Ram to Rama - Part 1

        Ram to Rama - Part 1


       Na Peru Ram, Na Age 30. Marriage I  two years indi , naku chennapattinunchi Adapilla la ready avvtam inte chala istam, Ma veedi lo boys cricket adukodaniki rammana nen vellevadini kadu, ma onwers ammilatho kaburlu cheppukuntu valla dresses chustu andanda padevadini, naku free time dorekinappudu ma  Akka dresses vesukuni enjoy chesevadini .  Na puttina roju Sravana masam lo nenu Puttaka ma nana ki business lo baga labam vochhinidi , Nenu sravana masam lo puttatam tho nenu Sravana  Mahalaxmi ani anvevaru. Chennapudu naku ma akka tho pate frocks kone varu, guttu yakkuva undatam valla chenna jada vasi poolu kuda pettevaru. Oka roju sukra varam ma intlo peratam , aroju ma appudu naku 10 years vochhai. Appudu amma naku kuda oka parekini  kuttenchidi . Nenu Siggu tho Naku voddu anna, but amma voddu ante maha laxmi deviki kopam vostundi  andi cheppesariki nenu oke anna, SO amma naku neat  Akka ni nannu oke la ready chesidi neat ga akka lo yellow parikini jaget vasi mackup chesi oka chinna wig petti jaga vesi papeda bottu petti two hands ki 12 Gajulu vesindi meda lo akka golden necles vesinidi okkaki pink langa jaget vesi same naku lage akka  ready iundi . Iddaram same oke la unnam aa roju mng pooja ooka ada pilla la chesukunna. Madyam malli mackup tesi vare boy  dress yam vasukuntav na dress vasuko ani ma akka naku oka gownu ichhididi dani softness kuda nak chalaa bagaa nachiiidiii . ma akka , ammma pooja samalu saddukuntu unnar, nenu mirror daggaraku velli na andam chusukuntu andanda padutu undaga ma akka nannu chusindi , Yanti Chelli Dress bagundaaa ani adegendi,







nenu kangaru ga adem ledu , asalu yela undaa ani chusukuntaa anna, Ma akka abba chaaa ani velepoyendi , nenu kuda lite tesukunnna , Evening 3.30 iye sareki ma amma nannu akkani ready avvamani chappindi ., Akka Nannu malli langa voni lo ready chesindi , naku manasuku chalaa happy ga undi. ma intki vochhina auntys andaru memu super unnam ani comments chesaru Achhu Akka Chellelu la unnaru ani annaru. Aa roju nenu kuda ma akka tho oka ada pilla la kalisipoye  vochhina adavallaki kallaki pasupu rayadam  kumkum petti tamboolam ivvadam chesanu, Naku kudaa aa dress chala bagaa nachhidi. Aa roju pooja chalaa baga iundi, ma pakkenti anty next Tuesday ma intlo vara laxmi pooja undi me iddaru sisters ma intki vochhi naku help cheyyali andi . Nenu shock lo nenu ranu ani cheppa, Ma amma tappakuda Rama , Pooja vostaru ani mata icchesidi , nenu edo plan vesi mandam ani deside iya, nenu pooja ipoyaka amma nenu dress marchukunta ante , akka yam marustav le eroju ada pilla undi na room lo sisters la padukundam andi, nenu ponile oka roje ga ani ok chepa, yelagoo next day 2nd Saturday maku school ledu . appudu akka naku oka pink color fork ichhai vesukodaniki help chesndi , nenu kuda akka tho akka room lo oka chelli la kaburlu cheppukuntu padukunnam. Next day akka lechi chelli ani nannu lepi Horlicks icchidi. Chelli le manam eroju Oka hill station lo temple ki veldam andi, nenu ok ithe nenu ready I vochesariki ma akka naku malli oka parekini jaget tesi na room lo bed meeda unchundi , nenu ma amma ni pilichi amma na dress yedi ante , akka already ne bed meeda undi  ante nenu ade na dress kadu needi anna, daniki ma akka eroju kuda nuvvu ma tammudu kavu , Chitti chellivi so nuvvu aa dress e vesukovali andi , nenu no ante pls chelli pls chelli ani bratimalindi, amma kuda poni leve eroju akka cheppninatlu ga akkaki chelli la undu andi so nenu akkani badha peddatam istam leka aa dress vesukunna, intalo akka bath chesi towel brest varaku vesukooni na room ki vochhidi , iala akka ni chudatam 1st tiime , nenu siggu to pakkaki teregithe nuvvu na chelli vi nuvv nannu chusi siggu padakarledu andi , ma akka ki appde brestes vostunnai inka pedda manisi kuda avvaledu , Akka nannu kuda tana room lo ki tesukuvelli nannu chusi nerchuko how to dress andi , tanu na yaduruga towel remove chesi bra vasukundi . nenu oka surprise la chusaa, na expression chusu yante chelli ala chustunnav Bra ante manalanti vallaki must ware inner ware andi . nenu ohhh antulu ga expression icha. Next nannu ready chesidi , nenu tana structutre ni chustunna, akka nannu chusu yante chelli neeku kuda ela kavalaa ante nenu no noooo anna . Akka ki matter ardam I lets plan soon andi .

Iddaram ready iye sareki amma kuda temple ki ready I vochhid , muggurm ma car tesukundi hill top temple ki vellam. Akkada darshnam iyaka akka nenu akka chellila bagaa enjoy chesam, Amma mammalini chusi achham akka chellaga unnaru andi bugga meeda muddu peteidi . Meeku cheppaledu  naku dance baga vochhu , ma akka kuda nerchukundi kani nake bagaa vochhidi bharatanatya lo oka prize kuda vochhidi , Evening yedo event undi ante adi chusi veldam ani evvening varaku unnam . anduko oka bharatan natyam group dance undi ata. Sudden ga aa group lo chese ammi ki fever vochdi , appudu e visyam mic lo announce chesaru yavarni dancers unte stage daggra rammani chepparu. Nenu male dance yemo anukuni stage daggaraki velli kannukunna , kani adi female reole , nenu yelagoo girl dress lo unna kabatti vallu nannu help cheyamani request chesaru. Nenu ma mom vonka chuste ok ani tala upudi amma , nenu ok cheppesariki  dance team vallu nannu aa room ki velli dress avvamani chepparu. Akkada andaru sarees lo unnaru., nenu shock .. nenu no ani venaku vochheste ma akaa chelli nenu neeku help chesa ani amma ni kuda tesuku vochhidi ., amma navve na chetti talli eroju cheera kattuko botondi ani navvesariki naku siggu vesindi , ammo na chetti talli ki siggu padatam kudaa vochha andi .Nannu Amma ila ready chesidi , Dance perfect iundi



  


                        Nannu nijam ammi anukuni naku ma akka ki gift laga kerala sarees ichharu. Naku valla identy card ichhai ma phone number tesukundi yappudu ina programs unte chepata ani ma ammaki cheppi nannu apperisate chesaru. Memu kudaa ok ani cheppi inteki vellipoyam. Ma amma intki vellakaa ma chitti talli nijam ga ammai la set ipoyadu andi ,, nenu siggu tho oka smile ichhal. Late avvadam valla pariki lone padukunna  , next morning lechesariki ma akka lechi bath chesesi, nenu lechi good morning akka anna, Good Morning chellii andi. Malli eroju na chelli la untavaa tammudu ipotavaa ante andi.. Nenu yam matladaledu. Intala ma amma vochhi eroju kuda chelle lage undadu andi..
Nenu Ok anna.





Ala rojulu gadechei  na mind lo kuda ammi la  dresses meda istam peregendi ,  malli 5 years taruvata  stavana masam vochhidi nenu chance kossam wait chastunnna. Ma akka nenu Tv chustundaga akkada oka aabbaii ammai vesam lo kanepenchadu, Ade chusi ma chennanati gnapakam gurthu vochhi , Ma Akka yanti Chellai neeku kuda ala ready avvalai undaa ani adegendi . Nenu response ivvakuda calm ga unna. Manasulu yes ani cheppali ani undi kani Akkaki cheppadaniki siggu anipenchidi.  Na face meeda smile chusi matter ardam iundi akkaki , ok we will do it andi. Naku yelagoo akka blowses sarepotai,  intalo amma yedo pani meeda ma ammama valla inteki vellavalaisi vochhidi . Ma chellini repu peludam ani anndi akka , nenu yam matladaledu.
  Morning nenu lechesariki time 7.30 am . amma appude uru start avtondi . naana yelago tour lo unnaru kabatti no problem. Nenu lechi ammani bus stop lo dimpi inteki vochi malli bed room ki velli padukunna , intalo akka bath chesi pooja chasukoni Read Saree lo ready iundi  ,
 na room ki vochhi Chelli inka le amma time 8.30 iundi , aaada pillalu inta sepu padukokudaku ante ,, nenu shock  ( aanandam ) tho lechi Good Morning akka ana . Chelli ok na andi , nenu ok anna , Fresh up I,  geddam geesukoni head bath chasi ra ani cheppidi , nenu ok ani stanam chesetappudu akka oka chenna cup lo pasupu vesi chelli edi kuda apply chesuko ani cheppdi. Nenu ok ani body anta pasupu rasukoni bath chesi bath chesi vochha .  

   Akka nakosam oka half saree bed meeda pettidi . esari special ga Bra kuda pettidi , nenu bath chasi room loki vochhi chudagane Bra chusi surprise feel iya, yappudu chusanu tappa bra vasukoledu. Aa feel vochhesariki naku mood vochhi na *** lechi nelapadenidi, nenu dani set chesukuntunu undagaa ma akka aa room loki vochhidi ade choosi havak iundi. Naku siggu vasi chatulatho musukkunna. Akka navvi e vayasu lo ivvani common. Ani cheppidi . chala control chasukunna dimpadaniki mottam meeda 15 mins lo mood cool iunid . Akka na chetiki bra and langa uchhi kattuko andi . nenu langa kattukoni bra  vasukodaniki try chesa but hooks pettukovadam ravatam ledu. Ina ma akka tho ina idi yanduku ante nuvvu pedda danivi iyav ,perfect shape lekapote ammailu chudataniki bagoru. Ani cheppi na hooks pettindi . ade padded bra kabbati manchi structure vochhid .






Half saree katti , Wig Petti Jada vesidi  , kanti ki Katuka petti 2 hands ki 12 gajulu vesindi. Frize lonundi 2 moora lu malle poolu tesi na jadalo pettendi .  berva lo amma neclis unte Teesi na meda lo vesindi. idi anta chese tappudu nannu asalu mirror lo chudanivvaledu.  intalo calling bell mogindi . Akka nannu room lone undamani cheppi hallo loki velli door open chesindi. may be valla frds vochharu anukunta . intalo nenu lechi okka sari Mirror lo chusukunna, okka sari ga e mirror lo ammi yavaru ani Na kannulani nene nammalekapoya,.. Na Happy ness ki haddulu levu..



Nenu Abbi ante yavvaru nammaru Achham Ma akkalage Unna. left Side nenu , Right side Ma akaaa. Super Unna, kada. 
  





Comments

Popular posts from this blog

For Studies Part 1

First time Half saree experience ( 28-10-23)

One Day of Sravana Masam - Part 1 ( 30-08-2023)