My Birthday Special Final

పార్ట్ 10 .



లోపాలకి వెళ్ళాక  మమ్మలి కూర్చుమని ఒక చాప వేశారు . నేను నా వైఫ్ పక్కన కూర్చున్న ఇంతలో ఒక పెద్దవాడిద వొచ్చి ఎవరైనా ఒకఁచ్చి కొంచం సాయం చేయమని రిక్వెస్ట్ చేసింది . ఇంతలో నేను ఫస్ట్ లో కూర్చున్న కాబట్టి న వైఫ్ నన్ను హెల్ప్ చేయడానికి వెళ్ళమని సైగ చేసింది . నేను నో అనే లోపే ఆ పెద్దావిడ న చేతులో ఒక పసుపు గిన్నె ఇచ్చి వచ్చిన అడా వారిఅందరికి కళ్ళకి పసుపు రాయమని చెప్పారు . నేను ఇంకా చేసేది ఏమి లేక ఓకే అనే వొచ్చిన వారు అందరికి కుంకుమ బొట్టు పెట్టి కళ్ళకి పసుపు రాసి బుగ్గలకి గంధామ్ రాసాను .. ఇవ్వి అన్ని చేస్తుంటే నాకు లోపల గురుడు డాన్స్ చేయడం స్టార్ట్ చేసాడు . బట్ ఏం చేస్తుంటాం ఏమి చేయలేని పరిస్థితి . పసుపు రాయడం ఇయ్యక పారాయణ చేసాం . ఇయ్యక టిఫిన్ రెడీ య్యాయి అని అట్లు తీసుకొని వోచ్చి మల్లి ఆ పెద్దఆవిడా నన్నే పిలిచారు




అమ్మాయి మల్లి నువ్వే కొంచం ఈ అట్లు వొద్దిడవు అన్నారు నేను మల్లి చీర సరే చేసుకొని అందరికి ఆల్తూ వొద్దిచను . అందరం టిఫిన్స్ చేసాక సరదాగా కబుర్లు చెప్పుకున్నారు . అందరు పువ్వులు మల కట్టి ఒకరి తలా లో ఒకరు పెట్టుకుంటున్నారు . నాకు కూడా వనజ  వోచి న జడ లో పెట్టింది . నేను అనే తలా లో పెట్టే. ఇది చూసి న వైఫ్ సిల్లీ గ స్మైల్ ఇచ్చిది .  ఫంక్షన్ అంట అయ్యాక ఆ పెద్దావిడ నన్ను లోపలి పిలిచి కూర్చోమని నాకు మల్లి కళ్ళకి పసుకు రాసి నాకు ఒక చీర బ్లౌజ్ పీస్ ఇచ్చి ఒక దోజినె గాజులు ఇచ్చిdi. నేను ఎందుకు ఆంతే న కూతుర్ల నాకు ఈరోజు చాల హెల్ప్ chesav.. నువ్ తప్పకుండ బ్లౌస్ కుట్టేంచుకొని ఆ సారీ కట్టుకొని మా ఇంటికి రవళి నెక్స్ట్ వీక్ సండే బోజనానికి అని చెప్పెడి నేను ఓకే అని ఇంటికి స్టార్ట్ ఐఐఎం

ఇంటికి వొచ్చాక న వైఫ్ ఎలా ఎంజాయ్ చేసావ్ అని అడిగేతే చాలా హ్యాపీ గ ఉంది అనే చెప్పా . సరే అని అంకు ఒక నీఘ్ట్య్ ఇచ్చిది  న వైఫ్ నేను యామి సిగ్గు పడకుండా అదే వేసుకొని బెడ్ రూమ్ లో కి వొచ్చా , న వైఫ్ కూడా సమె నైట్వై లోనే రెడీ iundi. మాక్ అప్ ఏమి తేయలీడు కాబట్టి యుద్ధం సిస్టర్స్ లగే ఉన్నాం .. సో ఇద్దరం హోమో సెక్స్ చేసుకున్నాం

మొర్ణం లేచాక ఆఫీస్ కి వెళ్ళాలి కాబ్బటి మేకప్ రెమొవె చేసి న మేల్ డ్రెస్ వేసుకొని ఆఫీస్ కి vellipoya..

ఎలా లేడీ ల రెడీ అవ్వడం నాకు రొటీన్ ఐపీఎండీ . న వైఫ్ నాకు ఓన్ బ్లౌజ్ లు కుట్టేంచిది . సండే రానే vochidi సో ఆంటీ వాళ్ళ ఇంటికి ఆమె ఇచ్చిన సారీ బ్లౌజ్ లో వాళ్ళ ఇంటికి వెళ్ళాం . ఆమె కూడా హ్యాపీ ఫీల్ ఇయర్ ..
నాకు లేడీ డ్రెస్సెస్ వేసుకోవడం నార్మల్ ipoyendi. ఇద్దరం షాపింగ్ కి వెళ్ళేటప్పుడు లేడీస్ ల వెళ్ళేవాళ్ళం


ప్లీజ్ కామెంట్ ఫర్ మరి stories.

Comments

Popular posts from this blog

For Studies Part 1

First time Half saree experience ( 28-10-23)

One Day of Sravana Masam - Part 1 ( 30-08-2023)