My Birthday Special : Part 3

My Birthday Special : Part 3

నేను ఏదో ఆలోచిస్తూ ఆడదానిలా ఒక్క మగతో సెక్స్ చేస్తే ఎలా ఉంటుందా అని అన్నాను , వెంటనే అది కూడా ట్రై చేస్తే పోలె అంటే నేను ఎలా అని సంధ్య అనేసరికి ఎలా అంటే నీకు ఒకే అంటే నేను ఆరెంజ్ చేస్తా అంది. నేను ఆ ఫీలింగ్ ఎలా ఉంటుందో అని ఓకే చెప్పా. ఐతే సరే ఈ వీక్ ఎండ్ నైట్ ట్రై చేదాం అని చెప్ఫన్ది సంధ్య . నేను ఎలా అంటే తాను సర్ఫర్స్ అని అన్నది. నేను ఓకే అని ఇద్దరం ఒకరిని ఒకరు హాగ్ చేసుకొని పడుకున్నాం.

మార్నింగ్  5 కి నా వైఫ్ సంధ్య నిద్ర లేచి నన్ను నిద్ర లేపి అక్క ఈరోజు శ్రావణ శుక్రవారం , సో మనం ఎర్లీ గా లేచి పూజ చేసుకొని నా ఫ్రెండ్ సరళ వొస్తా అంది కదా అని చెప్పేది .. నేను సరే అని లేచి , బ్రష్ చేసి బాత్ కి వెళ్ళేటపుడు నా వైఫ్ నా వొంటి నిండా పసుపు రాసి హెడ్ బాత్ చేయించింది . తాను వొచ్చేలోగా నేను నైట్ వేసుకొని నిన్న కొన్న సారీస్ చూస్తూ ఉండగా నా వైఫ్ కూడా అక్కడకి వొచ్చి కం ఆన్ లెట్స్ గేట్స్ రెడీ అంది . నాకు రాను బ్రా హుక్స్ , తనకి నేను పెట్ట నా BRA లో వాటర్ బలౌన్స్ పెట్టింది. ఏవ్ నేను అడుగులు వేస్తుంటే బౌన్స్ అవ్ట్ రియల్ బూబ్స్ ల మంచి సెక్సీ గా ఉన్నాయ్ . నాకు సారీ కట్టి , నీట్ గా పువ్వులు పెట్టింది. తాను కూడా పింక్ సారీ కట్టుకొని . నేను తనకు డ్రెస్సింగ్ లో హెల్ప్ చేశా, లైక్ ఎ రియల్ సిస్టర్ .  ఇద్దరం పూజ చేసుకొని . తరువాత గుడికి వెళ్ళాం









Comments

Popular posts from this blog

For Studies Part 1

First time Half saree experience ( 28-10-23)

One Day of Sravana Masam - Part 1 ( 30-08-2023)