Ram to Rama - Part 1 Na Peru Ram, Na Age 30. Marriage I two years indi , naku chennapattinunchi Adapilla la ready avvtam inte chala istam, Ma veedi lo boys cricket adukodaniki rammana nen vellevadini kadu, ma onwers ammilatho kaburlu cheppukuntu valla dresses chustu andanda padevadini, naku free time dorekinappudu ma Akka dresses vesukuni enjoy chesevadini . Na puttina roju Sravana masam lo nenu Puttaka ma nana ki business lo baga labam vochhinidi , Nenu sravana masam lo puttatam tho nenu Sravana Mahalaxmi ani anvevaru. Chennapudu naku ma akka tho pate frocks kone varu, guttu yakkuva undatam valla chenna jada vasi poolu kuda pettevaru. Oka roju sukra varam ma intlo peratam , aroju ma appudu naku 10 years vochhai. Appudu amma naku kuda oka parekini kuttenchidi . Nenu Siggu tho Naku voddu anna, but amma voddu ante maha laxmi deviki kopam vostundi andi cheppesariki nenu oke anna, SO...