Skip to main content

Mohana - Part 1

 నా పేరు మోహన్ . ఇంటి పేరు A . ఏజ్ 32 . నేను ఒక టెక్స్టైల్ కంపెనీ లో టెక్నికెల్ ఎగ్జిక్యూటివ్ జాబ్.. చిన్నపాటి నుంచి చాల స్మార్ట్ అండ్ జుట్టు పెంచుకోవటం ఇష్టం.. 

నాకు మ్యారేజ్ ఐ 2  ఇయర్స్ ఐవుంది తన పేరు సరళ . 

ఇంకా మా కంపెనీ లో మోస్ట్లీ  లేడీస్ గార్మెంట్స్ స్ట్రిచ్ చేస్తారు ..  నేను చిన్న జాబ్ లో జాయిన్ హార్డ్ వర్క్ వర్క్ వాళ్ళ ఇప్పుడు ఎగ్జిక్యూటివ్ జాబ్ లోకి వొచ్చా. 

సో నాకు ఈ కంపెనీ లో అన్ని వర్క్స్ తెలుసు . అన్ని డిపార్ట్మెంట్స్ లో నాకు నాలెజ్ ఉంది .

మా onsite టీం వాళ్ళతో ఎప్పుడు స్కైప్ అండ్ టీమ్స్ కాల్స్ లో మాట్లాడతా కానీ ఎప్పుడు వీడియో లో చూడలేదు. నేను యెప్పుఫు మొబైల్ లో జాయిన్ అవుతా కనుక వీడియో లో యెప్పుఫు మీట్ అవ్వలేదు .


ఈ ఇయర్ ఎండింగ్ కి మా ఆన్ సైట్ HR ఒక మెసేజ్ పెట్టారు. ఈ ఇయర్ ఎండ్ కి మమ్మలి అందరుని ఇంపార్టెంట్ పర్సన్స్ కి అక్కడ జరిగే ఈవెంట్స్ కి రమ్మని ఇన్వితె చేసారు.

మెయిన్ గ అన్ని డిపార్ట్మెంట్ ఎగ్జిక్యూటివ్ స్టాఫ్ ని విత్ ఫ్యామిలీస్ తో 

1 సంగీత D  అండ్ హస్బెండ్   HR ఎక్సర్క్యూటివ్ 

2 మాలతీ M అండ్ హస్బెండ్   ఫైనాన్స్ ఎగ్జిక్యూటివ్ 

3 ప్రేమ ఐ అండ్ హస్బెండ్  లొగిస్టిక్స్  ఎగ్జిక్యూటివ్
4 మోహనా అండ్  టెక్నికెల్  ఎగ్జిక్యూటివ్


అక్కడ డిసెంబర్ 20th నుంచి తెలుగు ఫెస్టివల్స్ ఉన్నాయ్ అట.. Dec 31 వారికి . సో అవ్వి బిజినెస్ క్లాస్ టికెట్స్ సో నో చెకింగ్ డైరెక్ట్  గా మా HR బోర్డింగ్ చేసి ఇచ్చ్చారు. సో అందరం ఫ్లైట్ ఎక్కేసాం. 

ఫ్లైట్స్ లో ఉండగా HR మదం కి ఒక మెసేజ్ వొచ్చిడి .. అక్కడ మన స్టాఫ్ కి అన్ని అర్రజ్మెంట్స్ ఉన్నాయ్ రూమ్స్ అల్లాట చేసారు. 
నా పేరు అప్పుడు కరెక్ట్ గా చూసుకున్న 

301 ఐస్ అల్లోకేటెడ్ తో మోహన అండ్ హర్ హుస్బేను అని . 
నేను వెంటనే HR కి చెప్తే ఆవిడ చెక్ చేసి ఒహ్హ్ సారీ వాళ్ళు మోహన్ a అంటే మోహన ( ఫిమేల్ అని అర్ధం చేసుకున్నారు . అండ్ మీకు మీ వైఫ్ కి ఒకే రూమ్ అల్లాట చేసారు. అండ్ సోరి ఇంకా నేను ఏమి చెయ్యలేను. అన్నారు

అప్పుడు నేను మేడం ఇప్ప్పుడు నేను ఈవెంట్స్ కి ఎలా రవళి అని అడిగేతే 

వాళ్ళు మీ పేరు మోహనా అండ్ ఫిమేల్ అనీ ఇంక్లూడ్ చేసారు.. సో ఈ వీక్ అంత మీరు ఫిమేల్ లనే ఉండాలి ..
లేకపోతె మీరు US లో అడుగు పెట్టలేరు అండ్ క్రైమ్ కూడా. అంటే నేను ఏం చేయాలో తెలియక ఉన్న. 

అప్పుడు మా ఆవిడ ఏం ఫీల్ అవ్వకండి .. నేను మీకు హెల్ప్ చేస్తా .. 1st టైం వొచ్చం US కి ఇక్కడ మీరు ఎవరికి తెలియదు .. సో ఈ 10 డేస్ మేనేజ్ చేస్తే మీకు మంచి ఫ్యూచర్ ఉంటుంది . అని నన్ను కాన్వెన్స్చేసింది . 


నేను ఇక చేసేది ఏం లేక ఊరుకున్నా. 
అక్కడికి వెళ్ళాకా గైడ్ మాకు రూమ్స్ చూపెంచారు . 
డే 1  శని వరం .. సో నో వర్క్ .. ఓన్లీ రూమ్స్ లో ఫ్రెషప్ ఇయం . ఇంతలో మా US టీం కాల్ చేసి మీకు డ్రెస్సెస్ అవ్వి కూడా ఆరెంజ్ చేసాం.. ఇంకో ఓకే హౌర్ లో అండ్ రెడీ ఐ ఈవెనింగ్ మీట్ అవడం అన్నారు.

సో ఆ పాక్స్ వొచ్చాక చూస్తే అవ్వే అన్ని సారీ అండ్ కుత్త 

సంగీత , ప్రేమ అండ్ మాలతీ వాళ్ళ హుస్బేండ్స్ aged వాళ్ళకి వేరే వర్క్స్ ఉన్నాయ్ అని వెళ్లిపోయారు .. ఇంకా మేగెలినది  నేను నా వైఫ్ అండ్ సంగీత , మాలతీ అండ్ ప్రేమ . 

ఆ పాక్స్ ఓపెన్ చేస్తే   మాకు కావలసిన అన్ని క్లోత్స్ ,  ఇన్నెర్స్ ఉన్నాయ్ . 

అవ్వి చూసి మా ఆవిడ ఒకటే నవ్వు. హే మోహనా మీ డ్రెస్సెస్ రెడీ . ఇంకా నా సారీస్ ఇవ్వక్కర్లేదు. కం ఆన్ రెడీ అవ్వాలి అంది ..  అది చూసి సంగీతవాళ్ళు కూడా మోహన ఈ 10  డేస్ ఫీల్ అవ్వకుండా ఫిమేల్ లగే ఎంజాయ్ చేయండి . ఇంకా నో చాయిస్ అండ్ మేమీ గా ఉన్నది . ఫీల్ ఫ్రీ అన్నారు.. సో ఇంకా నేను కూడా ఇంకా ఏం చేయాలో తెలియకా ఓకే అన్న. 

మా వైఫ్ తన మేజిక్ స్టార్ట్ చేసింది . నన్ను హాట్ బాత్ చేయమని చెప్పి హెయిర్ రిమూవర్ ఇచ్చిది .. అదే యూజ్ చేస్తే బాడీ హెయిర్ మొత్తం పోయే స్మూత్ అండ్ గలౌ వోచ్చినిది . టవల్ కట్టుకొని బెడ్ రూమ్ లోకి వొచ్చాకా  నా వైఫ్ ఆ ప్యాక్ నుంచి బ్ర తీసి ఇచ్చిది .. అవ్వే నాకు కొత్త ఏం లేదు .. ఎందుకు అంటే మా కంపెనీ లో అవ్వి అన్ని స్ట్రెచ్ చేస్తారు .. సో చూసినప్పుడు సిగ్గు రాలేదు కానీ .. వైఫ్   మోహన వెనుకాని తిరుగు అని నాకు ఆ బ్ర వేసి హుక్స్ పెట్టింది. అప్పుడు నాకు చాలా సిగ్గు వేసింది ..

ఒక్క సరి వెనుకకి తిరిగిహేయ్ ఏంటి పేరు పెట్టి పేలుస్తున్నావ్ అన్న .. ఇప్పటివరకు నా వైఫ్ ఏమండీ అని తప్ప్ప పేరు పెట్టి పిలవలేదు . అప్పుడు నా భార్య . ఇప్పుడు కూడా పిలవలేదు .. నేను పిలిచింది మోహన ని .. మిమ్మలి కాదు అని నవ్విఎండి . 


ఒక్క సరే ఆ బ్ర వేస్కుకోవడం చూసు పక్కున నవ్వినేది . అప్పుడు నేను కూడా ఒకే ఆడదానిలా చేతులా తో నా చేస్తే కవర్ చేసుకున్న. 

ఈ 10  డేస్ మన ఇద్దరం ఆడవాళ్ళమే . సిగ్గు పడకండి .. నేను ఏం చేసిన నో అనకండి . 
మీ పర్ఫెక్షన్ ఈ నాకు కావాలి . అంది . 

వెనుకకి తేరగా ఆమనీ  నా లాంగ్ హెయిర్ ని ఓపెన్ చేసి హీటర్ తో ఆరబెట్టి. దువ్వెన్నిద్. 
కింద టవల్ తీసి పాంటీ వేసుకున్న.. అప్పుడు వైఫ్ షేప్వారే కూడా వేసింది. 

అండ్ BRA లో కాటన్ పెట్టింది . 
అప్పుడు అడ్డం లో చూస్కుంటే ఒకే ఆడదైలాగే ఉన్న . 

జుట్టు  అరా పెట్టుకోండి . నేను కూడా బాత్ చేసి వొస్తా అంది .. ఇంతలో సంగీత ఫ్రెషప్ డోర్ బెల్ కొట్టింది . నేను కంగారు లో ఏం చెయ్యాలో తెలియక నా వైఫ్ అనార్కలి డ్రెస్ ఉంటె అదే వేసుకొని డోర్ ఓపెన్ చేశా/ అప్పుడు సంగీత నన్ను చూసి WOW మోహనా సూపర్ ఉన్నారు . CAN I హెల్ప్ యు అని అడిగింది.. నేను సిగ్గు తో నో అవసరామ్ లేదు అన్న.. తాను హే మోహనా ఇప్పుడు మనం ఇద్దరం ఆడవాళ్ళమే సిగ్గు పడకండి అని నా హరి చూసి. ఉండండి నా దగ్గర హెయిర్ స్ట్రీట్ నిర్ ఉంది. అని తెచ్చి నా హెయిర్ ని స్ట్రీట్ గా స్టైల్ చేసింది . నా హెయిర్ స్టైల్ గ మంచి డిజైన్ వేసి ఒక క్లిప్ పెట్టి ఒక సైడ్ జుట్టు తీసి నా ముందుకు వేసింది .. 


ఇంతలో మాలతీ వొచ్చి వో మోహన సూపర్ ఉన్నావ్ ఏ డ్రెస్ అండ్ హెయిర్ స్టైల్ లో . 

ఉండు నేను మీకు నైల్ పోలిష్ వేష్ట అంది .. నేను వొద్దు అన్న సరే వినకుండా కళ్ళకు చేతులకి కూడా నైల్ పోలిష్ వేసి నా పేస్ కి మేకప్ చేసింది . 

కళ్ళకు కాజల్ , లిప్స్ లి  డార్క్ పింక్ కలర్ నైల్ పోలిష్ , సింపుల్ ఫేస్ప్యాక్ , అండ్ ఒక చైన్  వేసింది మీద లో , 

ఇంతలో హేమ కూడా మా రూమ్ లో కి వొచ్చి వావ్ మోహన .. మా అందరికి అన్న నువ్వే అందం గ ఉన్నావ్. అంది నన్ను మిర్రర్ ముందుకు తీసుకువెళ్లారు. 

ఒక్క సారి ఆ అడ్డం లో అమ్మాయి ఎవరో గుర్తుపట్టలేదు .. న కళ్ళను నేను నమ్మలేకపోయా. 

నా అందానికి నేనే టెంప్ట్ ఇపోయా. ఏ డ్రెస్సింగ్ నాకీ చాల బాగా నచ్చేసింది 

ఇంతలో నా భార్య బాత్ రూమ్ లోనుంచి టవల్ ఛెస్ట్ వరకు కట్టుకొని బైటికి వొచింది 
నేను సిగ్గు తో అటు తెరిగితే అందరు హే మోహన ఇప్పుడు మనం అందరం ఆడవాళ్ళమే సో సిగ్గు ఎందుకు పైగా మీకు తెలియని అందాలు ఏం ఉన్నాయ్ తన దగ్గర అని నవ్వేరు. 

నేను ిన సిగ్గు తో తలా దించుకున్న.. అప్పుడు నా భార్య నా ఎదురు గ ఆ టవల్ కూడా రెమొవె చేసింది . 

అందరు నవ్వేరు.. నేను కూడా ఇంకా చేసింది ఏం లేక అడఁజూస్ట్ ఇపోయా.. 

అందరు నాకు సిగ్గు పోగొట్టటానికి వాళ్ళ ఎదురుగ గా నా భార్య ని నన్ను రెడీ చెయ్యమన్నారు. 

నేను తనకు బ్ర వేసి డ్రెస్ వేసి , హెయిర్ స్టైల్ చేశా . 

Comments

Popular posts from this blog

మనసుకు నచ్చే స్టోరీస్ లింక్స్

మనసుకు నచ్చే స్టోరీస్ లింక్స్  https://anthascd.blogspot.com/ https://malligacd.blogspot.com/?m=1    tamil https://crossdressingfantasystories.wordpress.com https://www.deviantart.com/cd-tg-stories https://anandhiurl.blogspot.com/         

My Life- My Wife!!

నా  భార్య  నా జీవితం    పార్ట్ 1    హలో ఫ్రెండ్స్ , నా పేరు గౌరీ శంకర్ , నాది వైజాగ్ . ప్రస్తుతానికి నేన్ను బెంగళూరు లో ఉంటునాన్ను. నా పెళ్ళాం నన్ను తన్న పెళ్ళాంగా ఎలా మారుచుకుందో చెపుతాను . నా పేరు గౌరీ, గౌరీ శంకర్, నా పుట్టుక, నా చదువు అంత వైజాగ్ లోనే, నా బి.టెక్ అయ్యాక మా ఇంటిలో నాకు మంచి సంబంధం చూసి పెళ్ళి చేసారు, తన్న పేరు స్వపన్న , తన్నది కూడా అపుడే మెడికల్ కంప్లీట్ చేసింది. మా పెళ్ళి జరిగే సమయానికి తన్నకి తల్లి, తండ్రి చనిపోయారు, తాను వాళ్ళ పిన్ని , బాబాయ్ దగ్గర ఉండేది, కానీ తన్న పేరెంట్స్ ఉన్నప్పుడే బాగా సంపాదించారు. ఎంత అంతే సుమారు 500 cr  దాక. నా పేరెంట్స్ కి వాళ్ళ పిన్ని,బాబాయ్ లు తెలిసినవాళ్ళు కావడం తో , మా  పెళ్ళి జరిగింది. మా పెళ్ళి జరిగేక మేము ఇద్దరమూ బెంగుళూరు కి  షిఫ్ట్ అయ్యాము, నాది ఇంజనీరింగ్ కదా అక్కడే ఒక్క కన్స్ట్రక్షన్ కంపెనీ లో జాబ్ వచ్చింది, నాకు మంత్లీ 1 lakh శాలరీ , తన్ను కూడా అక్క ఒక్క ప్రైవేట్ మెడికల్ రీసెర్చ్ సెంటర్ లో జాయిన్ అయింది, తన్నది కూడా approx మంత్లీ 1 lakh శాలరీ. తన్ను మెడిసిన్ చేసింది అన్ని చెప్పాను కదా...

Preganacy -5

 సో ఇంటికి వొచ్చాక ఇంకా నేను 80 % ఫిమేల్ ఇపోయా. ఇంకా ఆఫీస్ కి తప్ప వేరే టైం లో ఒక లేడీ లగే ఉంటున్న.. డైలీ మార్నింగ్ నైటీ లో లేవడం . ఇంటికి పనులు అన్ని చేసుకొని రెడీ ఐ ఆఫీస్ కి వెళ్లడం మల్లి ఇంటికి వొచ్చేటప్పుడు 2 మూర లు ఫ్లవర్స్ కొనుకోవడమా .  బాత్ చేసి నైటీ ఓర డ్రెస్ .  స్కిన్ కేర్ , క్రీమ్స్ రాయడం వాళ్ళ స్కిన్ కూడా చల్ల సూమ్త్ , అండ్ హెయిర్ రిమూవర్ తో బాడీ హెయిర్ మొత్తం క్లియర్..  మాది అపార్ట్మెంట్ అవ్వడం వాళ్ళ ఎవరు రారు , డిస్టర్బ్ చేయరు. సో ఇంట్లో ఉన్న టైం మొత్తం . ఒక ఫిమేల్  లనీ ఉండేవాడిని.  ఇప్పుడు నాకు సారీ కట్టుకొవటం గా బాగా వొచ్చేసింది .  ఒక వీకెండ్ శనివారం . మార్నింగ్ లేచి బాత్ చేసి . కప్బోర్డు నుంచి ఒక సిల్క్ సారీ , బ్లౌజ్ బ్యాక్ ఓపెన్ .  అండ్ పింక్ బ్ర. అండ్ లంగా.. తీసుకొని  నీట్ గ సారీ బొడ్డుకిందకి కట్టుకున్న. విత్ ఫుల్ పెర్ఫెషన్ . అండ్ మేకప్ , కంటికి కాటుక. మాచింగ్ స్టైకెట్ , పింక్ గాజులు ,,  ఎలా రెడీ ఇయ్య.  అండ్ లాంగ్ ఎఆర్ రింగ్స్ . పింక్ లిప్స్టిక్  లాస్ట్ లో లేడీస్ పెర్ఫ్యూమ్ . ఆ స్మెల్ కి నాకీ మూ...