My Birthday Special part 8

My Birthday Special part  8

అలా ఆలోచిస్తూ ఉండగా టైం 6 ఇఉంది వాకిట లో ముగ్గు పెట్టి ఇంట్లోకి వొచ్చి సోఫా లో కూర్చున్న . అలారం 8 గంటలు కొట్టేసారికి ఈ లోకంలోకి వొచ్చ .  దిలీప్ ఇంక బెడ్ మీదే ఉన్నారు. నేను బ్రష్ చేసి ఫేస్ వాష్ చేసుకొని సంధ్య అల్మారా లోనుంచి ఒక బొట్టుబిళ్ళ తీసుకొని కొంచున్ కుంకుమ బొట్టు పెట్టుకొని కాఫీ తీసుకొని బెదరూమ్ లోకి వెళ్లి దిలీప్ ని లేపడనిక్. కాఫీ కప్ టేబుల్ మీద పెట్టి ఆయన ని లేపటానికి ఆయన మీద చేయ వేసా . వెంటనే ఆయన నన్ను మళ్ళీ పట్టుకొని బెడ్ మీదకి లాగారు. నాకు చాలా సిగ్గు అనేపెంచింది...



నేను ఆయన కౌగిలి లో బంది ఐపోయా.. మళ్ళీ ముద్దుల్ల లో ముంచెత్తారు.. ఈలోగా కాలింగ్ బెల్ మళ్ళీ మోగింది. నేను ఆయన కౌగెలి వొదులుకొని చీర సర్దుకొని హాల్ లోకి వెళ్లి డోర్ ఓపర్న్ చేస. నా వైఫ్ సంధ్య..   నా భార్య ని చూసి నాకు చాల సిగ్గు వేసింది. తాను న ముఖం లో ఉన్న చిరునవ్వు చూసి యాన్తి డియర్ ఎలా ఎంజాయ్ చేసావ్ రాత్రి అంట అనే సరికి . నాకు చచ్చే అంట సిగ్గు  వేసింది . సిగ్గు తో తలా వొంచుకున్న . ఇంతలో తనే మల్లి ఎక్కడ మీ అయన అనే అడిగింది .నేను బెడ్ రూమ్ వైపు చూపెంచా .ఇంతలో ఆయనే లుంగీ   కట్టుకొని కాఫీ కప్ తో వొచ్చారు . నేను సిగ్గు తో లేచి నేలపడ్డాను . అదే చూసి సంధ్య న చెయ్య  పట్టుకొని సోఫా లో కి లాగేంది . నేను సోఫా లో పడ్డాను వెంటనే దిలీప్ కూడా వొచ్చి న పక్కన కూర్చున్నాడు . సంధ్య నన్ను అప్ప్డుడు adegendi. ఎలా ఇఉంది నే ఫస్ట్ నైట్ అని .నాకు నోఠీ లో మాట రాలేదు  , అప్పుడు నా వైఫ్ సంధ్య  పల్లవి ని నువ్ చెప్పవే నువ్ ఎలా ఎంజాయ్ చేసావ్ అని andi. నేను పల్లవి ఎవరా అని షాక్యంగ్ గ చూసా . అప్పుడు దిలీప్ లేచి  " నేను ఐతే మీ మీ సిస్టర్ ని మస్తు ఎంజాయ్ చేశా అని వొళ్ళు వేరుచు కొంటూ మల్లి ఇంకో సరి న బుగ్గ ఫై ముద్దు pettidni, అప్ప్పుడు నాకు

అప్పుడు నాకు అర్ధం ఇఉంది . అదే దిలీప్ కాదు , సంధ్య ఫ్రెండ్ పల్లవి ani.. ఇప్పుడు చెప్పుడి మీరు ఎలా ఫీల్ ఇయర్ అని నన్ను అడిగేంది న వైఫ్ . నేను కూడా మీ ఫ్రెండ్ నన్ను బాగా సాటిసిఫ్య్ చేసారు అని చెప్పా . తాను కూడా షాక్ ఐ యాన్తి నిన్న రాత్రి అంట నన్ను సాటిసిఫ్య్ చేసింది మీ హుస్బేబెండ్  ఆ అని షాక్ ఇఉనిది ..  ముగ్గురం నవ్వుకున్నాం .. అప్పుడు న వైఫ్ మొత్తం స్టోరీ చెప్పెడి . పెళ్లి కాకా ముందు సంధ్య అండ్ పల్లవి ఇద్దరు లెసబెనోస్ అని . ..  నాకు మాత్రం చాల సిగ్గు vesindi. ఒక ఆడదానికి ఆడదనిలా సుఖాని ఇచ్చినందుకు ., బట్ నాకు మాత్రం చాలా హ్యాపీ గ ఉంది అని చెప్పి సంధ్య కి ఒక హాగ్ ichha. సంధ్య కి ఒక ఐడియా వొచ్చిడి . మన ముగ్గురం బెడ్ రూమ్ లో లేడీస్ లాగా ఎంజాయ్ చేసి చాల రోజులు ఇఉంది . సో ట్రై  చేదాం అని అనేసరికి నాకు కూడా ఆ త్రిల్లింగ్ గ అనిపెంచండి , బట్ నిజమ తెలిసాక పల్లవి కొంచం ఇబ్బంది గ పేస్ pettindi. సంధ్య తనను కాంవెన్సు చేసి తాను కూడా మనలాగా ఆడదనిలా ట్రీట్ చేయి అని చెప్పేసరికి ఓకే anndi. మల్లి ముగ్గురం గేమ్ స్టార్ట్ chesam...  చాలా బాగా ఎంజాయ్ చేసాం . అల్లా నిద్ర లో జారుకున్నాం . ఒక గంట ఇయ్యక మెలుకువ వొచ్చేసరికి నేను చీర సరిచేసుకొని టైం చుస్తే 10   iundi. నేను బాత్ రూమ్ కి వెళ్లి బాత్ చేసేసరికి సంధ్య కూడా మా బెడ్ రూమ్ లో రెడీ గ ఉంది . ఎలాగో ఈరోజు హాలిడే కనుక ఈరోజు కూడా సారీ లో ఉండమని రిక్వెస్ట్ చేసినిది .నేను కూడా ఓకే అనే cheppa.






ముగ్గురం కలసి ఒంట గదిలో ఒంట చేసుకున్నాం ,కిచెన్ లోనే భోజనం చేసి టీవీ చూస్తున్నాం.. ఇంతలో న వైఫ్ ఫ్రెండ్ ఎవరో ఫోన్ చేసి ఈరోజు వాళ్ళ ఇంట్లో ఏదో కిట్టి పార్టీ undi. అని ఇన్వితె chesinid. .. దానికి న వైఫ్ ఈరోజు న సిస్టర్ కూడా undi. సో కుదరదు అంటే తానేనని కూడా తీసుకురా అనే సరికి న గుండె లో రాయ padendi. నేను నో అన్న సారీ న వైఫ్ అండ్ పల్లవి నన్ను ఫోర్స్ చేసి ఓకే చెప్పులు .. ట్రెఅడిషనల్ డ్రెస్ అని chepparu. సో మల్లి సారీ నీ








నన్ను అదర కొట్టే మేకప్ చేసారు .. అసలు నన్ను చేస్తే నాకీ మూడ్ vochhestodni.  లౌ నెక్ బ్లౌజ్ విత్ పుష్ అప్ బ్ర  , ట్రాన్స్పెరెంట్ సారీ  బాడీ fit...  లూస్ హెయిర్ , హాట్ మేకప్ కంటికి మసకరా నైల్ పోలిష్  అండ్ పాయింట్ హీల్ . అండ్ బ్లాక్ కూలింగ్ గ్లాస్సెస్ .. ఇంకా చుస్కో , న లగే వాళ్ళు ఇద్దరు కూడా రెడీ iyaru. ముగ్గురం కలిసి కార్ లో సంధ్య వాళ్ళ ఫ్రెండ్ వాళ్ళ ఇంటికికి వెల్లేం . అక్కడ అందరు సంధ్య ని గ్రేట్ చేసి నన్ను కూడా హాగ్ చేసుకొని వెల్కమ్ chepparu. నాకు మాత్రం చల్ల మూడ్ vochhestondi. సంధ్య కి చెప్తే నవ్వుకొని లేడీస్ వాష్ రూమ్ కి  వెళ్లి load దెంపుకు వొచ్చా . ఎప్పుడు కిట్టి పార్క్ చూడలేదు ఫస్ట్ టైం  సో డాన్స్ యంగ్  మ్యూజిక్ , డ్రింక్స్ , రచ్చ రచ్చ  

పార్టీ లో డ్రింక్ చేసి అసలు నేను ఒక మగాడిని అనే విషయమే మరిచిపోయాను .. పార్టీ ఇయ్యక ముగ్గురం మల్లి క్యాబ్ లో ఇంటికికి నేను సంధ్య , నేను ఇంటికి వోహ్సేసాము .. పల్లవి మాత్రం వాళ్ళ ఇంటికి వెళ్ళిపొయంది .  మేము ఇంటికి వొచ్చాక బాత్ చేసి టవల్ బ్రెస్ట్ వారికు కట్టుకొని  సంధ్య ఒక ట్రాన్స్పెరెంట్  పింక్ నాయటీ లోకి మారిపోయంది . పింక్ అవ్వడం థ్ తాను వేసుకున్న బ్లాక్ కలర్ బ్ర క్లియర్ గ కనిపిస్తోంది . నాకు కూడా ఒక వైట్ కలర్ నీఘ్ట్య్ ichheindi. నేను కూడా అనులోకి చేంజ్ iya.. న తలలో ఒక ముర , తాను జడలో ఇంకో మూర మల్లి పూలు పెట్టుకోండి . ఆ మల్లి పూల స్మెల్ లి మాకు మంచి మూడ్ వొచ్చిడి . ఇద్దరం లేడీస్ ల లెస్బియన్ సెక్స్ chesukunnam. రూమ్ అంట గాజుల సౌండ్ తో అహ్హ్ అహ్హ హా అనే ములుగలే వెనిపెంచాయను . 




 

Comments

  1. please translate in hindi or english

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hi Dear Katinakaif9 . it will take lot of time to translate from Telugu to English . But thanks for your comment , i will try to post the new posts in English..

      Delete
  2. Hi sandy naku realga fake vagina dorkutaya

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

For Studies Part 1

First time Half saree experience ( 28-10-23)

One Day of Sravana Masam - Part 1 ( 30-08-2023)