Ram to Rama - Part 2

Ram to Rama  - Part 2

intalo ma Akka Room loki vocchidi . Nenu Ma akaa hi hug chesukoni Thankyou very Much ani cheppa. na kannulalo neelu Teragai.. . Ma Akaa  Yam iundi chelli yanduku yedustunna. Nuv na Bangaru chellivi , nuv yedava kudadu. ani na kallu tudechidi.nenu relax iyaka ma akka cheppidi . ippdue ma friend Lavanya vochhidi. 11 . am ki vosta andi Movie ki veldam ani cheppdi. Nenu venta ne Ohh Me frnd vostundaa ithe nenu venta ne Na boy dress loki marepota ani cheppa. appudu akka navvi , Lavanya ki Ne vistyam cheppanu ,so nuvv kangaru padaku, Neeku kuda movie ki ticket temmani cheppa. manam muggugu ammalalage movie ki veldam ani cheppdi, Na heart beast Raise , Akka voddu byta yavarina chuste inka yam ina undaa , voddu nenu ranu ani cheppa . Akka No problem memu chusukuntam ani andi .. Naku Matram chala bayyam ga undi .akka pada break fast chedam ani kichen loki rammandi . Dress mahatyam emo kani nenu kuda oka ammai la akkaki help chestunna. Ma amma unnapudu nenu boy dres lo unte matram Ma amma na bed daggara ki techi pedutunid breakfast and Cofee. Ippudu matram nenu kuda o ammai la Akkaki help chesanu . idi chusi Akka Navvi , chusavaa chelli Ammlaki yenni panuloo, andi . Nenu nijame antlu ga oka smile ichha. Memu Tv chustu Break fast tentundagaa Bell Mogendi. nenu ventane parugentti Na room lo dooranu . Ma Akka velli door open chesindi. ade ma akka valla friend Lavanya. 

Nenu Left , Lavanya middle , Akka Right 
Lavanya intlo ki vochhi , yedi me Chelli Rama ani adegendi , Appudu ma akka ninnu chusi siggu tho lopala ki doorindi ani cheppidi.Appdu Lavanya mana mugguram Aadapillame kada siggu yantudu pilu me chelli ni ane sari ki Ma akka Nannu Chelli Yekkda unnav , ma friend ninnu chudali antodi ela ra ammaaa ani pilechidi . Yappudu Lavanya ni chustanu matladata nu kani esari e Lady Getup lo tanani face chayyali ante yedo la unid...Room lonunchi bayataku vostunte chala siggu ga bayyam ga undi . Kastam meeda hall lo ki vochaa . Nannu chusi Lavanya Hey Ramaaaaa , Super unnnav............................  Ne Andam mundu Memu kuda sarepiv ani punch veseindi ,Eroju Room Meeda abbai lu andaru Nenne Chustaru Mammalani yavaru chudaru ani andi .. Nenu Siggu Tho Cheee PO akka anna . Abooo Ma Chelli Siggu kuda padutondi ani .



Akka Nenu Wash room ki velli vosta Lavanya ki konchu breakfast Pettu ani akaa naku cheppi Bathroom ki vellindi, nenu yam matladakuda Lavanya ki tiffen pettudutne Lavanya na Nadumu meeda gilli Yante Chellai Anta silent ga unnav yedo okti matladu andee. Naku Okasare gaa Shock kottenatlu iundi. Nenu Oka ammai La Keev ani arechanu .,.. Ade chusi Lav Pakkuna Navvendi .. 


Ma Akka vochhi yam chlipi pani chesavee ma chelli ala arechindi ani joke chesidi oka pavuganta kaburlu cheppudukunnam , LAvs ithe nannu complements lo murepestonidi you are looking Sexy , pretty ani. naku konchu Free ness vochidi lavanya tho ..

Nenu Oka abbai ani marepoyela chesodi nannu ma akka lavanya kalisi Muchataga matlukunnam

Comments

Popular posts from this blog

For Studies Part 1

First time Half saree experience ( 28-10-23)

One Day of Sravana Masam - Part 1 ( 30-08-2023)