Skip to main content

Hubby 2 Wifey ( vice versa) - Part 1

 Part 1 

నా పేరు గౌతమ్ , నేను సాఫ్ట్వేర్ కంపెనీ లో జాబ్ చేస్తున్న . నాకు చిన్నపాటి నుంచి సంప్రదాయం గా ఉండటం ఇష్టం . మోడరన్ డ్రెస్సెస్ వేసుకోవటం ఇష్టం ఉండదు. 

చిన్నప్పటి నుంచి నేను ఇంట్లో ఒక్కడినే , అమ్మ నానా నేను . సో నేను ఏం చెప్తే అదే ఒకే అనేవారు ఇంట్లో .. 

మా పక్క ఇంట్లో అక్కలు గౌను వేసుకుంటే నాకు ఎందుకో వేసుకోవాలి అనేపెంచేదే. మా వీడి లో మాక్సిమం  అందరు అమ్మాయిలే . నా ఏజ్ వల్లే . సో వాళ్ళతో నే ఆడుకొనే వాడిని. 

అమ్మ అప్పుడు అప్పుడు ఫెస్టివల్స్ కి  నాకు మా పెక్కేంటి అక్క డ్రెస్సెస్ వేసేది. 

నాకు అవి బాగా నచ్చేసేవి . 

శ్రావణ మాసం లో నన్ను మా అమ్మ ఒక అమ్మి ల  పరికిణి జాజెట్ వేసి ఒక ఆడపిల్ల ల రెడీ చేసేది.  గాజులు వేసి , కళ్ళకి పాటలు పెట్టి 

 చిన్న సవరం పెట్టి అందులో పూలు కూడా పెట్టేది . 

అందరు తెలుసున్న వల్లే కనుక నాకు పెద్ద సిగ్గు అనిపిచెడి  కాదు . మార్నింగ్ ఇంట్లో ఆడపిల్ల ల పూజలు, ఈవెనింగ్ వేడి లో పేరెంటలు గుడులు .. గుడికి కి కూడా అమ్మాయి ల డ్రెస్ లో నే వెళ్ళేవాడిని . అప్పుడు కొంచం సిగ్గు అంపెంచిది . బట్ పక్క అక్కలు ఉండేవారు కనుక వాళ్ళు కవర్ చేసేవారు ఏజ్ పెరిగే కొద్దీ మాకు డిస్టెన్స్ పెరిగేంది . అక్క వాళ్ళు పెద్ద మనిషి ఇపోయాకా కొంచం గ్యాప్ పెరిగేంది . ఆలా నాకు అమ్మాయిల డ్రెస్సెస్ మీద ఇంట్రెస్ట్ పెరిగింది . బట్ నేను పెద్దోడ్ని అవుతున్న కనుక అమ్మ కూడా ఎప్పుడు అడగలేదు నన్ను అమ్మలా డ్రెస్ వేసుకుంటావా అని .. 

ఒక రోజు పేకేటి అక్క వాళ్ళ అమ్మ సారీ కట్టుకొని మా ఇంటికి వొచ్చింది . అమ్మ అక్కని సారీ లో బాగున్నావ్ అమ్మ. అని నుదుట ఫై ముద్దు పెట్టి అక్క జడ లో ఫ్రీజర్ నుంచి మల్లె పూలు తీసి పెట్టెంది .. 


అమ్మ లా ముద్దు పెడితే నాకు చాల ఆనందం వేసేంది . 


కానీ అమ్మ తో ఎలా చెప్పాలో తెలియలేదు . అమ్మ ఐతే ఏమి తిట్టాడు సో అమ్మ ఒంట గది లో ఉండగా అమ్మ కప్ బోర్డు ఓపెన్ చేసి ఒక సారీ తీసుకొని , చుట్టుకొని ఒంట గాడి లో కి వొచ్చా.. 

అమ్మ ఓరి ఏంటి రా ఏది. నా చీర ని ఆలా చుతున్నకున్నావ్ . అంది. 

నేను ఏమో అమ్మ, నువ్ అక్కకి ఆలా ముద్దు పెట్టి పూలు పెట్టావ్ కదా సో నాకు కూడా అలా కావాలి అని పెంచండి 

ఆలా నాకు అమ్మాయిల డ్రెస్సెస్ మీద ఇంట్రెస్ట్ పెరిగింది . బట్ నేను పెద్దోడ్ని అవుతున్న కనుక అమ్మ కూడా ఎప్పుడు అడగలేదు నన్ను అమ్మలా డ్రెస్ వేసుకుంటావా అని .. 


ఒక రోజు పేకేటి అక్క వాళ్ళ అమ్మ సారీ కట్టుకొని మా ఇంటికి వొచ్చింది . అమ్మ అక్కని సారీ లో బాగున్నావ్ అమ్మ. అని నుదుట ఫై ముద్దు పెట్టి అక్క జడ లో ఫ్రీజర్ నుంచి మల్లె పూలు తీసి పెట్టెంది .. 



అమ్మ లా ముద్దు పెడితే నాకు చాల ఆనందం వేసేంది . 

కానీ అమ్మ తో ఎలా చెప్పాలో తెలియలేదు . అమ్మ ఐతే ఏమి తిట్టాడు సో అమ్మ ఒంట గది లో ఉండగా అమ్మ కప్ బోర్డు ఓపెన్ చేసి ఒక సారీ తీసుకొని , చుట్టుకొని ఒంట గాడి లో కి వొచ్చా.. 

అమ్మ ఓరి ఏంటి రా ఏది. నా చీర ని ఆలా చుతున్నకున్నావ్ . అంది. 

నేను ఏమో అమ్మ, నువ్ అక్కకి ఆలా ముద్దు పెట్టి పూలు పెట్టావ్ కదా సో నాకు కూడా అలా కావాలి అని పెంచండి 

ఆలా నాకు అమ్మాయిల డ్రెస్సెస్ మీద ఇంట్రెస్ట్ పెరిగింది . బట్ నేను పెద్దోడ్ని అవుతున్న కనుక అమ్మ కూడా ఎప్పుడు అడగలేదు నన్ను అమ్మలా డ్రెస్ వేసుకుంటావా అని .. 

ఒక రోజు పక్కింటి  అక్క వాళ్ళ అమ్మ సారీ కట్టుకొని మా ఇంటికి వొచ్చింది . అమ్మ అక్కని సారీ లో బాగున్నావ్ అమ్మ. అని నుదుట ఫై ముద్దు పెట్టి అక్క జడ లో ఫ్రీజర్ నుంచి మల్లె పూలు తీసి పెట్టెంది .. అమ్మ లా ముద్దు పెడితే నాకు చాల ఆనందం వేసేంది . 

కానీ అమ్మ తో ఎలా చెప్పాలో తెలియలేదు . అమ్మ ఐతే ఏమి తిట్టాడు సో అమ్మ ఒంట గది లో ఉండగా అమ్మ కప్ బోర్డు ఓపెన్ చేసి ఒక సారీ తీసుకొని , చుట్టుకొని ఒంట గాడి లో కి వొచ్చా.. 

అమ్మ ఒరేయ్  ఏంటి రా ఏది. నా చీర ని ఆలా చుతున్నకున్నావ్ అంది. నేను ఏమో అమ్మ, నువ్ అక్కకి ఆలా ముద్దు పెట్టి పూలు పెట్టావ్ కదా సో నాకు కూడా అలా కావాలి అని పెంచండి ఆహా అవునా .. ఐనా నీకు ఇంకా చీరలు కట్టుకొనే ఏజ్ రాలేదు. నే ఏజ్ ని హాఫ్ సారీ ఏ సూట్ అవుతుంది అని అక్కకి whaatsup

చేసి తన లంగా వోణి తెమ్మని చెప్పెడి .. అక్క ఒక 5  మిస్ లో బాగ్ లో అక్క లంగా వోణి తెచ్చి ఇచ్చేంది .. అక్క ఎందుకు అని అడిగేతే ఇంకా ఏం ఉంది ఉంది గ మీ చెల్లి దానికీ అని చెప్పింది .. అక్క నవ్వి దీనికి ఐతే ఇంకా కొత్తవి కొన్నేడం ఆంటీ అని చెప్పి నవ్వు వెళ్ళేయిపోయేంది . 


ఒక 10  మిస్ లో అమ్మ ఒంట పూర్తి చేసి బెడ్ రూమ్ లో ఆ కవర్ ఓపెన్ చేసి చుస్తే ఆ లంగా వోణి చాల బాగుంది . 

అమ్మ నన్ను న ప్యాంటు షర్ట్ విప్పమంది . నేను ఒక ఇన్నర్ వారే తోనే ఉన్న .. 

అమ్మ లంగా ఇచ్చి వేసుకోమంది.. నేను వేసుకున్న.. అమ్మ దానికి బొండు కట్టి బ్లౌజ్ వేసి బ్యాక్ నుంచి హుక్స్ పెట్టెంది . 


చాల టైట్ గ ఉంది . అమ్మ కి చెప్తే జాజెట్ ఆలా నే ఉంటుంది అని నవ్వెంది . 

తరువాతా వోణి తీసి చిన్న కుచాలూ పెట్టి బ్లౌజ్ కి పిన్ పేంటీ అడుజాస్ట్ చేసింది . 

ఆ స్టైల్ నాకు చాలా బాగా నచ్హిడ్ని . సూపర్ ఉంది అమ్మ అన్న.. 


నేను నీ డ్రెస్సెస్ లు తప్ప అన్ని బాగానే ఉంటాయి అని నవ్వెంది . 

కప్బోర్డు నుంచి చిన్న సవరం తీసి జడ ల సెట్ చేసింది . 

కొంచం పవర్ రాసి నుదుటున బ్లాక్ స్టికర్ పెట్టెంది . అచ్చం ఆడపిల్ల ల నీ ఉన్నావ్ ర అని నవ్వెంది .. 


మరి నాకు ముద్దు పెట్టి , పూలు పెట్టావా అన్న. అప్ప్పుడు అమ్మ నుదుటున ముద్దు పెట్టి ఫ్రిడ్జ్ నుంచి మల్లె పూలు తీసి న జడ లో పెట్టెంది . 

ఆ స్మెల్ చాలా బాగా నచ్చింది . 

అలా మిర్రర్ లో చూసుకుంటూ చాలా ఆనందం గ మురిసి పోతూ డాన్సస్ చేశాను ఇంట్లో

ఇంతలో అక్క వొచ్చి woww నా చెల్లి రెడీ ఆ అని .

అమ్మ చెవి లో ఏదో చెప్పింది . అక్క అమ్మ నవ్వుకున్నారు . 

అమ్మ సరే అని రెండు నాప్కిన్స్ తెచ్చి బ్లౌజ్ లో పెట్టెంది . 

అప్పుడు నాకు కూడా అమ్మ అక్క లగే చిన్న బూబ్స్ వొచ్చాయినట్లు ఉన్నాయ్. నాకు సిగ్గు వేసేంది. 

ఇప్పుడు నిజమైన అమ్మాయి ల ఉన్నావ్ అని నవ్వెంది . అమ్మ. అక్క కూడా నాకు తన బ్యాంగిల్స్ తెలుకువొచ్చి ఇచ్చింది .  . 


నేను అవి వేసుకున్న . ఆ పూల స్మెల్ అండ్ బ్యాంగిల్స్ సౌండ్ చాలా బాగా నచ్చాయి అలా డే మొత్తం అమ్మాయి వేషం లో మా పెరటిలో అక్క ల తో ఆదుకున్న. అష్ట చెమ్మ , అంతాక్షరి అలా ఆడుకున్నాం .. మా వీడి లో నా ఏజ్ బాయ్స్ ఎవరు లేరు , సో నా టైంపాస్ మొత్తం వీలే . వాళ్ళ తో నీ చాటింగ్. షాపింగ్ ఆలా. 

ఈవెనింగ్ అక్క వాళ్ళ అమ్మ టెంపుల్ కి వెళ్దాం అని ప్లాన్ వేశారు . అమ్మ ఓకే అని నన్ను రెడీ అవ్వు అని చెప్పింది . 

బట్ నాకు ఐతే ఈ లంగా వోణి ఇప్పాలి అని లేదు . 







నేను రాను అమ్మ .. నేను ఇంట్లో నీ ఎంజాయ్ చేస్తా ఈ డ్రెస్ తో అన్న.. అమ్మ ఓరి టెంపుల్ నో అనకూడదు . పోనీ ఇదే డ్రెస్ తో ర అని చెప్పింది . 

నేను ఐతే సరే అన్న.. పేస్ వాష్ చేసుకుంటుంటే వాటర్ డ్రెస్ మీద పది తడిచిపోయంది . 


ఇప్పుడు ఎలా అంటే మల్లి అక్క ని ఫోన్ చేసి వేరే డ్రెస్ తెమ్మంది చెప్పడి . అక్క ఐతే లేహీనంగా తెస్తా అని చెప్పదని . 

ఈసారి అక్క లెహంగా , చున్నీ అండ్ బ్ర కూడా తీసుకువొచ్చేది .. 

అక్క కవర్ ఇవ్వగానే ఒక సరే నాకు షాక్ . ఎప్పుడు అదే టచ్ చేయలేదు .. సో సైలెంట్ ఐపోతే సిగ్గు పడకు చెల్లి . మన ఏజ్ అమ్మలాకి ఏది కూడా ఒక డైలీ డ్రెస్ లాంటిదే అని . 

బట్ నాకు వేసుకోవడం రాదు అన్న. అక్క వొచ్చి నాకు హ్యాండిల్స్ లోంచి వేసి  బ్యాక్ హుక్స్ పెట్టెంది .  అందుకో నాప్కిన్స్ పెట్టేది .. పైనుంచి లెహంగా వేసి తాడు కట్టడి . 

చాలా ఫిట్ గ వొచ్చిడి . చిన్ని వేసి పిన్స్ తో ఫిక్స్ చేసింది . 

అక్కే మల్లి నాకు లైట్ గ పవర్ రాసి స్టికర్ పెట్టి మిర్రావు లో చుస్తుకుతీ woww సూపర్ ఉన్నావ్ చెల్లి . అని అంది.. 

ఇంతలో అమ్మ కూడా రూమ్ లోకి వొచ్చి సువర్ ఉన్నవే చిట్టి కన్నా. అని మెచ్చుకుంది  






Comments

Popular posts from this blog

మనసుకు నచ్చే స్టోరీస్ లింక్స్

మనసుకు నచ్చే స్టోరీస్ లింక్స్  https://anthascd.blogspot.com/ https://malligacd.blogspot.com/?m=1    tamil https://crossdressingfantasystories.wordpress.com https://www.deviantart.com/cd-tg-stories https://anandhiurl.blogspot.com/         

My Life- My Wife!!

నా  భార్య  నా జీవితం    పార్ట్ 1    హలో ఫ్రెండ్స్ , నా పేరు గౌరీ శంకర్ , నాది వైజాగ్ . ప్రస్తుతానికి నేన్ను బెంగళూరు లో ఉంటునాన్ను. నా పెళ్ళాం నన్ను తన్న పెళ్ళాంగా ఎలా మారుచుకుందో చెపుతాను . నా పేరు గౌరీ, గౌరీ శంకర్, నా పుట్టుక, నా చదువు అంత వైజాగ్ లోనే, నా బి.టెక్ అయ్యాక మా ఇంటిలో నాకు మంచి సంబంధం చూసి పెళ్ళి చేసారు, తన్న పేరు స్వపన్న , తన్నది కూడా అపుడే మెడికల్ కంప్లీట్ చేసింది. మా పెళ్ళి జరిగే సమయానికి తన్నకి తల్లి, తండ్రి చనిపోయారు, తాను వాళ్ళ పిన్ని , బాబాయ్ దగ్గర ఉండేది, కానీ తన్న పేరెంట్స్ ఉన్నప్పుడే బాగా సంపాదించారు. ఎంత అంతే సుమారు 500 cr  దాక. నా పేరెంట్స్ కి వాళ్ళ పిన్ని,బాబాయ్ లు తెలిసినవాళ్ళు కావడం తో , మా  పెళ్ళి జరిగింది. మా పెళ్ళి జరిగేక మేము ఇద్దరమూ బెంగుళూరు కి  షిఫ్ట్ అయ్యాము, నాది ఇంజనీరింగ్ కదా అక్కడే ఒక్క కన్స్ట్రక్షన్ కంపెనీ లో జాబ్ వచ్చింది, నాకు మంత్లీ 1 lakh శాలరీ , తన్ను కూడా అక్క ఒక్క ప్రైవేట్ మెడికల్ రీసెర్చ్ సెంటర్ లో జాయిన్ అయింది, తన్నది కూడా approx మంత్లీ 1 lakh శాలరీ. తన్ను మెడిసిన్ చేసింది అన్ని చెప్పాను కదా...

Preganacy -5

 సో ఇంటికి వొచ్చాక ఇంకా నేను 80 % ఫిమేల్ ఇపోయా. ఇంకా ఆఫీస్ కి తప్ప వేరే టైం లో ఒక లేడీ లగే ఉంటున్న.. డైలీ మార్నింగ్ నైటీ లో లేవడం . ఇంటికి పనులు అన్ని చేసుకొని రెడీ ఐ ఆఫీస్ కి వెళ్లడం మల్లి ఇంటికి వొచ్చేటప్పుడు 2 మూర లు ఫ్లవర్స్ కొనుకోవడమా .  బాత్ చేసి నైటీ ఓర డ్రెస్ .  స్కిన్ కేర్ , క్రీమ్స్ రాయడం వాళ్ళ స్కిన్ కూడా చల్ల సూమ్త్ , అండ్ హెయిర్ రిమూవర్ తో బాడీ హెయిర్ మొత్తం క్లియర్..  మాది అపార్ట్మెంట్ అవ్వడం వాళ్ళ ఎవరు రారు , డిస్టర్బ్ చేయరు. సో ఇంట్లో ఉన్న టైం మొత్తం . ఒక ఫిమేల్  లనీ ఉండేవాడిని.  ఇప్పుడు నాకు సారీ కట్టుకొవటం గా బాగా వొచ్చేసింది .  ఒక వీకెండ్ శనివారం . మార్నింగ్ లేచి బాత్ చేసి . కప్బోర్డు నుంచి ఒక సిల్క్ సారీ , బ్లౌజ్ బ్యాక్ ఓపెన్ .  అండ్ పింక్ బ్ర. అండ్ లంగా.. తీసుకొని  నీట్ గ సారీ బొడ్డుకిందకి కట్టుకున్న. విత్ ఫుల్ పెర్ఫెషన్ . అండ్ మేకప్ , కంటికి కాటుక. మాచింగ్ స్టైకెట్ , పింక్ గాజులు ,,  ఎలా రెడీ ఇయ్య.  అండ్ లాంగ్ ఎఆర్ రింగ్స్ . పింక్ లిప్స్టిక్  లాస్ట్ లో లేడీస్ పెర్ఫ్యూమ్ . ఆ స్మెల్ కి నాకీ మూ...