Skip to main content

Posts

కల్చరల్ డే - Final

కల్చరల్ డే - Part 7 Morning calling bell mogindi  Velli door open chesa .. yeduruga paper boy bill madam annadu. appdu gurthuvochhidi nenu female dress lone iunna ani.. but konchum anandam vochhidi  . nannu gurthu pataledu ani . bill chusi 300 rs googlepay chesi door close chestunte Madam .. annadu yenti annatlu ga back terega .. but okka sariga naku bayyam vesindi kompatesi kantepettesadu emo ani .. but vadu Madam .. emadya sir kanipencadam ledu uru vellaraa ani adegadu .. nenu yes annatlu ga tala upanu .,. sare madam thanyou ani vadu vellipoyadu .. nenu smile tho door close chesii na andam and curves annadam yeduru ga nenchuni murusipotunte na chelli lechi yetni ammai garu tega mucchata padutunnaru ani venuka nuchi vocchi hug chestukuntundi.. appudu nenu siggutho ade yemi ledu ani paper boy tho jarigina veshayam cheppa.. Mari yamanukunnav na Akka ante  Ani navvendi. sare ani get ready ani cheppi chelli bresh cheyyadini vellindi .. nenu kuda brush chesukunoni iddaram cof...

కల్చరల్ డే - Part 6

 కల్చరల్ డే - Part 6 ala Award win ina happenness lo inteki baylderam. time almost 9.30 pm ipoynedi , chelli etime lo intki velli dinner yam prepare chesukuntam , nijame kada mare yam chedam anukunte intalo oka resterent kanepenchindi . ade chusi chalo ani lopalaki vellam , andulo memu iddram kakunda oka couple matrame undi. sare le ade food order ichham tentunnada heavy rain vochesindi. maku yami cheyyalo ardam kaledu intalo ma table daggrakaku oka andamina amai vocchidi ade ma tho patu unna couple lo valla wife. tanu vochhi Haiii ani ma chelli ni palakarenchidi .  ala vallu konchum sepu matladukoni tanu yevaru ani adegendi. naku okka sarega yamani respond avvvvalo teleyaka bikka mokam petta  , intalo ma chelli tanu ma cousine , yedo pani undi ani e vuru ninna vochhidi . tanu Naku Hai ante nenu kuda chenna voice lo Hai ani cheppa. intalo naku toilet vostondi. Chala sepu vorchukunna , inka agaleka sare ani washroom ki veldam ani vella, Akkada Confusion Gents washroom or L...

కల్చరల్ డే - 5

కల్చరల్ డే - 5 ala palu packet tesukoni fridge lo petti , inka yelago nidra ravaatam ledu kabbti velli brush chesi chelli ki surprise iddam ani fresh up i bath chesi ninna night konna packs nunchi oka pink bra , pink panty vasukoni bra cups lo cotton fill chesi light pink color nighty vesukoni night konna wig fix chesukoni light ga makeup touch up icchi kantiki kajal and chivelaki clip ear rings pettukoni kichen loki velli coffee ready chesi chelli room loki vocchi chelli ni lepanu ..  ade chhosi woww akka nuvv super alasaa.. yenti e suprise .. neku own ga ready ipovadam kuda vochhesidi , nuvv super..nenu siggu tho tana dinchukoni coffee iccha  . chelli : ammo ma akkaki appude siggu padatam kuda vochesindi ante sareki naku inka sigu peregipoyendi .. Yelago inka tappeledu kada , so i am trying to learn ani cheppa. sare ithe .. Nuv Super Unnav.. nenu kuda ready i vosta ani cheppi chelli bed coffee tagesi bath room loki velli breash chastu akka naku kuda oka machi dress tesi...

కల్చరల్ డే -4

కల్చరల్ డే - 4 Ventane bath room loke parugu petta.. bytiki vochhaka na chelli navvutu yam iude akka , kompatesi periods yamina vochhaya pads yamina kavala ani adegendi.. nenu siggu tho tala vonchukonna.. iddam navvukoni hall loki veltunte .. aa cheti gajulu sound and kalla pattela sound and aa malle poola smell tho yedoo lokam loki vellepotunna.. alaa konchum sepu chit chat chesukunnkaa inka chelli nidra vocstundi padukundamaa ani adegendi.. nenu saree ani na room loki vellabotunte akka eroju nunchi nuv na akkavi so we can share my bed .. Bed okate kadu na dresses anni kuda nuv vadukovachhu . kavali ante na mogudini kudaaa .. antee pakkuna navvukunna, inddram oke bed meeda padukunnam,, asalu nenu oka abbai anee marchepoyanu.. chala sepu girly talks chesukunnam.. ippatvaraku na sister tho inta close ga  matladaledu..  chala bonding form iundi.. time nit 12 iundi.. iddaram nidra poyam.. morning 6.30 ki calling bell mogethe melukuva vohhi nidra lecha.. chelli inka...

Cultural Day Part 3

CulturalDay Part 3 office ipoyaka andaram shopping ani start iyaru. nenu na car yekki escape ipodam anukunna  but elopu na coligs vochhi andaru na car lo ne yekkesaru . nenu inka yami cheyaleka ok ani yekkadi ante Neerus ani chepparu . before that we have to go to unisex parlor annaru . nenu adress ante yedo iccharu. nenu car lo unnta meeru velli randi anna. vallu edi ne kosame dear  come with us annaru. nenu nooo anna sare force ga lopaliki teuku vellaru. akkada udaya ani appointment kuda book chesesaru. so nenu oka gettad testemo anukunna . car lo kurcho pettaru . aa  AC coolness ki alaa konchum kunukuloki vella . melukuva vocchesariki subbaram ga shave chasi akariki meesam kuda tesearu. hair kuda silky chesi face pack chasi even eye brows kuda thin chesearu.. nenu lechi chusukunte oka sarii shock iyanu... Nenu yanti idi ani adegehte me appointment lo ela ne unnai annaru , nenu ma team mates ni adegehe vallu yes meme ela order chesam ani chepparu . inka ceh...

కల్చరల్ డే -2

నేను కొంచం సిగ్గు పడుతుంటే మా చెల్లి అక్క ఈరోజు ఎలాగో మనం ఇద్దరమే ఉన్నాం ఇంట్లో ఈ చెల్లి దగ్గర నీకు సిగ్గు ఎందుకు అని అనేసరికి నాకు కొంచం మొహమాటం తగ్గి కొంచం ఫ్రీ ఇయ్య . ఇద్దరం సిస్టర్స్ గ కిచెన్ లో కాఫీ పెట్టుకుని తాగం .. టీవీ లో ఎదో సీరియల్ వొస్తుంటే చూస్తూ అలా  కబుర్లు చెప్పుకున్నాం ..  అలా అలా ఇద్దరం బాగా క్లోజ్ ఐపోయాం .. ఒక వన్ హౌర్ పోయాక  కిచెన లో డైనర్ రెడీ చేయమని చెప్పింది .. న చెల్లి ఇన్స్ట్రక్టరీన్ లో నేను ఉప్మా చేశా . ఆ హాఫ్ సారీ చర్ర్య్ చేస్తూ ఉంటె ఆ చల్ల గాలి న నడుముకు పొట్టకి తగులుతుంటే చాల చాలా ఎక్సియేటింగ్ గ ఉంది ..  ఫుల్ మూడ్ వొస్తోంది సో బాత్ రూమ్ లోకి వెళ్లి హ్యాండ్ జాబ్ చేసుకొని వొచ్చా .. నైట్ డిన్నర్ చేసాక చెల్లి కి వంట గాడి లో హెల్ప్ చేశా . దానికి న సిస్టర్ దొంగ వెదవ మా అన్నయ ఒక రోజు కూడా నాకు హెల్ప్ చేయేలా లేదు . న అక్క కె బెస్ట్ అని న నడుం మీద గిల్లింది .. ఈరోజు న బెడ్ రూమ్ లే నే పాడుకుందాం అని అన్న డి మా సిస్టర్ ,సో నేను కూడా ఓకే అని తన బెడ్ మీద హాఫ్ సారీ లోనే padukunna. రేపు మనం షాపింగ్ కి వెళ్దాం అంటే నేను యందుకు అంటే మరి నే డ్రెస్సిం...

కల్చరల్ డే -1

కల్చరల్ డే.. నా పేరు ఉదయ్ ..           నేను ఒక సాఫ్టువేరు కంపెనీ లో వర్క్ చేస్తూన్న. న ఏజ్ 28. నేను మా కంపెనీ  లో అన్ని యాక్ట్టివిఎస్ లో ఇంట్రెస్ట్ట్ గా పలుగుంట. ఒక్కరోజు మెయిల్ చెక్ చేసుకుంటూ ఉండగా ఆఫీస్ లో కల్చరల్ ఫస్ట్ ఉంది అని దానికి స్కిట్స్  డాన్స్ అండ్ శింగింగ్ ఉన్నాయి .          నేను యమి చదవకుండా నా పేరు రిజిస్ట్రేషన్ చేసేసుకున్న. నెక్స్ట్ డే నాకు కన్ఫర్మేషన్ ఇమెయిల్ వచ్చింది.  3 మెంబెర్స్        1. ఉదయ. 2 రాధ 3. విజయ నేను బిజీ బిజీ గా ఉంది ఓవర్ లుక్ లో ఉదయ్ , రాధ అంటే రాధ కృష  విజయ అంటే విజయ్ అనుకున్న. నెక్స్ట్ ఫ్రైడే మీటింగ్ కి అట్టెండ్ అవ్వమన్నారు. నేను ఒక అని చెప్పే రిపై ఇచ్చా. బట్ కొంచుము బిజీ లో ఉండి మీటింగ్ కి అట్టెండ్ అవ్వలేది. సో సాటర్డే ఆ ప్రోగ్రాం కోఆర్డినేటర్ నాకు ఫోన్ చేసరూ. నేను బాత్రోమ్ లో ఉండడటం వల్ల మా సిస్టర్ కాల్ లిఫ్ట్ చేసింది.  కార్డినెట్టోర్ 100% కన్ఫర్మ్ ఆ అని అడిగితే నేను యెస్ అని చేపమన్నాను. సో న కారెక్ట...