Skip to main content

మోహిని -1

 నా   పేరు మోహన్ , మాది ఒక మిడిల్ క్లాస్ ఫామిలీ , అమ్మ నానా , చెల్లి నేను ,

చెల్లి నాకన్నా 2 ఇయర్స్ చిన్న. చాల  ఫ్రీ అండ్ క్లోజ్  గా ఉంటాం.  నాకు చిన్నపాటి నుంచి అమ్మాయిలా బట్టలు వేసుకోవడం అంటే చాల ఇష్టం..

చిన్నపుడు అమ్మ నాకు చెల్లి డ్రెస్సెస్ వేసి ఫొటోస్ తీసేది .  అలా 5 క్లాస్ వరకు కూడా అప్పుడు అప్పుడు నాకు చెల్లి డ్రెస్సెస్ వేసేది. అప్పుడు అప్పడూ అమ్మని అడగ కుండా కూడా  చెల్లి  డ్రెస్సెస్ వేసుకొనే వాడికి . అమ్మ న కోసం ఒక చిన్న విగ్ కూడా కొంది .

నానా గారు మాత్రం ఇంకా వాడు పెద్ద అయ్యాడు కదా ఇంకా వొద్దు అనే వారు. 

బట్ అమ్మ మాత్రం ఎప్పుడు అడ్డు చెప్పేలేదు. 

నేను స్కూల్ నుంచి వొచ్చి డ్రైరెక్ట్ గా బాత్ చేసి చెల్లి డ్రెస్సెస్ వేసుకొని వాడిని . అప్పుడు అమ్మ చెల్లి నన్ను  మోహిని అని పిలిచేవారు. 

వయసు తో పటు చెల్లి డ్రెస్సెస్ కూడా మారాయి . చెల్లి మెచూర్ ఇఉంది . సో ఇద్దరి బాడీ స్ట్రక్చర్స్ మారాయి. 

నాకు కొంచం ఫీలింగ్ వొచ్చిడి ..  ఆ కర్వ్స్ నాకు కూడా ఉంటె బాగుటుంది అని .. 

బట్ అమ్మని ఎలా అడగాలో తెలియలేదు  

ఒక రోజు దర్యం చేసి చెల్లి ని అడిగేసా.. చెల్లి నాకు కూడా నీ లాగా కర్వ్స్ ఉంటె బాగుణ్ణు అని .

దానికి తాను నవ్వి తానా కప్ బోర్డు నుంచి ఒక బ్ర తీసి నన్ను వెనుకాని తిరగమని  అదే నాకు వేసింది . అందులో సాక్స్ పెడితే నాకు కూడా కర్వ్స్ వొచ్చాయి .

నేను హ్యాపీ ఫీల్ ఐ , థాంక్యూ చెప్పా,చెల్లి తన కప్బోర్డు నుంచి ఒక పరికిని జాజెట్ ఇచ్చి ఇది ట్రై చేయి అంది . 

నేను ఆ పరికిని జాజెట్ వేసుకొని అడ్డం లో చూసుకుంటే అచ్చం న చెల్లి లాగీ నాకు కూడా కొంచం బొమ్ప్స్ వొచ్చినట్లు ఉన్నాయ్ . 

నాకు బాగా నచ్చాయి .

వెంటనే విగ్ పెట్టుకొని , పేస్ కి మేకప్ చేసుకొని చెల్లి టాయిలెట్ బాక్స్ నుంచి ఒక స్టైకెట్ తీసి పెట్టుకున్న. కాజల్ కూడా పెట్టుకొని రెండు చేతులకి 6 గాజులు వేసుకొని 

కళ్ళకి పట్టిలు చెవులకి ఎఆర్ రింగ్స్ పెట్టుకున్న. 

చెల్లి కూడా పక్కనే ఉంది ఓరి అన్నయ్య నువ్ అబ్బాయి ఐ పుట్టావ్ కానీ అమ్మాయి గ పుట్టి ఉంటే అస్సలు నాకు ఛాన్స్ ఇచ్చేదానివి కాదు. అని నవ్వుకున్నాం 

నేను రెడీ ఐ ఫైనల్ టచ్ చూసుకొని కిచెన్ లో అమ్మ దగ్గరకు వేళ్ళ , అమ్మ నన్ను 

అమ్మ నన్ను చూసి ఒరేయ్ ఏంటి రా ఎలా , ఆ జాకెట్ లో ఏం టి ఆలా ఆంటీ 

చెల్లి , అమ్మ అక్కకి మనలాగా చెస్ట్ లేదు అని ఫీల్ ఐయంది . సో నేనీ హెల్ప్ చేశా. NA బ్ర ఇచ్చి అంది. 

ఛీ వెధవా ఎలా చేసావ్ ఏంటి రా. అని అమ్మ నాకు మెల్లగా ఒక మొట్టికాయ వేసేయండి . 

సరే లే వేసుకున్నావ్ బాగున్నావ్ లే , ఇలాగే ఉండు ఈవెనింగ్ వరకు కస్టపడి తయారు ఇయ్యవ గ అంది అమ్మ  సరే అమ్మ అన్నాను .

అప్పుడు చెల్లి ఒరేయ్ అన్నయ ఈ వీక్ఎండ్ నానా గారు ఊరు వెళ్లారు . అప్పుడు నిన్ను నా ఫంక్షన్ హాఫ్ సారీ లో రెడీ చేస్తా రా. అని అంది.. అమ్మ కూడా నిజమే అలాగే చేదాం అని తలా ఊపింది 

అమ్మ ఫ్రిడ్జ్ నుంచి 3  మూరలు మల్లె పూలు తీసి నాకు తలా లో ఒక మూర , చెల్లి కి ఒక మూర అండ్ తాను ఒక మూర పెట్టుకుందిలో

మహా లక్ష్మి ల ఉన్నావ్ అని తన కాటుక తీసి న చెంప మీద పెట్టింది . 

చెల్లి అచ్చం పెళ్లి కూతురు ర ఉన్నావ్ అక్క అంది . 

నిజంమీ నే ఇప్పుడు మీ అక్కకి ఒక మొగుడి ని చూడాలి ఏమో అంది అమ్మ. 

చెల్లి అప్పుడు , ఏమీ అక్క మొగుడిని ిన సొంతం గా తెచ్చుకుంటవ్వా లేక న మొగుడిని వాడేస్తావా . న డ్రెస్సెస్ లాగా అని నవ్విడ్ని 

నేను సిగ్గు పడుతూ ఛీ పోవే అన్న .అమ్మ చక్కగా డ్రెస్సెస్ చేసుకున్నారు . ఈరోజు మీకు నేను ఒంట నేర్పేస్తా రండి అంది అమ్మ. 

చెల్లి నాకు ఇప్ప్డుడు మూడు లేదు అమ్మ , నేను వెళ్లి TV చూస్తా అని వెళ్ళిపొయంది 

నేను మాత్రం నేను నేర్చుకుంటే అమ్మ అని అమ్మ దగ్గరే ఉంది ఒంట నెర్కకుంటున్న.

కూరలు కట్ చేయడం అమ్మ కి సహాయం చేయడం నేను ఒక అబ్బాయి అని మర్చిపోయేని ఇంవోల్వ్ ఇపోయా . 

నేను కూరలు కట్ చేస్తుంటే ఆ గాజుల సౌండ్ అండ్ జడలో మల్లె పూల స్మెల్ అండ్ గాలికి ఆ జుట్టు పేస్ మీదకి వొస్తుంటే వెనుకకి జరుపుకుంటున్న. 
 నన్ను చూసి అమ్మ కూడా అచ్చం మహాలక్ష్మి ల ఉన్నావ్.. చాల బాగున్నావ్ రా. నీకు నా  దిస్తే తగేలేల ఉంది అని అంది.     నా మొకం సిగ్గు తో యెర్ర పడినది.

మొహిని ఈ నంవసరం నీకు పట్టు లంగా వోణి కొనమంటావా . అని అడిగింది అమ్మ . నేను సరే అమ్మ అన్న. హ్యాపీపీ గా , అప్పుడుచెల్లి వెనకాల నుంచి వొచ్చి ఆ పని చెయ్ అమ్మ. లేకపోతె నాకు గా డ్రెస్సెస్ ఉండనివ్వత్రం లేదు . 
       వాడికి ఇంకా మగాడి డ్రెస్సెస్ కొనకు అమ్మ. ఇంకా ఎందుకు వేస్ట్ ఏకాగో వాడు వేసుకొనేవి ఆడవాళ్ళ బట్టలే గా . వాటితో పటు 4 బ్ర లు పాంటీ లు కూడా కొన్ను అమ్మ. లేకపోతె ఇది అన్ని నావీ వేసేసుకుంటోది . అంది. 
 మేము నవ్వుకున్నాం  బ్రేక్ ఫాస్ట్ చేసుకొని ముగ్గురం కూర్చొని తింటున్నాం . 
     ఇంతలోకి మా కాలింగ్ బెల్ మోగేంది . నేను అమ్మాయి ల ఉన్న అనే విషయమే  మర్చిపోయా . చెల్లి డోర్ ఓపెన్ చేస్తే అక్కడ మా వీధి చివర ఆంటీ . వాళ్ళ అమ్మాయి పెద్దామనిషే ఇఉంది పెట్టటం కి పిలవడానికి వొచ్చారు. 

నన్ను కూడా అమ్మాయి అనుకోని నుదుట బొట్టు పెట్టి పేరంటం కి పిలిచారు. 
డోర్ లాక్ చేసాకా ముగ్గురు నవ్వుకున్నాం 
అమ్మ మరి ఐతే వెల్దామా పేరంటం కి అంది . నేను రాను మీరు వెళ్ళండి లేడీస్ ఫంక్షన్ కి అన్న. 
చెల్లి ఒసై అక్క నువ్ ఏమైనా మెగా మహారాజ్ వి అనుకుంటున్నావు ఏంటి నువ్ కూడా న లగే ఆడదానివే కదా, మూసుకొని ర మాతో మస్తు మజా ఉంటుంది . అంది.
ఇంకా నేను చేసేది ఏం లేకా సరే అన్న. అమ్మ కూడా కొంచం మంచి చీర కట్టుకొని వొచ్చిడి . మొదటి సారీ అమ్మాయి ల బైటికి అడుగు పెడుతున్న. చాలా కొత్తగా ఉంది 
చెల్లి చెప్పులు వేసుకున్న.   అడుగు లో అడుగు వేసుకుంటూ వెళ్ళాం
నెను సిగ్గు తో తలా దించుకున్న , ఎవరైనా చూస్తారేమో అని.

అక్కడ అంత టీనేజ్ పిల్లలు హడావిడి గా  ఉంది. 
ఆ పిల్లలు అందరు నన్ను నా చెల్లి ని హాయ్ హాయ్ అని పరిచయం చేసుకుంటున్నారు. 
నేను కూడా న పేరు మోహిని అని చెప్పా. , నైస్ నేమ్ అన్నారు . అక్కడ అందరు ఒకే ఏజ్ కనుక చాలా ఫాస్ట్ గ మింగలే ఇపోయారు
పేరంటం అయేలోగా అందరు ఫ్రెండ్స్ ఇపోయారు . 
ఆంటీ అందరు ఎలాగో వొచ్చారు గా ఉండండి. మధ్యాహ్నం లంచ్ చేసి వెల్దురు అన్నారు.
అమ్మాయిలు అందరు సరే అంటి అని ఉన్నారు.
పెద్ద వాళ్లకు అందరు ఇంట్లో పనులు ఉన్నాయ్ అని వెళ్ళిపోతాం అన్నారు.

అప్పుడు నేను కూడా అమ్మతో వెళ్ళిపోదాం అనుకుంటే ఆ అమ్మాయిలు నన్ను కూడా ఉండమని న చెయ్య పట్టుకుని లాగేసారు . 
ఇంకా అమ్మ కూడా ఉండు మొహిని పోనీ అంది . 
చెల్లి న చెవిలో ఎంజాయ్ ది ఫన్ అక్క అని అంది.    నేను కూడా సరే అన్న. 
అందరం అక్కడే అంత్యాక్షరి , ఆడుకునం. 
ఆంటీ కోన్ టెప్పెంచారు . అందరు ఒకకల్కి ఒక్కలు కోన్స్ పెట్టుకున్నట్టున్నారు. 
నాకు కూడా పెట్టేసారు. నన్ను పెట్టమంటే నాకు రాదు అన్న.  అప్పుడు వల్లే నాకు దగ్గర ఉంది డిజైన్  ఎలా పెట్టాలో నేర్పేంచారు. అప్ప్డుడు నేను కూడా ఒక అమ్మాయి చేతికికి పెట్ట.  ఇంతలో నా క్లాస్ మాటే అప్పు కూడా అక్కడకి వొచ్చిడి . వాళ్ళ చుట్టాలు అట. తాను నన్ను చూసింది కానీ గుర్తు పట్టలేదు . థాంక్యూ GOD అనుకున్న. 

Comments

Popular posts from this blog

మనసుకు నచ్చే స్టోరీస్ లింక్స్

మనసుకు నచ్చే స్టోరీస్ లింక్స్  https://anthascd.blogspot.com/ https://malligacd.blogspot.com/?m=1    tamil https://crossdressingfantasystories.wordpress.com https://www.deviantart.com/cd-tg-stories https://anandhiurl.blogspot.com/         

My Life- My Wife!!

నా  భార్య  నా జీవితం    పార్ట్ 1    హలో ఫ్రెండ్స్ , నా పేరు గౌరీ శంకర్ , నాది వైజాగ్ . ప్రస్తుతానికి నేన్ను బెంగళూరు లో ఉంటునాన్ను. నా పెళ్ళాం నన్ను తన్న పెళ్ళాంగా ఎలా మారుచుకుందో చెపుతాను . నా పేరు గౌరీ, గౌరీ శంకర్, నా పుట్టుక, నా చదువు అంత వైజాగ్ లోనే, నా బి.టెక్ అయ్యాక మా ఇంటిలో నాకు మంచి సంబంధం చూసి పెళ్ళి చేసారు, తన్న పేరు స్వపన్న , తన్నది కూడా అపుడే మెడికల్ కంప్లీట్ చేసింది. మా పెళ్ళి జరిగే సమయానికి తన్నకి తల్లి, తండ్రి చనిపోయారు, తాను వాళ్ళ పిన్ని , బాబాయ్ దగ్గర ఉండేది, కానీ తన్న పేరెంట్స్ ఉన్నప్పుడే బాగా సంపాదించారు. ఎంత అంతే సుమారు 500 cr  దాక. నా పేరెంట్స్ కి వాళ్ళ పిన్ని,బాబాయ్ లు తెలిసినవాళ్ళు కావడం తో , మా  పెళ్ళి జరిగింది. మా పెళ్ళి జరిగేక మేము ఇద్దరమూ బెంగుళూరు కి  షిఫ్ట్ అయ్యాము, నాది ఇంజనీరింగ్ కదా అక్కడే ఒక్క కన్స్ట్రక్షన్ కంపెనీ లో జాబ్ వచ్చింది, నాకు మంత్లీ 1 lakh శాలరీ , తన్ను కూడా అక్క ఒక్క ప్రైవేట్ మెడికల్ రీసెర్చ్ సెంటర్ లో జాయిన్ అయింది, తన్నది కూడా approx మంత్లీ 1 lakh శాలరీ. తన్ను మెడిసిన్ చేసింది అన్ని చెప్పాను కదా...

Preganacy -5

 సో ఇంటికి వొచ్చాక ఇంకా నేను 80 % ఫిమేల్ ఇపోయా. ఇంకా ఆఫీస్ కి తప్ప వేరే టైం లో ఒక లేడీ లగే ఉంటున్న.. డైలీ మార్నింగ్ నైటీ లో లేవడం . ఇంటికి పనులు అన్ని చేసుకొని రెడీ ఐ ఆఫీస్ కి వెళ్లడం మల్లి ఇంటికి వొచ్చేటప్పుడు 2 మూర లు ఫ్లవర్స్ కొనుకోవడమా .  బాత్ చేసి నైటీ ఓర డ్రెస్ .  స్కిన్ కేర్ , క్రీమ్స్ రాయడం వాళ్ళ స్కిన్ కూడా చల్ల సూమ్త్ , అండ్ హెయిర్ రిమూవర్ తో బాడీ హెయిర్ మొత్తం క్లియర్..  మాది అపార్ట్మెంట్ అవ్వడం వాళ్ళ ఎవరు రారు , డిస్టర్బ్ చేయరు. సో ఇంట్లో ఉన్న టైం మొత్తం . ఒక ఫిమేల్  లనీ ఉండేవాడిని.  ఇప్పుడు నాకు సారీ కట్టుకొవటం గా బాగా వొచ్చేసింది .  ఒక వీకెండ్ శనివారం . మార్నింగ్ లేచి బాత్ చేసి . కప్బోర్డు నుంచి ఒక సిల్క్ సారీ , బ్లౌజ్ బ్యాక్ ఓపెన్ .  అండ్ పింక్ బ్ర. అండ్ లంగా.. తీసుకొని  నీట్ గ సారీ బొడ్డుకిందకి కట్టుకున్న. విత్ ఫుల్ పెర్ఫెషన్ . అండ్ మేకప్ , కంటికి కాటుక. మాచింగ్ స్టైకెట్ , పింక్ గాజులు ,,  ఎలా రెడీ ఇయ్య.  అండ్ లాంగ్ ఎఆర్ రింగ్స్ . పింక్ లిప్స్టిక్  లాస్ట్ లో లేడీస్ పెర్ఫ్యూమ్ . ఆ స్మెల్ కి నాకీ మూ...