Skip to main content

Mohana - Part 2

Mohana  - Part 2


         అలా అందరం రెడీ ఇయం ,, బ్రేక్ఫాస్ట్ కోసం మా గెస్ట్ హౌస్ కింద ఉన్న రెస్టారెంట్ కి వెళ్ళాం అనుకున్నాం . 

          ఇంతలో మోహన బాబాయ్ , నేను బైటికి రాను  ఎవరైనా చుస్తే ఏం అనుకుంటారు ..అని అంటదు. 

          అప్పడు నా భార్య మోహన ఒక్క సారి మిర్రర్ లో మీ అప్పీరెన్స్ చూసుకోండి .. ఎవరైనా ఏ ఫిగర్ చూసి అమ్మాయి కాదు అనుకోగలరా అని అంది.. నేను అప్పుడు నిజమే అని రెడీ ఇయ్యను. నా వైఫ్ నాకు కూడా ఒక హ్యాండ్బ్యాగ్ అండ్ తన శాండీల్స్ ఇచ్చిది .. అవి వేసుకొని కింద ఉన్న రెస్టారెంట్ కి వెళ్ళాం. అక్కడ బర్రోర్ మోడెర్ ప్ల్స్ మాడం అని నా దగ్గరకు వొచ్చి అడిగాడు.. నెను ఒక్కసారి కంగారు పది ప్ల్స్ వెయిట్ అన్నాను. 


     అప్పుడు నా భార్య చూసారా ఎవ్వరు గుర్తు పట్టారు .. ఏ 10  డేస్ మీరు మేల్ కాదు ఫిమేల్ అని ఫిక్స్ ఇపోవండి. మా తో ఎంజాయ్ చేయండి అని చెప్పెడి .


నేను సరే అని ఒప్పుకున్నా. 

అలా బ్రేక్ఫాస్ట్ ఆర్డర్ ఇచ్చి టున్నాం. అలా కబుర్లు చెప్తూ నేను ఒక మేల్ అనే మర్చిపోయా.. 

          నా జుట్టు సద్దుకుంటూ , చున్నీ జారిపోకుండా క్యారీ  చేసు ఉన్న. అది చూసి మా టీం మేట్స్ అందరు వావ్ మోహన మీరు ఒక్క రోజులోనే మాస్టర్ , కాదు కాదు మిస్ ఐపోయినట్లు ఉన్నారు బాగా క్యారీ  చేస్తున్నారు చున్నీ అండ్ హెయిర్ అను నవ్వారు . 

నేను కూడా ఇంకా తప్పదు కదా అని నవ్వాను.

అలా అందరం రెడీ ఇయం ,, బ్రేక్ఫాస్ట్ కోసం మా గెస్ట్ హౌస్ కింద ఉన్న రెస్టారెంట్ కి వెళ్ళాం అనుకున్నాం . 

ఇంతలో మోహన బాబావోయ్ , నేను బైటికి రాను  ఎవరైనా చుస్తే ఏం అనుకుంటారు ..అని అంటదు. 
అప్పడు నా భార్య మోహన ఒక్క సారి మిర్రర్ లో మీ అప్పీరెన్స్ చూసుకోండి .. ఎవరైనా ఏ ఫిగర్ చూసి అమ్మాయి కాదు అనుకోగలరా అని అంది.. నేను అప్పుడు నిజమే అని రెడీ ఇయ్యను. నా వైఫ్ నాకు కూడా ఒక హ్యాండ్బ్యాగ్ అండ్ తన శాండీల్స్ ఇచ్చిది .. అవి వేసుకొని కింద ఉన్న రెస్టారెంట్ కి వెళ్ళాం. అక్కడ బర్రోర్ మోడెర్ ప్ల్స్ మాడం అని నా దగ్గరకు వొచ్చి అడిగాడు.. నెను ఒక్కసారి కంగారు పది ప్ల్స్ వెయిట్ అన్నాను. 

              అప్పుడు నా భార్య చూసారా ఎవ్వరు గుర్తు పట్టారు .. ఏ 10  డేస్ మీరు మేల్ కాదు ఫిమేల్ అని ఫిక్స్ ఇపోవండి. మా తో ఎంజాయ్ చేయండి అని చెప్పెడి .నేను సరే అని ఒప్పుకున్నా. 

అలా బ్రేక్ఫాస్ట్ ఆర్డర్ ఇచ్చి టున్నాం. అలా కబుర్లు చెప్తూ నేను ఒక మేల్ అనే మర్చిపోయా.. 


నా జుట్టు సద్దుకుంటూ , చున్నీ జారిపోకుండా చర్ర్య్ చేసు ఉన్న. అది చూసి మా టీం మేట్స్ అందరు వావ్ మోహన మీరు ఒక్క రోజులోనే మాస్టర్ , కాదు కాదు మిస్ ఐపోయినట్లు ఉన్నారు బాగా కార్య చేస్తున్నారు చున్నీ అండ్ హెయిర్ అను నవ్వారు . 

          నేను కూడా ఇంకా తప్పదు కదా అని నవ్వాను.ఇంతలో మా HR మేనేజర్ నుంచి కాల్. మండే మనకి క్లయింట్ తో మీటింగ్ ఉంది . సో అందరు ఇండియన్ ట్రెడిషనల్ వారే సారీ లో రవాలి అని చెప్పారు. 

అప్పడు ఒక్క సారి గా నా కు గుండె లో రాయ పదేంది . 

డ్రెస్ అంటే ఎలాగో ఆలా కార్య చేశా కానీ సారీ నా వాళ్ళ కాదు అని అన్న. 

మేము చూసుకుంటాం కూడా . మోహన మీరు NO అనకండి . 
అన్నారు. ఏం చేస్తారో అని టెన్షన్ గా ఉన్న. మనం షాపింగ్ కి వేళ్ళకి అన్నారు. 

ఒక పెద్ద షాపింగ్ మాల్ ( ఇండియన్ )  అందులో లేడీస్ వారే లోకి వెళ్ళాం , 

ఇండియా లో ఉన్నపుడూ చాల సార్లు లేడీస్ వెరె లో కి వేళ్ళ అండ్ మా ఆఫీస్ కూడా లేడీస్ గుర్మీత్స్ కనుక బ్ర సీజెస్ అవ్వి నాకు కొత్త కాదు. 

బట్ ఈరోజు నాకోసం బ్ర లు కొనుకోవాలి అంటే సిగ్గు వేసింది . 
అబ్బో అమ్మాయి గారు సిగ్గు పడుతున్నారు అని నవ్వారు అందరు, 

నా భార్య నా కోసం 36  సి సైజు పుష్ అప్ పింక్ కలర్ అండ్ రెడీ మేడ్ బ్లౌజ్ కొనిది .( 5 )
5  నైట్ వారే 
5  ఎందుకు అన్నాను. 
మనం ఇక్కడ 10  డేస్ ఉంటాం కదా , నావి షేర్ చేసుకున్తరా.. మీకు ఓన్ గా కలెక్షన్ ఉండాలి కదా అని నవ్వింది నా భార్య.

 ఇంటికి వెళ్లే దారిలో నా వైఫ్ సిలికాన్ బ్రెస్ట్ ఫార్మ్స్ కూడా కోంది ఏవ్ ఎందుకు అంటే పర్ఫెక్షన్ కోసం అంది,

ఇంటికి వెళ్ళగానే నా భార్య మండే పర్ఫెక్ట్ గా ఉండాలి అంటే ఈరోజు నుంచే ప్రాక్టీస్ చేయాలి , సో కం అని ఫ్రెషప్ ఇయకా నాకు ఆ బ్రెస్ట్ ఫార్మ్స్ గ్లూ తో ఫిక్స్ చేసింది 

ఒక్క సారి గా నా బాడీ లో బరువు పెరిగింది ..అడ్డం లో చుస్కుతె రియల్ బూబ్స్ ల ఏలాడుతున్నాయి . 

అప్పుడు నా వైఫ్ వొచ్చి వెనుక నుంచి బ్ర వేసింది . అప్పుడు పర్ఫెక్ట్ షేప్ వొచ్చిడి 
మోహన ఇప్పుడు మీకు సారీ ఎలా కొట్టుకోవాలో నెర్పిస్తా . ఈరోజు 2  టైమ్స్ ట్రై చేసి  హేండిల్ చేయడం ప్రాక్టీస్ చేయండి . సో మండే మీకు ప్రాబ్లెమ్ ఉండదు. కంఫోర్ట్ గా ఉంటుంది .. 

నేను ఓకే అన్న .. నా వైఫ్ నాకు పెట్టీకోట్ వేసి రెడీ మేడ్ బ్లౌజ్ కూడా వేసి సారీ కట్టడం స్టార్ట్ చేసి , స్టెప్ బై స్టెప్ నాకు ఎక్సప్లైన్ చేసింది .. నేను కూడా ఆ కలర్ కి ఆ స్టైల్ కి ఇంప్రెస్స్ ఐపోయి బాగా ఇంట్రెస్ట్ తో నేర్చుకున్న.. 

మొత్తం కట్టాకా మిర్రర్ లో చూసుకుంటే నా కళ్లాలని అస్సలు నమ్మలేకపోయా .అచ్చం ఒక ౩౦ ఇయర్స్ ఆడదానిలా లే ఉన్న ..  నేను అడ్డం లో చూసుకొని మురిసిపోతున్న.. 


అప్పుడు అబ్బో చాలా సిగ్గు ఉంది అమ్మాయి గారికి అని మల్లి నా వైఫ్ కట్టిన సారీ మొత్తం లాగేసింది .
నాకు తెలియకుండానే  ఒక ఆడాడిలాగా నా చెస్ట్ కి నా రెండు చేతులు అడ్డం పెట్టుకున్న. 

ఎందుకు అలా చేసెనో నాకీ తెలియదు . బహుశా సారీ ప్రభావం ఏమో . నా భార్య ముందు చాలా సిగ్గు వేసింది . అప్పడు మల్లి నా వైఫ్ నన్ను ట్రై చేయమంది .. నేను 2  3  టైమ్స్ ప్రాక్టీస్ చేస్తే పర్ఫెక్షన్ వొచ్చేసింది ..నెక్స్ట్ మిర్రర్ ముందు కూర్చో పెట్టి నాకు లైట్ మేకప్ అండ్ హెయిర్ స్టైల్ చేసింది నా భార్య . 

ఇంతలో ప్రేమ మా రూమ్ కి వొచ్చి WOW మోహనా యు అర్ లూకింగ్ సో పర్ఫెక్ట్ ఇన్ ఠిస్ సారీ అని చిన్న హాగ్ ఇచ్చిది .. నాకు ఒక్క సారి గా 1000  వోల్ట్స్ షాక్ తగేలేనట్లు ఇఉంది . ఎందుకు అంటే నేను నా వైఫ్ ని తప్ప ఇంకొక ఆడవాళ్ళని హాగ్ చేసుకోలేదు ఇప్పటివరకు.

నేను చాలా ఆన్ కంఫోర్ట్ గా ఫీల్ అయినను . అప్పుడు ప్రేమ హే మోహనా ఇప్పుడు మీరు కూడా మల లాగీ ఆడవాళ్లే గా సో మన మధ్య ఇవ్వ్వి అని కామన్ . మీరు ఈ 10  డేస్ ఒక ఫిమేల్ అని మీ బ్రెయిన్ లో ఫిక్స్ ఐపోంది .. అప్పుడే మీరు మీ మీటింగ్స్ లో ఫోకస్ చేయగలరు. 

నేను కూడా నిజమే కదా. ఇప్పుడు నేను ఏం చేయగలను . అని కూల్ అనుకున్న. ఇంతలో హేమ కూడా వొచ్చింది మా దగ్గరకి , తాను కూడా సమె డైలోగ్ . మోహనా గారు మీరు లూకింగ్ టూ హాట్ అని . 

తాను  కూడా ఒక హాగ్ ఇచ్చిది . ఇప్పుడు నెను పెద్ద రియాక్ట్ అవ్వలేదు . అప్పుడు నా వైఫ్ , ఏ మాట కి ఆ మాటే చెప్పుకోవాలి . 

అప్పడు మల్లి నా వైఫ్ నన్ను ట్రై చేయమంది .. నేను 2  3  టైమ్స్ ప్రాక్టీస్ చేస్తే పర్ఫెక్షన్ వొచ్చేసింది ..నెక్స్ట్ మిర్రర్ ముందు కూర్చో పెట్టి నాకు లైట్ మేకప్ అండ్ హెయిర్ స్టైల్ చేసింది నా భార్య . 

ఇంతలో ప్రేమ మా రూమ్ కి వొచ్చి WOW మోహనా యు అర్ లూకింగ్ సో పర్ఫెక్ట్ ఇన్ ఠిస్ సారీ అని చిన్న హాగ్ ఇచ్చిది .. నాకు ఒక్క సారి గా 1000 వోల్ట్స్ షాక్ తగేలేనట్లు ఇఉంది . ఎందుకు అంటే నేను నా వైఫ్ ని తప్ప ఇంకొక ఆడవాళ్ళని హాగ్ చేసుకోలేదు ఇప్పటివరకు.

నేను చాలా ఆన్ కంఫోర్ట్ గా ఫీల్ అయినను . అప్పుడు ప్రేమ హే మోహనా ఇప్పుడు మీరు కూడా మల లాగీ ఆడవాళ్లే గా సో మన మధ్య ఇవ్వ్విఅని కామన్ . మీరు ఈ 10  డేస్ ఒక ఫిమేల్ అని మీ బ్రెయిన్ లో ఫిక్స్ ఐపోంది .. అప్పుడే మీరు మీ మీటింగ్స్ లో ఫోకస్ చేయగలరు. 

నేను కూడా నిజమే కదా. ఇప్పుడు నేను ఏం చేయగలను . అని కూల్ అనుకున్న. 
ఇంతలో హేమ కూడా వొచ్చింది మా దగ్గరకి , తాను కూడా సమె డైలోగ్ . మోహనా గారు మీరు లూకింగ్ టూ హాట్ అని . 

తాను  కూడా ఒక హాగ్ ఇచ్చిది . ఇప్పుడు నెను పెద్ద రియాక్ట్ అవ్వలేదు . అప్పుడు నా వైఫ్ , ఏ మాట కి ఆ మాటే చెప్పుకోవాలి . మాకన్నా మేరె హాట్ గా ఉన్నారు ఈరోజు .. అని ముగ్గురు నవ్వుకున్నారు అలా అందరం రెడీ డిన్నర్ కి కిందకి వెళ్ళాలి . అంటే నాకు భయ్యాగా ఉంది అన్న నా వైఫ్ తో.  ఏం పరవాలేదు మేము ఉన్నాం కదా , పైగా ఈవెనింగ్ ఈ కదా సో పెద్ద క్రౌడ్ ఏం ఉండదు . పదండి అని నా చేతికి ఒక హ్యాండ్ బాగ్ ఇచ్చారు. నేను నా వైఫ్ శాండీల్స్ వేసుకొని నలుగురం డోర్ లాక్ చేసుకొని కిందకి వొచ్చం . మార్నింగ్ బాగానే ఉంది కానీ ఇప్పుడు బ్రెస్ట్ ఫార్మ్స్ వాళ్ళ నేను మగాడి ల నడుస్తుంటే అవ్వి కూడా బౌన్స్ అవుతున్నాయి . ఒక కొత్త ఫీలింగ్ .. అవి గమనెంచి నేను చిన్న స్టెప్స్ లోకి ఫిమేల్ స్టైల్ లో కి మార్చ . ఇప్పుడు మీకు అర్ధం ఇఉండా ఆడవాళ్ళం ఎందుకు చిన్న చిన్న స్టెప్స్ వేస్తామో. అని ముద్దురు నవ్వారు .నా వైఫ్ అండ్ మా టీంమట్లు అందరు పంబాహి డ్రెస్సెస్ వేసుకున్నారు. నేను మాత్రం సారీ లో ఉన్న.  సో నేను అక్కడ ఫోకస్ ఇపోయా అందరికి .. ఇండియన్ విమెన్    అని నాకు స్పెషల్ అటెంషన్  వొస్తోంది .. అలాగే రెస్పెక్ట్ కూడా  .( అప్పుడు అర్ధం ఐవుంది భారతీయ స్తీ ప్రపంచం లో ఉన్న గౌరవం . ) నేను అప్పుడు అడిగాను మీరు డ్రెస్సెస్ వేసుకున్నారు నాకు మాత్రమే ఎందుకు సారీ కట్టావ్ అని . అప్పుడు నా వైఫ్ మీకు సారీ హేండిల్ చేయడం రావాలి పైగా రేపు ఎల్లుండి క్లైంట్స్ తో సారీ లో నే మీట్ అవ్వాలి . సో మీరు కంఫోర్ట్ ఐతే మీకే ఫ్రీ గ ఉంటుంది . అంటే నిజమే అని ఒప్పుకున్నా. 

నాకు చాలా రెస్పెక్ట్ ఇస్తున్నారు అందరు. మా లేడీస్ ని పేరు పెట్టి పేలుస్తున్నారు. నన్ను మాత్రం MADAM అని గౌరవిస్తున్నారు . నీకు చాలా ప్రౌడ్ గ అనిపేంచిందని . 

డిన్నర్ చేసున్న అంట సేపు సరే ని చాల కేర్ఫుల్ గా హేండిల్ చేశా .  ఫారెనర్స్ అందరు నాతో ఫొటోస్ తీసుకున్నారు  . నేను ఒక సెలెబ్రేట్ గా ఫీల్ ఇయ్యను. 

Comments

Popular posts from this blog

మనసుకు నచ్చే స్టోరీస్ లింక్స్

మనసుకు నచ్చే స్టోరీస్ లింక్స్  https://anthascd.blogspot.com/ https://malligacd.blogspot.com/?m=1    tamil https://crossdressingfantasystories.wordpress.com https://www.deviantart.com/cd-tg-stories https://anandhiurl.blogspot.com/         

My Life- My Wife!!

నా  భార్య  నా జీవితం    పార్ట్ 1    హలో ఫ్రెండ్స్ , నా పేరు గౌరీ శంకర్ , నాది వైజాగ్ . ప్రస్తుతానికి నేన్ను బెంగళూరు లో ఉంటునాన్ను. నా పెళ్ళాం నన్ను తన్న పెళ్ళాంగా ఎలా మారుచుకుందో చెపుతాను . నా పేరు గౌరీ, గౌరీ శంకర్, నా పుట్టుక, నా చదువు అంత వైజాగ్ లోనే, నా బి.టెక్ అయ్యాక మా ఇంటిలో నాకు మంచి సంబంధం చూసి పెళ్ళి చేసారు, తన్న పేరు స్వపన్న , తన్నది కూడా అపుడే మెడికల్ కంప్లీట్ చేసింది. మా పెళ్ళి జరిగే సమయానికి తన్నకి తల్లి, తండ్రి చనిపోయారు, తాను వాళ్ళ పిన్ని , బాబాయ్ దగ్గర ఉండేది, కానీ తన్న పేరెంట్స్ ఉన్నప్పుడే బాగా సంపాదించారు. ఎంత అంతే సుమారు 500 cr  దాక. నా పేరెంట్స్ కి వాళ్ళ పిన్ని,బాబాయ్ లు తెలిసినవాళ్ళు కావడం తో , మా  పెళ్ళి జరిగింది. మా పెళ్ళి జరిగేక మేము ఇద్దరమూ బెంగుళూరు కి  షిఫ్ట్ అయ్యాము, నాది ఇంజనీరింగ్ కదా అక్కడే ఒక్క కన్స్ట్రక్షన్ కంపెనీ లో జాబ్ వచ్చింది, నాకు మంత్లీ 1 lakh శాలరీ , తన్ను కూడా అక్క ఒక్క ప్రైవేట్ మెడికల్ రీసెర్చ్ సెంటర్ లో జాయిన్ అయింది, తన్నది కూడా approx మంత్లీ 1 lakh శాలరీ. తన్ను మెడిసిన్ చేసింది అన్ని చెప్పాను కదా...

Preganacy -5

 సో ఇంటికి వొచ్చాక ఇంకా నేను 80 % ఫిమేల్ ఇపోయా. ఇంకా ఆఫీస్ కి తప్ప వేరే టైం లో ఒక లేడీ లగే ఉంటున్న.. డైలీ మార్నింగ్ నైటీ లో లేవడం . ఇంటికి పనులు అన్ని చేసుకొని రెడీ ఐ ఆఫీస్ కి వెళ్లడం మల్లి ఇంటికి వొచ్చేటప్పుడు 2 మూర లు ఫ్లవర్స్ కొనుకోవడమా .  బాత్ చేసి నైటీ ఓర డ్రెస్ .  స్కిన్ కేర్ , క్రీమ్స్ రాయడం వాళ్ళ స్కిన్ కూడా చల్ల సూమ్త్ , అండ్ హెయిర్ రిమూవర్ తో బాడీ హెయిర్ మొత్తం క్లియర్..  మాది అపార్ట్మెంట్ అవ్వడం వాళ్ళ ఎవరు రారు , డిస్టర్బ్ చేయరు. సో ఇంట్లో ఉన్న టైం మొత్తం . ఒక ఫిమేల్  లనీ ఉండేవాడిని.  ఇప్పుడు నాకు సారీ కట్టుకొవటం గా బాగా వొచ్చేసింది .  ఒక వీకెండ్ శనివారం . మార్నింగ్ లేచి బాత్ చేసి . కప్బోర్డు నుంచి ఒక సిల్క్ సారీ , బ్లౌజ్ బ్యాక్ ఓపెన్ .  అండ్ పింక్ బ్ర. అండ్ లంగా.. తీసుకొని  నీట్ గ సారీ బొడ్డుకిందకి కట్టుకున్న. విత్ ఫుల్ పెర్ఫెషన్ . అండ్ మేకప్ , కంటికి కాటుక. మాచింగ్ స్టైకెట్ , పింక్ గాజులు ,,  ఎలా రెడీ ఇయ్య.  అండ్ లాంగ్ ఎఆర్ రింగ్స్ . పింక్ లిప్స్టిక్  లాస్ట్ లో లేడీస్ పెర్ఫ్యూమ్ . ఆ స్మెల్ కి నాకీ మూ...