హ్యాపీ న్యూ ఇయర్ -1

మొదటి భాగం 


31 డిసెంబర్ ఇప్పుడు నా వయస్సు 24 31 తర్వాత 25థ్ వస్తాయి. గాత 4 సంవత్సరాలుగా నాలో దాచుకున్న ఆడతనం. నైట్ 00:00 గంటలకి అమ్మాయి గా రెడీ అయ్యి న్యూఇయర్ సెలబ్రేట్ చేసుకుందాం అనీ అన్ని ప్లాన్ చేసుకున్న నా ఎంత ఇష్టం అయినా లంగా వోణి నా బాగ సూట్ అయ్యే బ్లౌజ్ బ్రా నా షోల్డర్ దాకా ఉన్న జుట్టుకి పెద్ద జడగా కనిపించడానికి సవరం చేవిలిలు గాజులు పట్టీలు అన్ని సెట్ చేసుకున్న. నేను ఉండేది నా ఓన్ ఒప్రెట్మెంట్ లో కనుకా అమ్మ నాన్న చెల్లి అందరూ మా సొంత ఊరు బిమవరం లో ఉంటారు.
న్యూ ఇయర్ ని లైఫ్ లాంగ్ గుర్తుండిపోయేలా సెలబ్రేట్ చేసుకుందామని మొత్తం అన్ని ప్లాన్ చేసుకున్నా. నా బాడీ మిధ ఒక్క వ్రెంటుకా లేకుండా గెడ్డం మీసాలు అన్ని శుభ్రంగా రెఢీ అయ్యాను.
ఎప్పుడు అవుతుందా 00:00 ఎప్పుడు కొత్త సంవత్సరంలోకి అడుగు పెడతానని నాలో ఉన్న ఆడతనం నాన్ను తోధర పెడుతుంది.


టైం:- 11:30 నేను ఎవ్వరికీ తెలియదు ఇక్కడ వాళ్ళకి నాకు నేను గా అమ్మాయి లా రెఢీ అవి క్రెక్ కట్ చేసుకుందాం అనీ త్వరగా స్థానం చేసి రెఢీ అవుతున్న. అన్నుకున్నట్లు గానే నాకు నచ్చిన బ్ర వేసుకుని లంగా ఓణీ వేసుకుని.అద్దం ముందు మేకప్ వేసుకుంటున్న. తర్వాత నా జుట్టు బాగా దువ్వి మధ్య పాపిడి తిసి జడ వేసుకున్న నా షోల్డర్ కిందకి అంటూ ఉంధి నా జడ . నా జడ ను చూసుకుని అల్లుకుంటూ ఎంత ముద్దు వస్తునవే నకు నేను మురిపోతున్న.
సవారం నా జడ మి అటెచ్ చేసి వాళ్ళు జడల వేసుకుంటూ నా జడ ను నా ముందుకు వేసుకున పక్కనే జడ గంటలు అల్లి అమ్మాయి లా నా జడను వెన్నకి వేసుకున్న నాకు నచ్చిన చెవిలిలు చంప చవరలు పాపిడి బిళ్ళ పెట్టుకున్న. నా కళ్ళకి పట్టీలు పెట్టుకుని నడుతుంటే. అబ్బా ఆ ఫీలింగ్ మాటలో చెప్పలేకపోతున్నాను. నాలోపల నా అరటి పండు నా మాట అసలు వినడం లేధు. 11 45. గాజులు వేసుకుంటూ. నా మొబైల్ లో పాటలు పెట్టుకుని ఎంత చిత్రం కదా ఒక్క చుపుకే ఓడిపోయి అంటూ నా
ఆడతనం చుస్కుంటు నాన్ను నేను కంట్రోల్ చేసుకోలేకపోతున్న.



టైం:- 11:59 pm ఫ్రిజ్ లోంచి క్రేకే తిసి 12: ఎప్పుడు అవ్వతుంద అని చూసి 10.9.8.7.6.5.4.3.2.1. happy new year శ్రావణి అని నాకు నేను పెట్టుకున్న ఫెమిల్ నేమ్ నీ తలుచుకుంటూ క్రేక్ కట్ చేసి ముక్క నోట్లో పెట్టుగోబోతున్న.

సడన్ గా డోర్ ఓపెన్ అయ్యింది. ఎవ్వరూ ఈ టైం లో అని తాల తిప్పి చూస్తున్న నా ఎదురుగా అమ్మ అక్క. ఒక్క సారిగా నా గుండె ఆగిపోయింది. నన్ను వాళ్ళు చూస్తూ ఉన్నారు నేను వాళ్ళని చూస్తూ

Comments

Popular posts from this blog

For Studies Part 1

First time Half saree experience ( 28-10-23)

One Day of Sravana Masam - Part 1 ( 30-08-2023)