Skip to main content

Posts

Vara Laxmi Vratam

My Journey to Womenhood Part 6

My Journey to Womenhood Part 6 Nenu Anoos loki vellagane nannu chair lo kurchopetti na daggra coupon choosi , ohh for beauty contest ka ani vere room loki pamparu. Ade special room ata . Akkada oke sofa lo kurcho petti meeru yam coustume  vasukundam anukuntunnaru ani beautician adegendi .Nenu yam matladaledul. so valle oka album chupenchi model select chesukomannaru. intalo ma gang lopalaki vochhi oka page select chesaru. so beautician aa model ki fix i nannu ala ready cheyyadam start chesaru. Nannu sofa lo kurchopette na hair wash chesai dry chesaru. Face wash chesaru. Makeup start chesaru.. Face Pack apply chesi kantiki kajal eye liner , masakara  chearu, Desent look vochheala eye brows shade chesi oka Boddu petrau. Fingers ki Nail polish , neat ga jada vesi jagalo Mallepoolu pettaru. next dress. ade ok Green Saree , Blouse , langa  , Bra ichhharu. ooka room chuppenchi aa room loke velli dress change chesukuni rammanru. nenu doubt ga chusetappadiki ma...

Ram to Rama - Part 2

Ram to Rama  - Part 2 intalo ma Akka Room loki vocchidi . Nenu Ma akaa hi hug chesukoni Thankyou very Much ani cheppa. na kannulalo neelu Teragai.. . Ma Akaa  Yam iundi chelli yanduku yedustunna. Nuv na Bangaru chellivi , nuv yedava kudadu. ani na kallu tudechidi.nenu relax iyaka ma akka cheppidi . ippdue ma friend Lavanya vochhidi. 11 . am ki vosta andi Movie ki veldam ani cheppdi. Nenu venta ne Ohh Me frnd vostundaa ithe nenu venta ne Na boy dress loki marepota ani cheppa. appudu akka navvi , Lavanya ki Ne vistyam cheppanu ,so nuvv kangaru padaku, Neeku kuda movie ki ticket temmani cheppa. manam muggugu ammalalage movie ki veldam ani cheppdi, Na heart beast Raise , Akka voddu byta yavarina chuste inka yam ina undaa , voddu nenu ranu ani cheppa . Akka No problem memu chusukuntam ani andi .. Naku Matram chala bayyam ga undi .akka pada break fast chedam ani kichen loki rammandi . Dress mahatyam emo kani nenu kuda oka ammai la akkaki help chestunna. Ma amma unnapudu nenu boy ...

Ram to Rama - Part 1

        Ram  to  Rama - Part 1        Na Peru Ram, Na Age 30. Marriage I  two years indi , naku chennapattinunchi Adapilla la ready avvtam inte chala istam, Ma veedi lo boys cricket adukodaniki rammana nen vellevadini kadu, ma onwers ammilatho kaburlu cheppukuntu valla dresses chustu andanda padevadini, naku free time dorekinappudu ma  Akka dresses vesukuni enjoy chesevadini .  Na puttina roju Sravana masam lo nenu Puttaka ma nana ki business lo baga labam vochhinidi , Nenu sravana masam lo puttatam tho nenu Sravana  Mahalaxmi ani anvevaru. Chennapudu naku ma akka tho pate frocks kone varu, guttu yakkuva undatam valla chenna jada vasi poolu kuda pettevaru. Oka roju sukra varam ma intlo peratam , aroju ma appudu naku 10 years vochhai. Appudu amma naku kuda oka parekini  kuttenchidi . Nenu Siggu tho Naku voddu anna, but amma voddu ante maha laxmi deviki kopam vostundi  andi cheppesariki nenu oke anna, SO...

My Journey to Womenhood Part 7

My Journey to Womenhood Part 7 Memu Annos vellam nannu oka beauty queen la tayyaru chesaru, manchi iswarya naku istam ina Saree petticot, blouse , oka padded bra ichharu ready I rammanu Maku vizag lo steel plant lo telesina vallu unte reference tho maku akkkada project chayyadaniki chance vochhidi . Malli naku lady getup lo enjoy cheyadaniki chance vostundi ani happy feel iya , but express cheyaledu.oka 3 days steel plant lo rooms istam 4 days lo meeru vere rooms rent ki tesukoni shift avvali ani chepparu . so memu ok annam . So oka room plant ki daggara lo dorekindi but anduko only girls undali ani condition pettaru . so meeru e room lo undandi ani nenu iswarya and priya tho chepte hey sandya manamdaram oke room lo undamm ani smile ichharu .,., naku ventane  SANDHYA role gruthu vochhidi . how is it possible ante na daggra o plan undi  Nuvvu room lo unnapudu ma tho patu girl la undu , project ki velletappudu ok pant shirt techhuko plant lo wash room lo change ches...

My Journey to Womenhood Part 5

Alaa Enjoy chestu undagaa 1 week ipoyendi , malli ma home town ki vellavalasinia time vochhidi . Andaru e enjoyment miss avvtunnam ani chalaa feel iyamu. repu train ki tickets reservation tesukovali. so reservation counter ki vellesariki only ladies kota lo tickets unai annaru, so edidi vinna priya Naku kudaa Ladies kota lo tikcet tesukondi. Nenu hey priya malli problem avvtundi emo antee memu chusukuntam annaru. so nenu kuda chesedi yam leka ok ani cheppa. So last day kabbati mamam oka group photo tesukundam anukumm.. nenu inka male dress lo anukuni ok anna, but vallu female dress lo ani pattubattru, nenu no anna vinakuntaa na tho malli female getup lo ready chesaru. nenu vallaki e secret and picture mana madya lo ne undali ani condition petta vallu ok ani chepapru Aa studio lo photo grapher asalu nenu male ani gruthupattledu . Naku sepetate ga pics teyencharu , different styles lo Photo grapher madam your looking like a model , Meeku yam problem leka pote ...

My Journey to Womenhood Part 4

Part 4  Continued from  11339 Nenu kuda aa addapillatho kalisipoye Uyalla lo uguthu andanam ga gadepesam.  Afternoon 1 ki daggaro unna hotel lo bojanm chestu how we enjoy ini alochestutu undagaa exibiation ki veldam annara so nenu kuda ok anna . so alaa exibation ki velli enjoy chesam. akkada oka shopping mall opening ki lucky tip testunnru memu andaram saradagaa coupns drop chesi room ki velli poyam. andaram bath chasi nigh dress vaskunti vostunnaru nenu kuda yami alochenchakuda bath chasi towel chest varaku kattukoni room loki vochhesaraa Appudu andaru navvtutu sandy ki sandaya lakshanalu poorthi ga vochhesai , asalu abbai la feel avvatam ledu ante naku siggu vasisingi .. mari yam cheayanu i dont have male dresses anna. so yam vasukuntavoo  aa room ki veeli tesukoni vessuko ani navvaru nenu velli oka cotton cheera langa jacket tesukoni langa kauutkoni i want to ware this ani cheppa , appudu ma batch anta wow SANDYA you are simply supab an...