం డ్రెస్ వేసుకుంటావ్ అంటే అడిగారు .

మార్నింగ్ కనుక సంధ్య వైట్  కలర్ పంజాబీ డ్రెస్ పాయింట్ అవుట్ చేశా 


అప్ప్డుడు సంధ్య నైస్ సెలక్షన్ అంది తన డ్రెస్ నాకు ఇచ్చింది . ముందు  డ్రెస్ చేంజ్ అన్నారు. నేను లోపాలకి వెళ్లి నైట్ డ్రెస్ రెమొవె చేసి భారతి ని అడిగాను . తాను లోపకై వొచ్చి చి పిల్ల ఆలపిల్లలు డ్రెస్ రెమొవె చేసేతప్ప్పుడు చెస్ట్ వరకు కట్టుకోవాలి నడుం వరకు కాదు అని నవ్వెంది . ఓకే ప్ల్స్ హెల్ప్ అన్నాను . సరే అంది తాను ఆ BRA తొడిగింది . పద్దెడ కనుక రియల్ బ్రెస్ట్ ల పుషప్స్ వొచ్చాయి. అండ్ పాంటీ కూడా షేప్ వేర్ కనుక మంచి షాప్స్ వొచ్చాయి . 


నైస్ స్ట్రక్చర్ అని పిర్రమీద ఒకటి ఇచ్చింది భారతి . 


నెక్స్ట్ ఆ వైట్ డ్రెస్సెస్ తీసి నాకు వేసుకో అని ఇచ్చిది . అదే వేసుకొంటే కరెక్ట్ గ ఫిట్ ఇఉంది . 

లాగిన్ వేసుకొని రూమ్ లో నుంచి బైటకి వేళ్ళ వో నైస్ ఫ్యసీ అని అందరు క్లాప్స్ కొట్టారు. 

ఎలాగో బీటీపార్టీలోర్ లో రెడీ ిన కనుక విగ్ పెట్టి రెండు హాండ్స్ కి 2 వైట్ గాజులు వేసి వైట్ బిండి అండ్ కళ్ళకి కాజల్ పెట్టి ఒక్క సరి గ నన్ను మిర్రర్ లో చూపిస్తే ఒక్క సరి నన్ను నేనీ నమ్మలేకపోయాయా 

నిజం గ మగధీర లో కాజల్ అగరవాల్ ల ఉన్న. వో నైస్ అనే న ఫ్రెండ్స్ అందరు హ్యూగ్స్ ఇస్తున్నారు. ఏదో కొత్త ఫీలింగ్ . బ చెస్ట్ వాళ్ళ చెస్ట్ గుద్దుకొనేవి నవ్వుకున్నా, మార్నింగ్ కనుక టెంపుల్ కి వెళ్దాం అంటే కావ్య నాకు స్టొమక్ పెయిన్ నేను టెంపుల్ కి రాను అంటే ఏం పరవాలేదు ర ర అని అన్నాను . మిగతా గర్ల్స్ వొచ్చి కావ్య ని డిస్టర్బ్ చేయకు she నీడ్స్ రెస్ట్ లేడీస్ ప్రాబ్లెమ్ అన్నారు. అప్పుడు లైట్ వెలిగి సారీ అన్నాను. సారీ ఏం ఉంది ప్రతి ఆడదైనికి ఉండేదే గ ఏది . మీరు వెళ్ళండి అంటే సరే అని మేము స్టార్ట్ ఐయం 






నిజం గ మగధీర లో కాజల్ అగరవాల్ ల ఉన్న. వో నైస్ అనే న ఫ్రెండ్స్ అందరు హ్యూగ్స్ ఇస్తున్నారు. ఏదో కొత్త ఫీలింగ్ . బ చెస్ట్ వాళ్ళ చెస్ట్ గుద్దుకొనేవి నవ్వుకున్నా, మార్నింగ్ కనుక టెంపుల్ కి వెళ్దాం అంటే కావ్య నాకు స్టొమక్ పెయిన్ నేను టెంపుల్ కి రాను అంటే ఏం పరవాలేదు ర ర అని అన్నాను . మిగతా గర్ల్స్ వొచ్చి కావ్య ని డిస్టర్బ్ చేయకు she నీడ్స్ రెస్ట్ లేడీస్ ప్రాబ్లెమ్ అన్నారు. అప్పుడు లైట్ వెలిగి సారీ అన్నాను. సారీ ఏం ఉంది ప్రతి ఆడదైనికి ఉండేదే గ ఏది . మీరు వెళ్ళండి అంటే సరే అని మేము స్టార్ట్ ఐయం 


చున్నీ అవ్వవు అంటే ఏది ముంబై మన ఊరు కాదు అన్నారు. బట్ మనం వెళ్ళేది టెంపుల్ కి కదా అంటే సరే అని వైట్ చున్నీ వేసుకొని స్టార్ట్ ఇయం .. 

ఇది ఫస్ట్ టైం న క్రోస్డ్రెస్సింగ్ ఎంజాయ్ చేయడం పబ్లిక్ లో అదే న క్లాస్ మేట్స్ దగ్గర . 

కొంచం టెన్షన్ అండ్ కొంచం సిగ్గు  . ఏదో ల ఉంది. మా ఫ్రెండ్స్  ఇంకా యేటి మేడం సిగ్గు పడుతున్నారు అని రూమ్ లో నుంచి బైటకు తోసారు . నేను బ్యతారకి వొచ్చేస. 

ఇంతలో చెప్పులు అంటే కావ్య చప్పుళ్ళు ఇచ్చారు. ఆ చెప్పులు వేసుకొని అడుగులు వేస్తుంటే అందరు నేనే చూస్తున్నారు. 

అస్సలే 1స్త్  టైం మల్లి హీల్స్. కొంచం కష్టపడుతూ అడుగులు వేసాను. మా ఫ్రెండ్స్ వొచ్చి కామెన్ అని న హాంప్ కి ఒక హ్యాండ్ బాగ్ ఇచ్చి లాగేసారు . 

ఫస్ట్ టైం ఫీల్ : అడ్వెంచర్ : మేము నడుస్తును ఉంటె బాయ్స్ అయిస్ అన్ని మా మీదే ఉన్నాయ్. న వేపుకు ముందు అంటే చేస్తే కి గుచ్చుకుంటున్నాయి . నాకు తెలియకుండానే న చెయ్య చున్నీ కవర్ చేస్తోంది. 

అదే చూసి అందరు అమ్మాయిలు నవ్వి ఆమ్మో మేడం గారికి అంట సిగ్గో. అంటే నేను కూడా మన ఊరు లోనే అనుకున్నా ముంబై లో కూడా బాయ్స్ ఇంట కరువు వాచిపోయారు అనే అన్నాను. మరి ఏం అనుకున్నవి. ఇప్పుడు వొదిలేస్తే అమాంతం గ మీద పది రూమ్ లోకి తీసుకుపోయి ఎంజాయ్ చేసేలా ఉన్నారు. అని అంది సంధ్య. 

నిజమే కాళ్ళ తో కడుపు చేసేసా ఉన్నారు అబ్బలు అని నీరజ . అందరు ఒకసారి నవ్వుకున్నాం . 
నేను ఎండి ర బాబు ఈ శాంతా అనుకున్న. 



Comments

Popular posts from this blog

మనసుకు నచ్చే స్టోరీస్ లింక్స్

మనసుకు నచ్చే స్టోరీస్ లింక్స్  https://anthascd.blogspot.com/ https://malligacd.blogspot.com/?m=1    tamil https://crossdressingfantasystories.wordpress.com https://www.deviantart.com/cd-tg-stories https://anandhiurl.blogspot.com/         

My Life- My Wife!!

నా  భార్య  నా జీవితం    పార్ట్ 1    హలో ఫ్రెండ్స్ , నా పేరు గౌరీ శంకర్ , నాది వైజాగ్ . ప్రస్తుతానికి నేన్ను బెంగళూరు లో ఉంటునాన్ను. నా పెళ్ళాం నన్ను తన్న పెళ్ళాంగా ఎలా మారుచుకుందో చెపుతాను . నా పేరు గౌరీ, గౌరీ శంకర్, నా పుట్టుక, నా చదువు అంత వైజాగ్ లోనే, నా బి.టెక్ అయ్యాక మా ఇంటిలో నాకు మంచి సంబంధం చూసి పెళ్ళి చేసారు, తన్న పేరు స్వపన్న , తన్నది కూడా అపుడే మెడికల్ కంప్లీట్ చేసింది. మా పెళ్ళి జరిగే సమయానికి తన్నకి తల్లి, తండ్రి చనిపోయారు, తాను వాళ్ళ పిన్ని , బాబాయ్ దగ్గర ఉండేది, కానీ తన్న పేరెంట్స్ ఉన్నప్పుడే బాగా సంపాదించారు. ఎంత అంతే సుమారు 500 cr  దాక. నా పేరెంట్స్ కి వాళ్ళ పిన్ని,బాబాయ్ లు తెలిసినవాళ్ళు కావడం తో , మా  పెళ్ళి జరిగింది. మా పెళ్ళి జరిగేక మేము ఇద్దరమూ బెంగుళూరు కి  షిఫ్ట్ అయ్యాము, నాది ఇంజనీరింగ్ కదా అక్కడే ఒక్క కన్స్ట్రక్షన్ కంపెనీ లో జాబ్ వచ్చింది, నాకు మంత్లీ 1 lakh శాలరీ , తన్ను కూడా అక్క ఒక్క ప్రైవేట్ మెడికల్ రీసెర్చ్ సెంటర్ లో జాయిన్ అయింది, తన్నది కూడా approx మంత్లీ 1 lakh శాలరీ. తన్ను మెడిసిన్ చేసింది అన్ని చెప్పాను కదా...

Preganacy -5

 సో ఇంటికి వొచ్చాక ఇంకా నేను 80 % ఫిమేల్ ఇపోయా. ఇంకా ఆఫీస్ కి తప్ప వేరే టైం లో ఒక లేడీ లగే ఉంటున్న.. డైలీ మార్నింగ్ నైటీ లో లేవడం . ఇంటికి పనులు అన్ని చేసుకొని రెడీ ఐ ఆఫీస్ కి వెళ్లడం మల్లి ఇంటికి వొచ్చేటప్పుడు 2 మూర లు ఫ్లవర్స్ కొనుకోవడమా .  బాత్ చేసి నైటీ ఓర డ్రెస్ .  స్కిన్ కేర్ , క్రీమ్స్ రాయడం వాళ్ళ స్కిన్ కూడా చల్ల సూమ్త్ , అండ్ హెయిర్ రిమూవర్ తో బాడీ హెయిర్ మొత్తం క్లియర్..  మాది అపార్ట్మెంట్ అవ్వడం వాళ్ళ ఎవరు రారు , డిస్టర్బ్ చేయరు. సో ఇంట్లో ఉన్న టైం మొత్తం . ఒక ఫిమేల్  లనీ ఉండేవాడిని.  ఇప్పుడు నాకు సారీ కట్టుకొవటం గా బాగా వొచ్చేసింది .  ఒక వీకెండ్ శనివారం . మార్నింగ్ లేచి బాత్ చేసి . కప్బోర్డు నుంచి ఒక సిల్క్ సారీ , బ్లౌజ్ బ్యాక్ ఓపెన్ .  అండ్ పింక్ బ్ర. అండ్ లంగా.. తీసుకొని  నీట్ గ సారీ బొడ్డుకిందకి కట్టుకున్న. విత్ ఫుల్ పెర్ఫెషన్ . అండ్ మేకప్ , కంటికి కాటుక. మాచింగ్ స్టైకెట్ , పింక్ గాజులు ,,  ఎలా రెడీ ఇయ్య.  అండ్ లాంగ్ ఎఆర్ రింగ్స్ . పింక్ లిప్స్టిక్  లాస్ట్ లో లేడీస్ పెర్ఫ్యూమ్ . ఆ స్మెల్ కి నాకీ మూ...