My Birthday Special : Part 2

My Birthday Special : Part 2

నేను   ఓకే అని బీరువా లోనుంచి ఒక వయొలెట్ కలర్ గాగ్రా సెలెక్ట్ చేసుకొన్న  దానికి కావలసిన ఇన్సర్స్ కూడా తీసుకున్న . ఇంతలో సంధ్య వొచ్చి వావ్ డార్లింగ్ నీ సెలక్షన్ సూపర్ , బట్ ఈ డ్రెస్ కి స్పెషల్ ట్రాన్స్పెరెంట్ బ్రా విత్ కప్స్ ఐతే బాగా సూట్ అవ్వతుంది అని అని తాను బ్రా ఒకటి తీసి ఇచ్చిది . అదే 34 డి సైజు ,. అది వేసుకొని డ్రెస్ వేసుకొని వొచ్చా . ఇంతలో సంధ్య తాను కూడా రెడీ గ ఉంది . నన్ను చూసి లావణ్య ఈరోజు రోడ్ మీద నాకన్నా నిన్నే ఎక్కువ మంది చూస్తారు . నువ్ చాల హాట్ గ ఉన్నావ్ . అని నాకు కొంచం మేకప్  చేసి విగ్ పెట్టి హెయిర్ స్టైల్ చేసిందినేన్ను చూస్తుంటే నాకే మూడ్ వొస్తోంది. .ఇంకా  మగలా సంగతి అంతే... అని ఇద్దరం నవ్వుకున్నాం  . నాకు కూడా ఏడూ తెలియని హ్యాపీనెస్ .


    Nenu                                                                                                Na Wife                 



ఇద్దరం రెండు హ్యాండ్బ్యాగ్స్ వేసుకొని ఇద్దరు సిస్టర్స్ ల డోర్ లాక్ చేసి మా కార్ లో ఓక షాపింగ్ మాల్ కి వెళ్ళాం . అక్కడ నన్ను చూసి చాలమంది అబ్బాయిలు నా ఫీజిక్ అండ్ నా స్ట్రక్చర్ చుస్తూ యేవో కామెంట్స్ చేస్తున్నారు. ఏవ్ విన్నీ నాకు మనసులో చాలా హ్యాపీ ఫీలింగ్ వొచ్చిడి. నా బుగ్గలు సిగ్గు తో ఎర్రగా తయారు ఐయాయు . అది చూసి ఏంటి లవ్ డియర్ కామెంట్స్ ని బాగా ఫీల్ అవ్వతున్నట్లు ఉన్నావ్ అని కొంటెగా నా నడుము మీద గిల్లింది. నాకు ఏదో తెలియని ఫీలింగ్ బట్ కంట్రోల్ చేసుకొని అవ్వను అంట్లు గా అవునే సంధ్య అని అన్న . మేము లేడీస్ సెషన్ సెక్షన్ లో కి వెళ్ళగానే సేల్స్ గర్ల్ మదం యమ చూస్తారు అని అడిగేంది . సంధ్య  ఫస్ట్ ట్రెఅడిషనల్ వారే సారీస్ చూపెంచామంది. సెలెక్ట్ చేసేసిన తరువాత ఇన్నెర్స్ ఆఫర్స్ యేవో ఉన్నాయ్ మేడం చూస్తారా అనేసరికి నేను నో అన్న . సంధ్య మాత్రం చూపెండండి. ఇంతలో సంధ్య కి ఏదో ఫోన్ కాల్ వొచింది . తాను ఫోన్ మాట్లాడుతూ కిందకి వెల్లేంది. ఇంతలో సేల్స్ గర్ల్ మేడం . ఇవిగో కొత్త మోడల్ బ్రా స్ పుష్ అప్స్ . అంటే నేను ఇంకా చేసేది యామి లేక ఓక 4 ఇన్నెర్స్ 2 బ్లాక్ 2 పింక్ తీసుకొని ప్యాక్ చేయమన్న.ఇంతలో సంధ్య వొచ్చి woww నీకు ఇన్నెర్స్ సెలెక్ట్ చేయడం కూడా వొచ్చా అని స్మైల్ ఇచ్చింది.నౌ కామింగ్ టో మోడరన్ డ్రెస్సెస్ ఓక 4 డ్రెస్సెస్ తీసుకొన్నాం , టైం 8 .౩౦ ఇఇంది. సో రెస్టర్రెంట్ కి వెళ్లి డిన్నర్ చేసాం, ఇంతలో నాకు వాష్ రూమ్ కి వెళ్ళవలసి వొచ్చిడి. నా ప్రాబ్లెమ్ సంధ్య తో చెప్పేసరికి తాను పక్కున నవ్వి సరే పద వెల్దాము అని లేడీస్ బాత్ రూమ్ కి తీసుకువెల్న్ది. అక్కడ 2 లేడీస్ ఉన్నారు. వారు వెళ్లెవరకూ మేకప్ సెట్ చేసినట్లు ఆక్ట్ చేసి డౌన్లోఆడింగ్ చేశా. స్టాండింగ్ లో చేయడం కష్ష్టం అని కూర్చుని పోసుకున్న . అది చూసి సంధ్య హే లావణ్య నీకు మొత్తం మగాడి లక్షణాలు పోతున్నట్లు ఉన్నాయ్ అని నవ్వింది. నేను కూడా మరి యమ చేస్తాం . అని నవ్వాను .
కొంచం మేకప్ టచ్ అప్ చసునోని బైటకి వొచ్చి డిన్నర్ చేస్తుంటే నా ఆఫీస్ మెట్ వాళ్ళ వైఫ్ కూడా సమె రెస్టారెంట్ కి వొచ్చారు . ఆవిడా నా వైఫ్ ని చూసి హలో సంధ్య గారు ఎలా ఉన్నారు . మీరు ఒకరే వొచ్చారా . మీ హుస్బేండ్ రాలేదా , అని నన్ను చూసి ఈవిడ ఎవరు అనే అడిగే సరికి నాకు నోట్లో వెలగ కై పడినంత పని ఇఉంది. 
వెంటనీ లేదు ప్రమీల గారు మా హుస్బేండ్ ఊరు వెళ్లారు ఏదోపని ఉంది అని. తెను మా హుస్బేండ్ వాళ్ళ సిస్టర్ లావణ్య అని నాన్ పరిచయం చేస్తుంది . ప్రమీల హలో లావణ్య అని నన్ను హ్యాండ్ షాక్ చేసి ముగ్గురం కలసి డిన్నర్ చేసాం. నాకు మాతరం మనసులో ఏదో టెన్షన్. ప్రమీల ఎక్కడ ఐడెంటిఫై చేస్తుందో అని.. ప్రమీల మాట్లాడుతూ లవ్నాణ్య అచ్చు మీ హుస్బేండ్ రామ్ గారిలాగే ఉంది కదా సంధ్య అంటే సంటే అవును అంట్లు గా తలా ఉపేంది. డిన్నర్ కంప్లీట్ ఐ బిల్ పే చేసిన తరువాత ఇంటికి స్టార్ట్ ఇయం . ప్రమీల హౌస్ ఎక్కడికి నియర్ బయ్. సో వాళ్ళ ఇంటికి మమల్ని ఇంవైతే చేసింది. నేను వొద్దు అంటే , తప్పని పారెస్టులలో ప్రమీల వాళ్ళ ఇంటికి వెళ్ళాం . టైం బాగుంది నా ఫ్రెండ్ రమేష్ ఇంట్లో లేదు. నేను కొంచం రిలాక్స్ ఇయ్యను . ఇంతలో ప్రమీల వాళ్ళ పాపా మాకు సాఫ్ట్ డ్రింక్స్ తీసుకువొచ్చేది . మల్లి తాగేతే బాత్రూం కి వెళ్ళేవాలి అనుకుంటూనే తాగేంస .. నేను బాత్ రూమ్ కి వెళ్లి వొచ్చేసరికి ప్రమీల వాళ్ళ హుస్బేండ్ వొచ్చాడు. అది నా ఫ్రెండ్ రమేష్ . నాకు హార్ట్ ఎటాక్ ఒకటే తక్కువ . బట్ నా టైం బాగుంది. రమేష్ గడు నన్ను గుర్తుపట్టలేదు. ఇంకా వెళ్లి వాస్తం అంటే ప్రమీల ఓక నిమిషం అని చెప్పి మా నుదుటిన కుంకుమ పెట్టి పువ్వులు ఇచ్చిది . నాకు బలే సిగ్గు వేసింది. సంధ్య ఆ పువ్వులు నా తలా లో పెట్టి తాను కూడా పెట్టుకుంది. మేము ఇంటికి బైలుదేరం  . ఇంటికి రాగానే నా వైఫ్ నాకు పింక్ కలర్ నిఘ్య్ ఇచ్చి వేసుకోమని తాను కూడా నైట్ వారే లోకే మారిపోయంది. షాపింగ్ మొతం ఓపెన్ చేసి రేపు యమ సారీ కట్టుకోవాలి అంది . నేను ఆరంజ్ కలర్ సెలెక్ట్ చేసుకొన్నా  , నా వైఫ్ కి పింక్ సలెక్ట్ చేశా . తాను నా సెలక్షన్ కి 100 మర్క్స్ వేసింది. ఇంకా పాడుకుందాం అనుకోని మల్లి మల్లె పూల స్మెల్ కి ఒక్క షో వేషం. డ్రెస్సింగ్ మత్యమో యంతో కానీ చాల సేపు చేసుకున్నాం ., యుద్ధం హోమో సెక్స్ ల యుద్ధం లేడీస్ లాగా సెక్స్ చేసుకొన్నాము. ఇద్దరం బాగా సాటిసిఫ్య్ ఇయం . 


Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

For Studies Part 1

First time Half saree experience ( 28-10-23)

One Day of Sravana Masam - Part 1 ( 30-08-2023)