కోవిడ్ 2022 💃💖 - Part 2

కోవిడ్ 2022 💃💖 - Part 2

 పార్ట్ 2 

చూసావా అక్క వాడు కూడా నిన్ను గుర్తు పట్టలేదు అంటే నేను అవును అన్నట్లు గ తలా ఊపాను.. అలా ఒఫ్ఫ్సిఎ వర్క్ చేసుకుంటూ ఉన్నాం. టైం 1 ఇఉంది. ఒంట వొచ్చా అంటే రాదు అన్నాను. అప్పుడు రేణు పద నేను నేర్పేస్తునాను అని అంది. నేను సరే అని కిచెన్ లోకి వెళ్లేసరికి ఇంట్లో సరుకుట్లు ఏమి లేవు .. ఎలా అంటే పద వెళ్లి తెచ్చుకుందాం అంది రేణు. సరే అని డ్రెస్ మార్చుకొని వొస్తా అంటే .. ఏంటి మార్చేది. అలా నే వెళ్దాం పదా అని తాను టీ షర్ట్ మేడా ఒక చున్నీ వెస్కొని నన్ను బైటకి లాకొని పోయండి. నేను వొదులు అన్న సరే .. 

లొక్డౌన్ కాబట్టి ఎక్కువ జనం లేరు.. ఈ ఫీలింగ్ చాల బాగా నచ్చేది .. నేను సారీ లో రేణు ట్రాక్ ప్యాంటు అండ్ టీ షర్ట్ లో .. 

చాల గాలి సారీ లోచి న నడుం కి తాకుతుంటీ ఆఆ ఫీలింగ్ ఈ సూపర్ అసలు.. .. మతి పోయేది.. రేణు న ఫీలింగ్స్ ఒబ్సెర్వె చేస్తూ మూసి మూసి నవ్వులు నవ్వుకుంటూ ఏంటి అక్క   ఆడ తనం మజ ఎంజాయ్ చేస్తున్నావా అంటే నేను అవును అంటూ సిగ్గు పడ్డ.. 

                                                                        Renu



                                                       Nenu

ఇంతలో షాప్ వొచ్చడి .. అక్కడ ఏం కావాలి అని అడిగాడు.. నాకు కంగారు వొచ్చి రేణు వెనుకకి వెళ్ళాను.. RENU కావాలని అని ఫోన్ వొచ్చి నాట్లు గా పక్కకి వెళ్ళిపొయంది.. 

వాడు దొరికి పోకూడదుకు అని మెల్లగా చిన్న గా నాకు కావలసిన ఐటమ్స్ అన్ని తీసుకొని బిల్ పే చేసి తరువాతా రేణు నవ్వుకుంటూ వొచ్చిడి. అబ్బో బాగానే మేనేజ్ చేసావ్ అక్క అంది.. మరి ఏం చేయను నువ్ నన్ను బుక్ చేసి వెళ్లిపోయావ్ అంటే , జస్ట్ ఛిల్ల్ అని అంది.. 


రేణు నాకు ఫిమేల్ ల ఎలా మాట్లాడాలి బిహేవ్  చేయాలి ఎలా వాక్ చేయాలి , చెప్పడం మరిచిపోయా . వొచ్చేటప్పుడ్డు రేణు న షూస్ తాను వేసుకొని తన లేడీస్ చప్పుళ్ళు నాకు ఇచ్చిది.   

Comments

Popular posts from this blog

For Studies Part 1

First time Half saree experience ( 28-10-23)

One Day of Sravana Masam - Part 1 ( 30-08-2023)