అమ్మకి ప్రేమతో

 అమ్మకి ప్రేమ తో


అట్లా తద్ది 


న పేరు సంజయ్ . 34 ఇయర్స్ . మాది తూర్పు గోదావరి జిల్లా . మీకు తెలుసు కదా .. గోదావరి జిల్లా లో పండగలు సరదాలు ఎక్కువ అని .. అది కరోనా 2nd వేవ్ డేస్ .. 

మా పిన్ని కూతురు పెళ్లి కి వెళ్ళాం . నేను న వైఫ్ . అండ్ అమ్మ నాన్నగారు . 


పెళ్లి అంట చాలా బాగా జరిగింది ..అసలే సమ్మర్ . నాకు సంప్రదాయం అంటే చాలా ఇష్టం . సో నా వైఫ్ ని ఇంకా సిస్టర్స్ ని పట్టు చీరలు కట్టుకోమని చెప్పా. వాళ్లకు అబ్బా అన్నయ సమ్మర్ లో పట్టు చీరలు క్యారీ చెయ్యడం కష్టం రా అంది.. దానికి తోడు నా వైఫ్ కూడా ఏ మెగా వాళ్ళకి ఏం తెలుస్తాయి ఒదిన మన కష్టాలు అన్నది.. 


నేను పొగరు గ పెద్ద ఏదో బండలు మోసినట్లు ఫీల్ ఐపోతున్నారు .. అన్న . దానికి నా వైఫ్ మీ అన్నయ్యకి కి ఒక రోజు సారీ కట్టేస్తే తెలుస్తుంది ఆ బడా ఏంటో అంది.. నెక్స్ట్ 2 డేస్ మాలి ఆ టాపిక్ రాలేదు.. టూ డేస్ తరువాతా వెరీ పిన్ని గారి ఇంట్లో అట్లా తద్ది ఫంక్షన్ చేదాం అనుకున్నారు.. మ్యారేజ్ ఐనతరువాతా నన గారు ఇంటికికి వెళ్ళేరు. 


సో నేను మా కార్ SUV లో నా 5 సిస్టర్స్ ని పిన్ని ని తీసుకొని వేరే పిన్ని వాళ్ళ ఇంటికి స్టార్ట్ ఇయం..

నేను డ్రైవింగ్ చేస్తున్న


మా సిస్టర్స్ ఆంధ్రకు బ్యాక్ సీట్స్ లో కుర్చునాను సాంగ్స్ పాడుకుంటూ రచ్చ చేస్తున్నారు 

2 హౌర్స్ జర్నీ తరువాత మా చిన్న పిన్ని వాళ్ళ ఇంటికి వెళ్ళాం . అక్క ఫుల్ చుట్టాలు . అసలే ఆదాల వాళ్ళ ఫంక్షన్ . న కో బ్రదర్ కూడా న ఓడిన గారిని అక్కడ డ్రాప్ చేసి జంప్ . ఆల్మోస్ట్ 20 మంది ఆడవాళ్ళ మధ్యలో నేను ఓన్లీ మేల్. నేను జంప్ చేసెదము అనుకున్న కానీ న ఖేల్ అన్నయ్య నువ్ కూడా వెళ్ళిపోతే చిన్న చిన్న పనులు ఎవరు చేస్తారు రావు నువ్ ఉండు మా కోసం అనే సరికి డ్రాప్ ఇపోయా

అదే న జీవితం lo టర్నింగ్ పాయింట్ ఐపోతుంది అని నేను ఊహేంచలేదు  .





మార్నింగ్ అంతా ఎదో బిజీ బిజీ wrks ఆ పని ఏ పని అని గడిచి పోయండి . ఈవెనింగ్ ఇయేసరికి అందరు గోరెంట్లకు పెట్టుకోడవం స్టార్ట్ చేసారు . నేను చి చి పెడా ల ఉంది అన్ని ఎక్కేరిన్చాను ఆ డైలాగ్ కి వాళ్ళకి బాగా కాలేండి . సో ఎలాగైనా న మీద రివెంజ్ కి ప్లాన్ చేసారు..


మీకు చెప్పలేదు కాదు .. మా భామ గారికి వారేకారణం శక్తీ ఉంది.. ఆ వశీకరణం తో ఎవనిిన వశపరుకుచుకోవచ్చు. ఆవిడ ఏమి చెప్తే అదే చేస్తుంటాం ..


సో ఆ అడా కోతులు ఆవిడ దగ్గరకు వేళ్ళు ఎలా ఎడిపెంచాడు తనకి ఎలా ఐనా బుడ్డి చెప్పాలి అనేసరికి ఆవిడ కూడా కొంచం సరదాపడే   ఆ ఒక్క మెగా పురుగు ఎందుకు మన మధ్య వాడిని కూడా మనలో కలిపేసుకుందాం అని ఆవిడ యేవో మంత్రాలూ చదివారు . 


అంటే నాలో సడన్ గా ఏదో మార్పు . ఏమి అవుతుందో కూడా తెలియలేదు.. 

నెను వెళ్లి న వైఫ్ పక్కన కూర్చుని గోరెంట్లకు పెట్టేసుకున్న. 


న వైఫ్ నన్ను క్లీన్ షేవ్ చేసుకురమ్మంది నేను సారీ అని క్లీన్ షేవ్ చేసేసుకున్న. 

నాకు ఒక నీఘ్ట్య్ ఇచ్చి బాత్ చేసి నైటీ వేసుకొని రమంది నా వైఫ్ .. సో నేను అలానే బాత్ రూమ్ లో కి వెళ్లి బాత్ చేశాను అక్కడ సోప్ లేదు ఏదో సంపూ ఉంటె అదే అప్లై చేసుకొన్ననా ఒంటికి .. బాత్ చేసేసరికి బాడీ హెయిర్ మొత్తం పోయండి.. నేను అలానే నైటీ వేసుకొని వొచ్చా.. ఆడవాళ్లు అందరు ఏమి లేనట్లు నా చేతికి  గోరెంట్లకు పెట్టారు .. నేను కూడా ఒక ఆడదాని లగే ఎంజాయ్ చేయడం స్టార్ట్ చేశా . నైట్ ఆలా నే నైటీ లో నా వైఫ్ పక్కన పడుకున్న . లేడీస్ రూమ్ లేనే .. నాకు పడుకున్నప్పుడు నా వైఫ్ నాకు తెలియకుండానే నాకు ఫాల్స్ బూబ్స్ అండ్ హెయిర్ విగ్ అటాచ్ చేసేయండి.. 

మార్నింగ్ 6 ఇయేసరికి మెలుకువ వొచింది . ఏదో తేడా గ ఉండే అని చూసుకుంటే గుండె ఆగెంత పని ఇఉంది. వెంటనే నా భార్యా ని పిలిచాను .. తాను వొచ్చి లేచవ్వా బంగారం . అని అన్నది. నేను ఏంటి ఇది అసలు ఏం ఇఉంది అన్న. మీరు నిన్న ఆడవాళ్ళని హేళన చేశాను అని పెద్ద అత్థాయ గారికి కోపం వెలిగి వశీకరణం చేసారు.. నేను ఆవేదని క్షమిచ్చానని అడిగాను అవిడియా మీ భరతః కి ఇంకో ౨ డేస్ లో  వాసికారంము ముగుస్తుంది.. అట్నావరకు అంతే అనే చెప్పారు..

నేను అప్పుడు మరి ఇప్పుడు ఎలా అంటే .. ఎలాగూ నిన్న అందరు మిమ్మలి ఈల చూసీసారు. నేను వాళ్ళతో చెప్పను .. సో వాళ్ళు ఏమి అనుకోరు .. మన చుట్టలకి తప్ప మీరు ఇక్కడ ఎవరికి తెలుయయాడు కాబట్టి ప్రాబ్లెమ్ ఏమి ఉండదు. ఈ 2  డేస్ ఇలానే మా లో ఒక్కలా ఉండదని అంది .. నేను ఇక చేసేస్తుంది ఏమి లేకా ఒప్పుకున్న .. 

రూమ్ లోకి వెళ్ళగానే అందరు మామూలేగానీ బెహవె చేసారు..  నేను బ్రెష్ చేసి వొచ్చేసరికి నా వైఫ్ బెడ్ మీదా ఒక పింక్ కలర్ సారీ అండ్ బ్లౌజ్ అండ్ ఇన్నెర్స్ ఉన్నాయి . 


నేను వాటిని చూసి ఏదో తెలియని ఫీలింగ్.. బ్ర తీసి చూస్తుండగా నా వైఫ్ రూమ్ లోకి వొచ్చి అవీ మీకే అనేసరికి నాకు సిగ్గు వేసేసింది . వేసుకో మంది.. నాకు రాదు అన్న .. తాను వొచ్చి నాకు బ్ర వేసి పెట్టీకోట్ , సారీ కట్టింది. కుచ్చిళ్లు ఆరెంజ్ చేసి మిర్రర్ర్ యెదుటికి తీసుకువెళ్లదీ. నాకు అసలు మతి పోయండి.. అచ్చం ఆడదాదినిలాగే ఉన్న. సిగ్గు పడ్డాను .. అబో  అమ్మాయి గారికి సిగ్గు ఇంట ఉందా అని అన్నది నా వైఫ్ .. 

ఇంతలో నా మరదలు లోపాలకి వొచ్చి wowww బావా !!!!!!!!!!! కాదు కాదు ఈరోజు నుంచి వొదిన అని పిలవాలి ఏమో అని నా వైఫ్ అండ్ మరదలు నవ్వుకొన్నారు. న వైఫ్ అండ్ మరదలు నాకు మేకప్ చేసి నగలు వేసి రెండు చేతులకు గాజులు వేశారు. 



నన్ను ముస్తాబు చేసి లక్ష్మి దేవి ల రెడీ చేసారు.. ముందు గా బ్ర వేసి పైన గోల్డెన్ బ్లౌజ్ విత్ బ్లాక్ లెస్. అండ్ RED పట్టు చీర.. కట్టారు.. రెండు చేతులకి 12 గాజులు వేసి కంటికి కాటుక . 
లిప్స్ లో లిప్స్టిక్ .. మేడా లో గోల్డెన్ నెక్లస్ , పాద బొట్టు .. పెట్టారు.. నిజం గ చూస్తే నాలో ఒక్క మెగా లక్షణం కూడా లేదు. ఇప్పుడు ఇవ్వి అన్ని అవసరా అంటే భామ గారికి కోపం తగ్గేతే తప్ప మీకు మీ రూపం రాదు అంటే బయ్యం వేసి ఒప్పుకున్నా.. 
జాడకి జడగంటలు కూడా పెట్టారు.. ఒక్క కొత్తగా పెళ్లి కూతురు ర ముస్తాబు చేసారు.. నిజం గా ఆడది కూడా ఇంతా హెవీ గ ముస్తాబు ఎవ్వడు అని అనేసారేయికి మల్లి న మరదలికి వొదినకి ఇంకా నోతి D తగ్గలేదు.. చుస్కులో ఓడినా అంటే ఆమ్మో నిజమే అని నోరు మూసుకొని కూర్చున్న. 





Comments

  1. Your stories are fabulous please continue fast writing

    ReplyDelete
  2. Hey I have girl feelings
    Nenu first time gangamma jathara ki langa voni vesukuna apudu nuchi Naku girls feelings vasthunai first ma friend tho sex chesa iceboy adedapudu intlo evaru Len apudu ma amma jacket vesukuna Kodi kodiga nenu girl laga feel avuthuna koni rojulu tharuvatha face book create chesa akada cross dresser stories chadavatam modalapeta daily night bedroom sarees katukovadam modalapeta na lo girl feelings ekuvaga ayi boobs perigai Naku future paina goal tho satisfy kaledha andhuke boobs intlo valu surgery chesesaru kani Naku girl feelings poledhu

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

For Studies Part 1

First time Half saree experience ( 28-10-23)

One Day of Sravana Masam - Part 1 ( 30-08-2023)