My Life- My Wife!!

నా  భార్య  నా జీవితం    పార్ట్ 1 


 హలో ఫ్రెండ్స్ , నా పేరు గౌరీ శంకర్ , నాది వైజాగ్ . ప్రస్తుతానికి నేన్ను బెంగళూరు లో ఉంటునాన్ను. నా పెళ్ళాం నన్ను తన్న పెళ్ళాంగా ఎలా మారుచుకుందో చెపుతాను . నా పేరు గౌరీ, గౌరీ శంకర్, నా పుట్టుక, నా చదువు అంత వైజాగ్ లోనే, నా బి.టెక్ అయ్యాక మా ఇంటిలో నాకు మంచి సంబంధం చూసి పెళ్ళి చేసారు, తన్న పేరు స్వపన్న , తన్నది కూడా అపుడే మెడికల్ కంప్లీట్ చేసింది. మా పెళ్ళి జరిగే సమయానికి తన్నకి తల్లి, తండ్రి చనిపోయారు, తాను వాళ్ళ పిన్ని , బాబాయ్ దగ్గర ఉండేది, కానీ తన్న పేరెంట్స్ ఉన్నప్పుడే బాగా సంపాదించారు. ఎంత అంతే సుమారు 500 cr  దాక. నా పేరెంట్స్ కి వాళ్ళ పిన్ని,బాబాయ్ లు తెలిసినవాళ్ళు కావడం తో , మా  పెళ్ళి జరిగింది. మా పెళ్ళి జరిగేక మేము ఇద్దరమూ బెంగుళూరు కి  షిఫ్ట్ అయ్యాము, నాది ఇంజనీరింగ్ కదా అక్కడే ఒక్క కన్స్ట్రక్షన్ కంపెనీ లో జాబ్ వచ్చింది, నాకు మంత్లీ 1 lakh శాలరీ , తన్ను కూడా అక్క ఒక్క ప్రైవేట్ మెడికల్ రీసెర్చ్ సెంటర్ లో జాయిన్ అయింది, తన్నది కూడా approx మంత్లీ 1 lakh శాలరీ. తన్ను మెడిసిన్ చేసింది అన్ని చెప్పాను కదా , తన్ను తీసుకున్న టాపిక్ హార్మోన్స్ స్పెషలిస్ట్. 





బెంగళూరు వచ్చాక మాకు ఎటువంటి సమస్యలు లేవు, మా మ్యారేజ్ లైఫ్ హ్యాపీ గ సాగిపోయిది. అలాగే మా సెక్సువల్ లైఫ్ కూడా హ్యాపీ గ ఉండేది ఒక్క సంవత్సరము వరకు. అలా వన్ ఇయర్ తరువాత తనలో చాలా మరుపు వచ్చింది, మరుపు అంటే బ్యాడ్ గ కాదు, తన్ను నన్ను ఇంకా ఎమోషనల్ గ దగ్గర అవ్వడం, తన్ను నన్ను ఫ్రెండ్ ల ట్రీట్ చేసేది, ఒక గర్ల్ ఫ్రెండ్ లాగా. మీకు చెప్పక్కర్లేదు అనుకుంటాను అలానే. 


                                     ఇలా హ్యాపీగా ఉన్న నా లైఫ్ లో ఒక ఆదివారం రోజు,  హాలిడే కదా ఇంటిలో అమెజాన్ ప్రైమ్ లో మూవీ చూస్తుండగా, స్వప్పన్నా వచ్చి నన్ను ఒకటి అడగాలి అన్ని చెపింది. సరే మన మధ్య ఎటువంటి సీక్రెట్స్ లేవు కదా చెప్పు అన్నాను. అది అది ... మిమ్మల్ని , మిమ్మల్ని ఒక అమ్మాయిగా రెడీ చేసి చూడాలన్నీ అని చెపింది, అది విని షాక్ తో ఏమి మాటలాడుతున్నావు అన్ని గట్టిగా అన్నాను, దానికి నేన్ను మిమ్మల్ని ఒక సారి అమ్మాయిగా చూడాలన్నీ అనుకుంటున్నాను అన్ని అంది. ఈ విషయాన్ని ఇక్కడితో మర్చిపో అన్ని వార్నింగ్ ఇచ్చాను, అయినా నీకు ఎందుకు ఆలా అనిపించింది అన్ని అడిగా, ఒక తల్లీ తన కొడుకుని, ఒక భర్య తన భర్త ని అలా రెడీ చేసి చూడాలని అన్ని అనుకుంటుంది , అందులో తప్పు ఏమి ఉంది అన్ని చెపింది, మళ్ళీ తాను నాకు నా తల్లీ, తండ్రి చనిపోయాక నాకు వచ్చే భర్త నాకు అన్ని షేర్ చేసుకొనే మంచి స్నేహితురాలు లా ఉండాలి అన్ని అనుకున్నాను, అప్పుడు నేను నీతో అలానే మంచి ఫ్రెండ్ లా ఉన్నాను కదా అన్నాను, అన్ని పంచుకోవాలి అంతే కేవలం ఫ్రెండ్ గానీ, భర్త గ గానీ కాదు , ఒక అమ్మాయి తనలో అన్ని పంచుకోవాలి అంతే ఒక అమ్మాయి ఫ్రెండ్ కావాలి, నేన్ను మీతో అన్ని పంచుకోవాలి అనుకుంటున్నాను, అందుకే మిమ్మల్ని ఈ ఒక కోరిక అడుగుతున్నాను అన్ని చెపింది. నువ్వు ఏమి అయినా అనుకో కానీ, నేన్ను అమ్మాయిల రెడీ అవ్వలేను అన్ని మా గదిలోకి వెళ్లిపోయాను. 



Next PartNext Part

Comments

Popular posts from this blog

For Studies Part 1

First time Half saree experience ( 28-10-23)

One Day of Sravana Masam - Part 1 ( 30-08-2023)