కల్చరల్ డే - Part 6

 కల్చరల్ డే - Part 6

ala Award win ina happenness lo inteki baylderam. time almost 9.30 pm ipoynedi , chelli etime lo intki velli dinner yam prepare chesukuntam , nijame kada mare yam chedam anukunte intalo oka resterent kanepenchindi . ade chusi chalo ani lopalaki vellam , andulo memu iddram kakunda oka couple matrame undi. sare le ade food order ichham tentunnada heavy rain vochesindi. maku yami cheyyalo ardam kaledu



intalo ma table daggrakaku oka andamina amai vocchidi ade ma tho patu unna couple lo valla wife. tanu vochhi Haiii ani ma chelli ni palakarenchidi . 


ala vallu konchum sepu matladukoni tanu yevaru ani adegendi. naku okka sarega yamani respond avvvvalo teleyaka bikka mokam petta  , intalo ma chelli tanu ma cousine , yedo pani undi ani e vuru ninna vochhidi . tanu Naku Hai ante nenu kuda chenna voice lo Hai ani cheppa.

intalo naku toilet vostondi. Chala sepu vorchukunna , inka agaleka sare ani washroom ki veldam ani vella,

Akkada Confusion Gents washroom or Ladies washroom ani .. china ga ma sister vonka chusa tanu ladies ani siga chesindi . inka sare ani lopalaki vella , 1st time nenu ladies washroom lo ki vella , time bagundi akka yavalu leru kanuka gents lage pee chesi konchum lipstick and mackup set chuskuno cheera saddukuntu bytaki vochha , inkaa rain taggaledu. and ma sister and tana frind inkaa matladutunee unnaru. 


meku telesindee kada Mana Adavallu matalalu start chese inka non stop ga edoo okati matladutune untaru. 



intlao restarent close chesi time ipoyendi ani restartent vadu request chesadu. but byta full rain padutundi ani anna sare sorry madam time is over ani anadu.so inka yam cheyyalo ani alochestunte ma chelli valla frnd  memu memmalani me house daggra drop chesatam ani cheppidi. valla husbend pilichi mamlani parechayam chesindi. 

Ma chelli Hai ani shakhand ichhidi , inak nenu kuda hello ni na cheyya ichanu Na cheera pita sarechesukuntu  . yeppudu chala sarlu shack hand ichhanu kani easari edo strange feeliing . female getup valla anukunta . 

chinna ga nadustun naluguram car yekkutunte ma sister valla friend nanu front seat lo kurcho mani request chesindi , nennu No antunte NO issues Dear ma husbend nennu yemi cheyyaru le , renu tho matlade chala rojulu iundi so adeganu . ande  daniki ma chelli kuda sare velli kurcho ani front door tesidi. Naku tension tho AC car lo kuda chamatalu padutunnao Oka Magadu pakkana Oka Lady ga ade kuda Tana wife seat lo kurchondam chalaa trilling ga anepenchindi. 
Chala happy ga at the same time Tension ga undi

Naku teleyakuda ne Astamanu Na guttu sarechesukvadam Cheera pyta sarechesukovadam cehstunnu unna . Ade antaa ma chelli venuka nunchi observe chestune undi. 

10 mins joruney taruvata ma inteki vochham .Vallu iddaru kuda ma intliki vochharu. 

Sofa lo kurchomani Ma sister nanu cofee ready cheyamani cheppi tanu washroom ki vellindi. tana venuka tana frend kuda vere washrrom ki vellidni.



Nenu kichen nunchi cofee tayyaru chesi hall lo ki vochesari valla husbend vookade unnaru hall lo 
ADe chudi naku chala siggu vesindi 



Cheera sare chesukoni ayanaki cofee ichha , intalo ma sister and valla frnd kuda hall lo ki vochhi sofa lo kurchunnaru. Nenu vallaki kuda cofee serve chesi nenu kuda cofee sip chestunte , ayana Cofee super chesaru ani complement ichharu. 
Naku siggu vesi tala dinchukoni Thanks ani chinna ga chepparu

vallu cofee ipoyaka good nit cheppi byldereru.

Nenu  kuda door close chesi Vostunte .......

Ma chelli Yenti Eroju ammi garu asaalu Nuv Ammabi aneee Marchepoyaru anukuntaa.

Chusaa antaa observe chesaa 

AA cheera saddukuvadam , Aa Hair sarechesukuvadam , aaa Siggu padatam ... Anni observe chestaaa.


Nuv asalu Abbai ani nenu marechipoyelaa chesav.. Akka Ante nenu kuda chalaaa Happy feel iyanu 

E credit antaa na chellidee.Ani tanaki thanks cheppa


iddaram sofa lo kurchunam , intalo sare late avvtundi pada  dress change chesuko ani cheppi chelli lopalaki velldi. Tanu night dress vesukondi

Neku dress kavalo tesuko ani annadi nenu kuda oka night dress tesukoni vesukunna . but Bra and wig teyaledu . 







Aa Ratri antaaa yentaa saradagaa kabrulu chepukunnamo nake teleyadu.. assalu ee screats lekunda tanu ladies matters anni natho discuss chessindi. 

Nenu kuda boys matters anni discuss chesesaa. 

Asalu na life lo edi okka happest day.

Nuv Eoju perfrom chesinatlu cheste you are the winner in the Party. but oka limitation undi .

Neku repatini nunchi ladies voice practice chepesta .. ne dress veppi chuste kani nuv magadiki ani yavvaru nammaru ani andi. Nenu Che pove ani anna.

Time 1 O clock iundi Sare inka alsespoyam ani padukunnam.

Chelli Padukoni poyenidi Naku matram aa roju jarigina situatuons anni gurthuvochhi nidra pattadam ledu




laptop open chesi office mails check cheste inko prize kuda undi.. ade yenti ante Fancydress competation , ade win ithe 1000000 Rs cash price ata .



ade chsusi yelaina ade kuda nenu kotteyali ani korika vochhidi . so ventane lechi malli chelli dresing warbord daggaraku velli dressup ivdam anikunna
pink color gagra tesi dressup ianu , mirror lo chuskuntu unte intalo ma chelli lechi tana room loki vochhidi 




hey yente akka agalekapotunnavaa morning varaku appude ready ipoyav ante nenu aa fansy dress kosam tanaki cheppa . tanu Wowwwwwwww inte a money kuda manadee. But one condition Andulo sagam naku ane navvendi.

Nenu Saree mottam nuve unchuko ana . Tanu oka ani dress ki finishing ichhedi. 




Tanu sare pada inka padukundam andi. Nenu kuda sare ade adee dress tho velli padukunna. Tired avvadam valla nidra pattesindi inka 

Next part to be continued.


Comments

  1. Sandya gari mi stories chala bagundi miru past ga complete chesthe inka bagauntundi please write past ....💞💯

    ReplyDelete
  2. Very good continue your are taking so much time take to write

    ReplyDelete
  3. What happened sandya mi stories chala bagunnai please continue next part please

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

For Studies Part 1

First time Half saree experience ( 28-10-23)

One Day of Sravana Masam - Part 1 ( 30-08-2023)