My Birthday Special Part 1

My Birthday Special : Part 1

I am Ram, i am 26 working for  a bank and i am married to a girl called Sandya and she is a house wife.we are very lovely and happy couple and very jovial 

.Since i am a bank employee i will reach home by 4 pm and we used to spend time very happily . My birthday and my wife birthday comes in a same month Sravana masam.. its also famous and traditional month to andhra women. My birthday is on Wednesday, and my wife's is Thursday. my wife asked me to take for shopping to buy new clothes for our birthday. we went to shopping on Monday and i took one dress but my wife searched and told she didnt like the sarees in the shop and told we will go on Tuesday ,we went on Tuesday and she didn't even liked them .. i got irritate and shouted why you ladies take this much time to select the cloths ..for this my wife got sad and told we ladies will need to see lot of factors and select and added a word if you wore it you will come to know and smiled. At last she got 4 sarees and Bra and all required accessories . i asked why 4 but she told will come to know at night on the bed she asked me  a gift for her birthday and she asked me to promise for that . without knowing i promised and asked her what gift you need on your birthday.. she told i want a sister on her birthday.. i was stunned and asked how can i get a sister ...... for that she told if you are not able to bring a sister , you can become as my sister..I asked How........


నువ్వే నా అక్క లో అవ్వచ్చు కదా !! అంది .. నేను ఎలా అని అడిగా . నీకు ఒకే ఐతే నేను నిన్ను నా అక్క గా మార్చుకుంటే  అని చెపింది . నేను ఏదో సరదా గా అనుకోని ఓకే అన్న . బుధ వరం నా పుట్టిన రోజు బాగా ఎంజాయ్ చేసాం.,. మరుసటి రోజు నా వైఫ్ పుట్టిన రోజు. తాను రాత్రి నా వద్దకు వొచ్చి నా ప్రామిస్ కి రెడీ గా ఉండమని చెప్పింది. గురువారం మార్నింగ్ లేవగానే నా వైఫ్ గుడ్ మోర్నింగ్ చెప్పి కాఫీ ఇచ్చి ఇక లే అక్క అంది,ఏ రోజు బ్యాంక్ కి లీవ్ పెట్టమంది. నేను యందుకు అని అడిగాను. దానికి నా అక్క వొస్తుంది అని నవ్విది . నేను వొద్దు అని అన్న సరే నా వైఫ్ నువ్ నాకు ప్రామిస్ చేసావ్ సో నాకు నా గిఫ్ట్ కావాలి అని చెప్పింది . సో నేను ఇంకా చేసింది యామి లేక ఓకే అని చెప్పా . నా వైఫ్ వెంటనే నిన్ను ముద్దు పెట్టుకొని పదా అక్క మనం నా పుట్టిన రోజూ కి రెడీ అవ్వడం అంధీ ..



ఇద్దరం బాత్ రూమ్ లో షవర్ బాత్ చేసి ఇద్దరం టవల్ కట్టుకొని లోపలి వొచ్చం .
లోపలి వొచ్చాక అబ్సర్వ్ చేశా న బోడి మీద మొత్తం జుట్టు అంత ఊడిపోయంది . నేను సుర్ప్రైస్ ఐఏ  లోపలే న వైఫ్ వాటర్ లో హెయిర్ రెమొవింగ్ క్రీం మిక్స్ చేశా అని చెప్పింది .నేను ఇంకా యాన్ చేస్తుంది లేక ఓకే అన్న . ఇంతలో న వైఫ్ ఒక నైటీ వేసుకొని వొచ్చి ఫస్ట్ మా అక్క ని రెడీ చేసి తరువాత నేను రెడీ అవ్వతా అని చెప్పేయండి .. నేను ఇంకా యాన్ ఛాన్స్ లేక సరే అన్న . నన్ను వెంకుకక తెరిగి కళ్ళు మూసుకోమని  వెంట నే బీరువా లో నుంచి మొన్న కొన్న సారీ అండ్ బ్ర అండ్ లంగా తీసి బ్రా నకు తొడిగింది . కళ్ళు తెరిచి చూసుకొని చాల సిగ్గు పడ్డ. దానికి నా వైఫ్ మా అక్క కి సిగ్గు ఎక్కువే అని కొంటె గ నవ్విది . వెంటనే నాకు లంగా కట్టి చీర కట్టింది.  చూసారా ఏ చీర మీకోసమే కొన్న కానీ మీరు నన్ను అర్ధం చేసుకోకుండా నా మీద అరిచారు.
నేను మాట్లాడే లేగ నన్ను డ్రెస్సింగ్ టేబుల్ ముందు కూర్చోపెట్టి ముందుగా కొన్న విగ్ నాకు పెట్టి జడ వేసింది , నా వైఫ్ ప్లాన్ చూసి నాకీ ఆశ్చర్యం వేసింది. నెక్స్ట్ మసీకుప్ స్టార్ట్ చేసింది . రెండు చేతులకి 12 మాచింగ్ గాజులు వేసింది. కంటికి కాటుక పెట్టి నుదుటున బొట్టు పెట్టి కళ్ళకు పట్టిలు కూడా పెట్టింది .  నేను అటు ఇటు తిరుగు ఉంటె ఆ గాజుల శబ్దం నాకు తెలియకుండా నే నాలోని ఆడతనాన్ని నిద్ర లేపింది . నాకు చాల ఆనందం అనిపేంచింది. నన్ను ఎలా ముస్తాబు చేసి నన్ను అడ్డం ముందుకి తీసుకువెళ్లింది.. నా అందం చూసి నా కాళ్ళని నేను నమ్మలేకపోయాను. ఆనందం తో నా వైఫ్ ని ముద్దు పెట్టుకుంటూ ఉండగా మా కాలింగ్ బెల్ మోగేంది.. ఒకా సరి గ మేము ఉల్లెకి  పదం . ఎవరా అని కీ హోల్ లోనుంచి చూడగా సేల్స్ బాయ్. సో మేము లైట్ తీసుకున్నాం . వాడే బెల్ కొట్టి పోతాడు అని.. బట్ వాడు కంటిన్యూ గ బెల్ కొడుతున్నాడు., నా వైఫ్ ఏమో ఇంకా డ్రెస్సింగ్ చేసుకోల్డు. నేను ఏమో సారీ లో ఉన్న, ఎలా గ అని ఆలోచిస్తున్నడగా నా వైఫ్ ఇప్పుడు నేన్ను ఎవరు గుర్తు పట్టారు . ఐన వాడు సేల్స్ బాయ్ వాడు రోజు రాదు . సో నేన్ను గుర్తు పట్టేనా నో ప్రాబ్లెమ్ అని చీపి నన్ను డోర్ తీయమని చెప్ఫన్ది. నేను నో అన్న సారీ నో ప్రాబ్లెమ్ అని దర్యం చెప్పి నన్ను డోర్ వైపు కి తోసింది. నేను వేరే చేసేది యమ లేకా భయం తో డోర్ వైపు కి అడుగులు వేసుకుంటూ వెళ్లి డోర్ ఓపెన్ చేశా. వాడు నన్ను నవ్వుతు నమేస్తే మేడం అని అన్నాడు. సో నాకు కొంచం దర్యం వొచ్చి ఏంటి అన్నట్లు గ సైగ చేశా . వాడు ఏదో ఐటెం చూపిస్తుందట వొద్దు అన్నట్లు గ సైగ చేసి డోర్ చొసి చేసి , మనసులో నన్ను గుర్తు పట్టలేదు అని హ్యాపీ గ మిర్రర్ లో నా అందం చూసుకొంటూ ముచ్చట పడుతుంటే నా వైఫ్ . ఎలా ఉన్నది నా అక్క అని అడిగింది . నేను సూపర్ అని సిగ్గు తో చెప్పా.. సరే ఐతే ఏ చెల్లి కి కొంచం హెల్ప్ చేయి అని లోపాకకి తీసుకువెళ్ళింది. నేను కూడా నా వైఫ్ కి బ్ర హుక్స్ పెట్టి హెల్ప్ చేశా . జడ వేసుకుంటే హెల్ప్ చేశా .. నైల్ పోలిష్ వాసి రెడీ చేశా. మొత్తనికి రెడీ ఇయ్యక ఇద్దరం ఆడవాళ్ళ లగే పూజ చేసుకొని ఒకరి కళ్ళకు ఒక్కరు పసుపు రాసుకొని ఒకరికి ఒకరు కుంకుమ బోజ్లు పెట్టుకొని వాయినాలు ఇచ్చుకున్నాం. పూజ ఇయకా నా వైఫ్ మనం గుడికి వెళ్దాం అన్నది  . నాకు ఒక్క సరిగా బయ్యం వేసింది. ఎవరినా చుస్తే పరువు పోతుంది అన్న. దానికి నా వైఫ్ నేన్ను ఇప్పుడు ఎవ్వరు చుసిన నేన్ను గుర్తు పట్టారు . నువ్ అబ్బాయి అంటే ఎవరు నమ్మరు . నువ్వే చూసావ్ గా సేల్స్ మాన్ కూడా నేన్ను మేడం అని పిలిచారు కదా.

సో నాకు కొంచం దైర్యం వొచ్చి సరే అన్న. వెంట నే నా వైఫ్ సరే ఐతే అని ఫ్రీజ్ లోనుంచి పూజ సమ్మెలు తీసి . 2 మూరలు మల్లి పూలు తీసి ఒక మూర నా తలా లో ఇంకో మూర తన తలా లో పెట్టుకుంది.. నాకు మాత్రం ఆ మల్లె పూల వాసనకి మంచి మూడ్ వొచ్చేసిది. కానీ చీర లో ఉన్న కాబట్టి కంట్రోల్ చేసుకున్న. ఇద్దరం మా కార్ లో మా ఏరియా దగ్గర లో ఉన్న టెంపుల్ కి వెళ్ళాం . అక్కడ జనం ఎక్కువగా ఉన్నారు. మేము పూజ చేసుకొని వొస్తుంటే నా వైఫ్ వాళ్ళ ఫ్రెండ్ అర్చన కనిపించింది .. నన్ను చూసి ఎవరు అని అడగగా నా కౌసినే సిస్టర్ అని చెప్పింది.



అర్చన సంధ్య ని నన్ను వాళ్ళ ఇంటికి రమ్మని ఫోర్స్ చేసేంది. నేను వొద్దు అని అన్న సారీ సంధ్య నన్ను తీసుకొని అర్చన వాళ్ళ ఇంటికి వెల్లేంది. అక్కడా వాళ్ళు చాల సేపు మాట్లాడుకున్నారు. నేను సైలెంట్ గా ఉన్న. అర్చన మీ సిస్టర్ చాల సైలెంట్ గా అది అన్నగానీ సంధ్య ఆలా ఏమి లేదు అంది కొత్త కదా అని కవర్ చేసింది. సో ముగ్గురు నవ్వుకున్నాం . ఇక టైం 12 అవుతుంటే మేము ఇంకా బైల్దేరటం అంటే అర్చన కుంకుమ బొట్టు మా నుదుటున పెట్టి ఒక చీర కూడా పెట్టింది. మేము వొద్దు అన్న సారీ మీరు శ్రావణ మాంసం లో మా ఇంటికి వొచ్చారు ,, మీరు మా ఇంటికి వొచ్చిన మహా లక్ష్మి లు అని చప్పిడినది. మేంము సరే అని ఆ చీర లో తీసుకొని కార్ లో ఇంటికి బైల్దేరాము ..వెంటనే అర్చన ఫోన్ చేసి రేపు శ్రావణ శుక్రవారం కదా వాయనం ఇవ్వడానికి మీ ఇంటి అడ్రస్ ఇవ్వమని అడిగేంది వెంటనే సంధ్య మా అడ్రస్ ఇచ్చిదని . నేను అంటే రేపు కూడా నేను చీర లో ఉండాలా అని అడగదు. వెంటనే అందుకే గా నేను 4 కొత్త సారీస్ కొన్నది అనే చెప్పి చిలిపిగా నవ్వింది. నేను నో అన్న . బట్ నా వైఫ్ రేపు శ్రావణ శుక్రవారం , అమ్మ వారికీ పూజ చసుకుంటే అంత మంచీ జరుగుతుంది


నేను సరే అని ఒప్పుకున్నా . మేము ఇంటికి వెళ్లి ఇద్దరం అక్క చెల్లిలాగే కబుర్లు చెప్పు కొంటూ టీవీ లో మనసు మమతా సీరియల్ చూస్తూ భోజనాలు చేసాం. నేను కూడా సంధ్య కి ఒంట గది లో సహాయం చేశా .. దానికి నా వైఫ్ సంధ్య .. రామ్ కన్నా అక్కయ్య ఏ నాకు బాగా సహాయం చేస్తోంది. రామ్ ఐతే అస్సలు ఒంట గది లో కె రాదు అని ఒక నవ్ నవ్వింది. నేను కూడా నవ్వే నే అక్క కి వేరే పని యమ లేదు , పాపం రామ్ రోజు ఆఫీస్ కి వెళ్ళాలి కదా అన్న. అవ్వను పాపం రామ్.. సో మీ అక్కక కో నామ పెట్టచ్చు కదా అంటే దానికి సంధ్య నీకు లావణ్య అని నేమ్ బాగుంటుందని. అన్న గానే నాకు సిగ్గు వేసి లావణ్య అనే పేరు నాకు కూడా బాగా నచ్చింది . అండ్ ఈ సారీ లో నాకు కూడా చాల హ్యాపీ గా ఆనందం గా ఉంది. పైగా నీతో టైం స్పెండ్ చేస్తే చాల బాగుంది. నే బర్త్ డే నాడు నీకు ఓ గిఫ్ట్ ఇస్తున్న . నేను ఎప్పుడు కావాలి అన్న లావణ్య వొస్తుంది  , నీకు సహాయమా చేస్తుంది అన్న.. దానికి సంధ్య ఆనందం తో కంట తడి  పెట్టుకొంది. 

తను నన్ను హత్తుకొని ముద్దు పెట్టుకుంది . అసలే మల్లె పూలు , అందులోను చీర లో ఉన్న. ఇంకా చుస్కో .. నా లంగా లో నుంచి నా గురుడు డాన్స్ స్టార్ట్ చేసేసాడు. అది చుసిన సంధ్య ఇంకా ఇంకా రెచ్ఛకొట్టింది . ఇంకా ఆగలేక సంధ్య ని ఆలా నే బెడ్ రూమ్ లో కి తీసుకువెళ్లి 2 రౌండ్స్ వేసాను. సారీ మమేహ యాంటో తెలియదు కానీ చాల సాటిస్ప్య్ ఐయామ్ ఇద్దరం . సంధ్య కి కూడా ఎలా బాగా నచ్చింది . రామ్ కన్నా లావణ్య ఎ నన్ను బాగా సతిసఫ్య్ చేసింది.  అని ఇద్దరం నవ్వుకుంటూ చీరలు సరే చేసుకొంటూ కొత్త పెళ్లి కూతుర్లలా రూమ్ లో కి బైటకి వొచ్చి కాసేపు చిట్ చాట్ చేసుకుంటూ సీరియల్ చూసాము. నాకు అసలు సీరియల్స్ అంటే చాల చెరకు కానీ నా సంధ్య తో కూర్చొని ఎంజాయ్ చేశా . ఇంతలో టైం ఈవెనింగ్  5 ఐఉంది. ఇద్దరం టబ్ బాత్ చేసాం . సంధ్య తాను వాడే ఒక క్రీం ఇచ్చి బాడీ కి రాసుకో మంది. అది రాసుకొనే బాడీ హెయిర్ మొత్తం ఊడిపోయే చాల సాఫ్ట్ గ తయారు అయిఉంది. బాత్ అవ్వగానే నైటీ ఒకటి ఇచ్చి అది వేసుకొని రమ్మని తాను తన డ్రెస్సింగ్ రూమ్ కి వెళ్ళిపొయంది . నేను నైటీ వేసుకొని డ్రెస్సింగ్ రూమ్ కి వొచ్చేసరికి సంధ్య ఒక మిడ్డీ వేసుకొని రెడీ అవ్వతోంది. మనం ఇప్పుడు షాపింగ్ కి వెళ్దాం సో నీకు నానచ్చిన డ్రెస్ సెలెక్ట్ చేసుకో అని అంది సంధ్య .. నేను ఒక లైట్ వైట్ కలర్ సారీ సెలెక్ట్ చేస్తే సంధ్య రేపు ఎలాగూ ఫుల్ గ సారీ లోనే ఉండాలి యమునా డ్రెస్ ట్రై చై అని సజెస్ట్ చేసింది. 






Comments

  1. Super Sandy rani reglaraga rayava

    ReplyDelete
  2. Suma garu , Thanks for the comment andi . will write when ever i get time and mood.

    ReplyDelete
  3. Please write in English pa I am request very much

    ReplyDelete
  4. madam can u translate it in to english

    ReplyDelete
  5. Sandy hi naku really dorkutaya fake vagina naku kavali

    ReplyDelete
  6. Please make story in English I don't know your language sorry

    ReplyDelete
  7. Please make story in English I don't know your language sorry

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

For Studies Part 1

First time Half saree experience ( 28-10-23)

One Day of Sravana Masam - Part 1 ( 30-08-2023)