కల్చరల్ డే -1

కల్చరల్ డే..

నా పేరు ఉదయ్ ..
          నేను ఒక సాఫ్టువేరు కంపెనీ లో వర్క్ చేస్తూన్న. న ఏజ్ 28. నేను మా కంపెనీ  లో అన్ని యాక్ట్టివిఎస్ లో ఇంట్రెస్ట్ట్ గా పలుగుంట. ఒక్కరోజు మెయిల్ చెక్ చేసుకుంటూ ఉండగా ఆఫీస్ లో కల్చరల్ ఫస్ట్ ఉంది అని దానికి స్కిట్స్  డాన్స్ అండ్ శింగింగ్ ఉన్నాయి .

         నేను యమి చదవకుండా నా పేరు రిజిస్ట్రేషన్ చేసేసుకున్న. నెక్స్ట్ డే నాకు కన్ఫర్మేషన్ ఇమెయిల్ వచ్చింది.
 3 మెంబెర్స్        1. ఉదయ. 2 రాధ 3. విజయ
నేను బిజీ బిజీ గా ఉంది ఓవర్ లుక్ లో ఉదయ్ , రాధ అంటే రాధ కృష  విజయ అంటే విజయ్ అనుకున్న. నెక్స్ట్ ఫ్రైడే మీటింగ్ కి అట్టెండ్ అవ్వమన్నారు. నేను ఒక అని చెప్పే రిపై ఇచ్చా. బట్ కొంచుము బిజీ లో ఉండి మీటింగ్ కి అట్టెండ్ అవ్వలేది. సో సాటర్డే ఆ ప్రోగ్రాం కోఆర్డినేటర్ నాకు ఫోన్ చేసరూ. నేను బాత్రోమ్ లో ఉండడటం వల్ల మా సిస్టర్ కాల్ లిఫ్ట్ చేసింది.  కార్డినెట్టోర్ 100% కన్ఫర్మ్ ఆ అని అడిగితే నేను యెస్ అని చేపమన్నాను. సో న కారెక్టర్ ఫిక్స్.. కార్డింటర్నే ఏ ప్రోగ్రాం చాలా క్రీటికెల్ కంపెనీ వీపీ వొస్తున్నారు అండ్ నో డ్రాప్ ఇన్ ప్రోగ్రాం అని అంది ఈ ప్రోగ్రాం టాప్ పెరఫార్మేర్ కి ఐఫోన్ x గిఫ్ట్ అని చెప్పారు .నేను ఒక అన్నాను.
ఫంక్షన్ డటె ఫిక్స్ ఐఉంది..

                సో డాన్స్ ప్రాక్టీస్ కోసం డాన్స్ రూమ్ 6 కి రమ్మన్నారు. రూంలో వెళ్లి చూస్తే అందరూ లేడీస్ ఏ ఉన్నారు.  నేను కోఆర్డినేటర్ కి ఫోన్ చేసి ఆడిగితే ఉదయ నీడ్ టు గో తో రూన్ 6 అన్నారు ఫోన్ కట్ చేశారు . నేను డౌబ్ట్ వొచ్ఛ్ ఇమెయిల్ చెక్ చేసుకున్న. ఒకక్సరి గా బైండ్ బ్లాక్ . న నామ ఫెమైల్ గ్రూప్ లో ఉంది..


              నేను వెంటనే మా కోఆర్డినేటర్ కాల్ చేసి న ఇష్యూ చెప్పా . వెంటనే మా కోఆర్డినేటర్ సీరియస్ ఐ , ఇప్పుడు చేసింది ఏమి లేదు . ఆల్రెడీ షెడ్యూల్ మన వీపీ కి సెండ్ చేససం అండ్ ఆల్రెడీ షెడ్యూల్ బ్రోవచేర్ కూడా ప్రింట్ ఐపీఎండీ .ఇంకా ఏమి చేయలేము .. నువ్ మస్ట్ అండ్ షౌల్ద్ పెర్ఫర్మ్ చేయాలి అని చెప్పారు.. నాకు యామి చేయాలో అర్ధం కాలేదు . బాసికాల్ గ నేను ఒక డాన్సర్ నే కానీ ఫిమేల్ డాన్స్ చేయలేదు ఎప్పుడు . ( ఆకార్స్ నాకు ఇష్టమే కానీ ఎప్పుడు డేర్ చేయలేదు ... )

             నన్ను మా లేడీ కోఆర్డినేటర్ వొచ్చి బలవంతం గా రూమ్ నో 6. కి తీసుకువెళ్ళింది .అక్కడ చుస్తే అందరు హాఫ్ సారీస్ లో డాన్స్ ప్రాక్టీస్ చేస్తున్నారు . నన్ను చూసి అందరు డాన్స్ అఫై నన్ను చూసారు , మా కోర్డినేటర్ నన్ను ఇంట్రడ్యూస్ చేసి వేల్లిపాయరు . నను చూసి అందరు అదోలా నవ్వారు . మా టీం మేట్స్ రాధ  విజయ
వొచ్చి నన్ను పరిచయం చేసుకొని యందుకు ఏ గ్రూప్ ని సెలెక్ట్ చేసుకున్నావ్ అని అడిగేతే బై మిస్తకె అని చెప్పా . ఇప్పుడు ఇంకా స్కిప్ చేసి చాన్సు లేదు సో నువ్ ఫిక్స్ ఐపో అని చెప్పారు . నేను సాంగ్ ఏంటి అంటే "ఫాల్ గుని ఫాథక్ లో చుడి చొ కానీ గయే " అని చెప్పారు . అండ్ డ్రెస్ ఐస్ హాఫ్ సారీ అని చెప్పారు .
నేను ఏ మేటర్ ఇంట్లో ఎలా చెప్పాలి అని ఆలోచెంచా . న సిస్టర్ నాకు సపోర్టివ్ కానీ ఎలాంటి మేటర్ ఎలా చెప్పాలా అని అనుకున్న
          సరే ఇంకా చేసిండి ఏమి లేక సరే అని చెప్పి ఇంటికి వెళిపోయా .. ఇంట్లో న సిస్టర్ ఒకతే ఉంది  అమ్మ నానా ఊరు వెళ్లారు . యాన్తి ర ఆడో ల ఉన్నావ్ అంటే ఆఫీస్ లో జరిగిన మేటర్ చెప్పా . దానికి మా చెల్లి పక్కున నవ్వి బలే గ ఇఉంది అని నవ్వెంది .. డోంట్ వర్రీ మై హునా అంది ..

          సో వెన్ ఐస్ ది ఫంక్షన్ అండ్ వాట్ సాంగ్ అండ్ వాట్ ఐస్ ది డ్రెస్ అని అడిగేంది . నేను చెప్పా ఫాల్గుఫాథక్ లో చుడి సాంగ్ అని ... తాను వోవ్  సూపర్ ర .. సో నా అన్నయ ఇప్పుడు ఒక అక్క ల సాంగ్ చేస్తాడు అనమాట .. బలే బాలే అంది ...  ఫంక్షన్ ఇంకో ౩౦ డేస్ ఉంది అనే చెప్పా ..

             ఏ మేటర్ అమ్మ నానా తో నువ్వే చెప్పాలి అని అన్నాను తాను ఓకే అంది . బట్ ఐఫోన్ గిఫ్ట్ నేను వొస్తే నాకు యిచ్చయేలీ రాయ్ అంది నేను ఓకే అన్న ..

             నేను ఫ్రెష్ అప్ ఐ రూమ్ లో కి వొచ్చేసరికి న బెడ్ మీద మేల్ డ్రెస్ మాయం ఐ హాఫ్ సారీ విత్ బ్లౌజ్ అండ్ బ్ర అండ్ లంగా ఉన్నాయ్ .. నేను సుర్ప్రిసె ఐ మా చెల్లి ని పిలిచి యాన్తి అని అడిగితే తాను ఎస్ అవ్వి నీకే . ఎలాగో ఈరోజు ఇంట్లో ఎవరు లేరు కదా సో నే ప్రాక్టీస్ ఈరోజే నుంచీ స్టార్ట్ చేదాం .. అంది . నాకు కొంచం సిగ్గు వేసింది . కానీ ఆ ఇన్నెర్స్ ఎందుకు అని అదేగా . నే ఏజ్ గర్ల్ కి అవ్వి మస్ట్ అని కొంటెగా నవ్వినిది ..
బట్ నాకు అవి ఎలా వేసుకోవాలో తెలియదు అని చెప్పా ..తాను ఒక పాంటీ ఇచ్చి వేసుకొని రమ్మంది చెప్పింది . నేను బాత్ రూమ్ లోకి వెళ్లి అదే వేసుకొని న మేల్ పార్ట్ ని టైట్ గ పెట్టి బైటకి వొచ్చా .. నన్ను చూసి మా సిస్టర్ పక్కున నవ్వినిది .. నేను న చేతులు అడ్డం పెట్టుకొని తన ముందుకు వేళ్ళ .. తాను న బాడీ అంట చూసి పర్వాలేదు నువ్ మా సిస్టర్ ల బనే సెట్ అవ్వతావ్ .. అంది .. నేను సిగ్గు తో తలా దించుకున్న . దానికి న చేల్లో అబ్బో అది అంట సిగ్గే .. అని లంగా న హెడ్ మీద నుంచి తొడిగి నడుం దగ్గర బెంగేంచి ముడి వేసింది .. వెనుక కి తేరగా మని బ్ర కూడా ఫిక్స్ చేసింది .. బట్ అదే కొంచం టైట్ గ ఉంది ..
అండ్ కప్స్ లో కాటన్ పెట్టి అదే రియల్ బూబ్స్ ర నే వొచ్చాయి . తరువాత బ్లౌజ్ వేసి  వోణి తీసి నడుం నుంచి బుజం వరకు చుట్టి ఒక పిన్ పెట్టింది .. 
 అద్దం లో చూపేంచింది . న చేస్త చూసుకొని నాకీ సిగ్గు వేసేంది . అండ్ ఆ డ్రెస్ లో నాకే కొత్త గ ఉంది .. ఈరోజు కి ఎలా ఎంజాయ్ చై రా రేపు నేన్ను ఫుల్ గ అడా పిల్ల ల రెడీ చేశా అని మా సిస్టర్ స్మైల్ ఇచ్చింది .. నేను సరే అని సిగ్గు పదా

Comments

Popular posts from this blog

For Studies Part 1

First time Half saree experience ( 28-10-23)

One Day of Sravana Masam - Part 1 ( 30-08-2023)