Skip to main content

Mohana - Part 3

 డిన్నర్ ఇయ్యాకా అలా స్త్రీట్స్ లో నైట్ వాక్ చేసాం .. నేను ఒక మెగా వాడిని అని మరిచి పోయి నలుగురం చెయ్య చెయ్య పట్టుకొని నడుం ఫై చేతులు వేసుకొని అలా నడుచుకుంటూ జోక్స్ వేసుకుంటూ సెల్ఫీ లు తీసుకుంటూ మా రూమ్స్ కి వెళ్లిపోయాం . 


అప్పుడు నా వైఫ్ నాకు వేసుకోడానికి ఒక నైట్ వెరె ఇచ్చింది . అది ఎందుకు నా ట్రాక్ వేస్కుంటా అన్న.. తాను నో . ఈ 9  డేస్ మీరు ఫిమేల్ గా Experience  చేయచ్చు కదా అంటే నేను సరే అని ఒప్పుకున్నా. ఆ రోజు ఎప్పుడు లేని విధం గా సెక్స్ ఎంజాయ్ చేసాం .

మార్నింగ్ నిద్ర లేవగానే రాత్రి జరిగేంది గుర్తు వొచ్చి నవ్వుకున్నా. వైఫ్ ఇంకా లేవలేదు. 

నేను లేచి ఎదురుగా ఉన్న మిర్రర్ లో నన్ను నేను చూసుకొని చాలా సిగ్గు పడ్డ. నా అవరం చూసుకొని నవ్వుకున్నా.  ఆ బ్రెస్ట్ ఆ హెయిర్ అండ్ నా మేకప్ చూసుకుని నవ్వుకుంటున్న. 

వాష్ రూమ్ కి వెళ్లి ఫ్రెషప్ అవుదామని నైట్ డ్రెస్ ఓపెన్ చేస్తే నా బూబ్స్ చూసి నాకు మల్లి మూడ్ వొచ్చిడి .. వెంటనే అలానే బెడ్ రూమ్ లో కి వొచ్చి నా భార్య మీద పడి మల్లి ఒక రౌండ్ వేసుకున్నాం . 

ఇయకా ఇద్దరం లేచి ఒకసారి బాత్ రూమ్ లో కి వెళ్లి బాత్  టబ్ లో ఒకళ్ళవి ఒకళ్ళు పిసుకుంటూ ఎంజాయ్ చేస్తూ బాత్ చేసాం 

ఇద్దరం బూబ్స్ వారికి టవల్ కట్టుకొని  హైర్ ఆరబెట్టుకొన్నాం . 

నా వైఫ్ మల్లి నాకు ఒక బ్లాక్ సారీ అండ్ బ్లౌజ్ అండ్ బ్లాక్ బ్ర తీసి బెడ్ మీద పెట్టెంది . 

ట్రై చేయండి . తాను ఒక డ్రెస్ వేసుకొని నేను కాఫీ రెడీ చేస్తా మీరు సారీ కట్టుకోండి అని కిచెన్ లో కి వెల్లేంది . 

నేను BRA వేసుకొని , లంగా కట్టుకొని , నిన్న నేర్చుకొన్న విధం గా 2  టైమ్స్ ట్రై చేసి మొత్తానికి కట్టుకున్నా.  కానీ పైట జారిపోతోంది . అప్పుడు నా వైఫ్ వొచ్చి వో .. వన్ డే లో బాగానే నేర్చుకొన్నారు. అని సాఫ్ట్య్ పిన్స్ తో   కుచ్చులు సరి చేసి ఒక పిన్ పెట్టెంది . 

అండ్ పైట కి కూడా ఒక పిన్ పెట్టి ఇప్పుడు పర్ఫెక్ట్ అని అంది  . నేను తప్పదు కదా ఎక్కడ ఉన్నత కలం అని నవ్వాను. అలా సారి లో నే ఉన్న ..  ఎలా హేండిల్ చేయాలో న వైఫ్ టిప్స్ ఇస్తోంది.  అలా నా వైఫ్ కాఫీ తీచ్చిడి . సో ఇద్దరం సోఫా లో కూర్చొని కాఫీ తాగుతూ ఉండగా మాలతీ అండ్ ప్రేమ వొచ్చారు .. సో మాలతీ హే మోహనా నైస్ ఉన్నావ్.. కాఫీ మేరీ నా మాకు కూడా ఇస్తారా అని అడిగారు. నా వైఫ్ మోహనా మీరు ప్రిపేర్ చేస్తారా నేను కొంచం రెడీ అవుతా అంది. సో నేను ఇంకా చేసేది ఏమి లేక సారీ సద్దుకొని కిచెన్ లోకి వెళ్లి కాఫీ రెడీ చేస్తునం. అప్పుడు మాలతీ నా వెనుక వొచ్చి నాట్ బాడ్ మోహనా గారు.. సారీ బాగా హేండిల్ చేస్తున్నారు. మీరు మేల్ డ్రెస్ లో కన్నా ఈ సారీ లోనే బాగున్నారు . అని అంది.నెను థాంక్స్ అని కాఫీ ఇచ్చాను. వేరే కప్ లో ప్రేమ కి కూడా ఇచ్ఛ. 

నలుగురం గిర్ల్య్ చాట్ చేసుకుంటూ అలా లేడీస్ ప్రోగ్రెన్స్ చూస్తూ కాఫీ ఇయకా అందరం మల్లి రెస్టారెంట్ కి వెళ్దాం అనుకున్నాం. 

ఈసారి కింద ఉందా రెస్టారెంట్ బొర్ గ ఉంది  సరదాగా సిటీ ని ఎక్స్ప్లోర్ చేసాడం అని వేరే రెస్టార్టన్ట్ కి వెళ్ళాం. 

CAB బుక్ చేసుకొని  మల్లి మా వైఫ్ శాండీల్స్ వేస్కుక్క. హ్యాండ్బ్యాగ్ .  నా వైఫ్ ఒక బాగ్ అండ్ అందులో ఒక లాంగ్ డ్రెస్ కూడా పెట్టింది . ఎందుకు అంటే వెయిట్ అంది. 


అలా మేము బ్రేక్ఫాస్ట్ చేసి ఊరు మొత్తం షాపింగ్ చేస్తాం . వెస్ట్రన్ డ్రెస్సెస్ అండ్ చాలా కొనుక్కున్నారు. నేను కూడా వాళ్ళతో షాపింగ్ ఎంజాయ్ చేశా. 

లాస్ట్ లో ఒక షాప్ లో కి నా వైఫ్ అండ్ మాలతీ వెళ్లి ఏదో కొనరు ..నేను ఏంటి అంటే ఏమి లేదు అన్నారు. 

అలా ఆఫ్టేర్నూన్ కి సారీ లో బొర్ కొట్టింది. కష్టం గ ఉంది అన్న. అప్పుడు నా వైఫ్ ఆ బాగ్ లో వేరే డ్రెస్ ఉంది అదే వేసుకోండి అంది. సో రెస్ట్ రూమ్ లో కి వెళ్ళి డ్రెస్ చేంజ్ చేసుకొని వొచ్చా .. ఈ డ్రెస్ నాకు బాగా నచ్చింది . బైటకి రాగానే వావ్ అన్నారు ,,నేను సిగ్గు తో థాంక్యూ చెప్పా..  ఆ బ్రెస్ట్ ఫార్మ్స్ వాళ్ళ మంచి ఫీజిక్ మంచి స్ట్రక్చర్ . అండ్ నా అడుగులకి బౌన్స్ అవుతున్నాయి. నాకీ కొత్తగా ఉంది . అలా నైట్ వరకు స్ట్రేట్స్ లో ఎంజాయ్ చేసాం . నాకు తెలియకుండానే నేను ఆడతనాన్ని అట్రాక్ట్ ఐపోతున్న. నైట్ డిన్నర్ చేసేసి రూమ్ కి వెళ్ళాం , అప్పుడు మాలతీ హే మోహనా మనం ప్రెసెంటేషన్ ప్రిపేర్ చేయాలి రేపు మధ్యాహ్నం క్లయింట్ లో మీటింగ్ కదా అంటే సరే అని వెళ్ళాను . అక్కడ ముగ్గురం కలసి ప్రెసెంటేషన్ ప్రిపేర్ చేసాం  , ఏం డిస్కస్ చేయాలో అని డిసైడ్ ఇయం . 

ముగ్గురం రేపు సారీస్ కట్టుకోవాలి . సో రేపు నా లైఫ్ లో ఇంపార్టెంట్ పార్ట్.. క్లయింట్ కి ఏం డౌట్ రాకుండా ప్రెసెంటేషన్ కంప్లీట్ చేయాలి . 



మాలతీ : లైట్ గ్రీన్ కలర్ సారీ  , 

ప్రేమ :    పింక్ కలర్ సారీ 

నెను : బ్లాక్ కలర్ సారీ 

నైట్ రూమ్ కి వెళ్లి వైఫ్ కి చెప్పా. తాను నో ప్రాబ్లమ్ ..మీరు ప్రెసెంటేషన్ మీద ఫోకస్ పెట్టని . మీ అప్పీరెన్స్ నేను చూసుకుంటా అని చెప్పదని  

నైట్ పాడుకొనే ముందు నా వైఫ్ ఏదో క్రీం ఇచ్చి రాసుకోమంది . నేను రాసుకున్న. ఆ నైట్ కూడా మాకు వైల్డ్ SEX . నెక్స్ట్ డే లేచాకా బాత్ కి వెళ్తుంటే వైఫ్ నాకు హెయిర్ రోంఒవెర్ క్రీం అప్లై చేసింది స్ప మొత్తం స్మూత్ ను షైన్ వొచ్చడి నా స్కిన్ 

బాత్ చేసి రూమ్ లోకి రాగానే న వైఫ్ నాకోసం ఒక బ్యాక్ సారీ విత్ బ్లాక్ బ్లౌజ్ ( బ్యాక్ ఓపెన్ ) 

విత్ లాంగ్ హాండ్స్ అండ్ బ్లాక్ బ్రా. రెడీ గ పెట్టెంది . 

మీరు ట్రై చేయండి .. నేను వొచ్చి హెల్ప్ చేస్తా . అంటే నేను వెంటనే బ్రా వేసుకొని షాపువారే వేసుకొని , బ్లౌజ్ వేసుకున్న కానీ హుక్స్ బ్యాక్ ఉన్నడటం వాళ్ళ అవ్వలేదు . 

నా వైఫ్ వొచ్చి బ్యాక్ నుంచి హుక్స్ పెట్టి సారీ కట్టడం స్టార్ట్ చేసింది . 

మంచి మోడల్ గ కట్టడి . 


మంచి షేప్ . అండ్ మేకప్ టేబుల్ దగ్గర కూర్చోపెట్టి  లైట్ గ టౌచుప్స్ చేసి ( కళ్ళకి కాజల్ , అండ్ చిన్న బ్లాక్ స్టికర్  . మిర్రర్ లో చూసుకుంటే అదే నేనేనా అని నాకీ డౌట్ వొస్తోంది . 




న వైఫ్ బ్లాక్ పాయింట్ హీల్ ఇచ్చి ప్రాక్టీస్ చేయమంది . నేను కాంచి కొన్చమ్ ట్రై చేశా . 


ఇంతలో మాలతీ అండ్ ప్రేమ వొచ్చారు.. వాళ్ళు కూడా సూపర్ సారీస్ , పర్ఫెక్ట్ ఫిగర్స్ . 

పోదామా మోహనా అన్నారు .. నేను సరే అని నలుగురం కార్ లో ఆఫీస్ కి స్టార్ట్ ఐ వొచ్చం .


అక్కడ క్లైంట్స్ అందరు రెడీ గ ఉన్నారు . మా ప్రెసెంటేషన్ చూసి ఇంప్రెస్స్ ఇయర్. మాకు అవార్డ్స్ ఇచ్చి .    మోహనా యు హవె ఆ సుర్ప్రిసె అని అన్నారు. 

నన్ను జనరల్ మేనేజర్ గ ప్రమోట్ సహసారు. 


అందరు వెరీ హ్యాపీ .  అండ్ మాకు అమెరికన్ ఎక్ష్ప్రెస్స్ క్రెడిట్ కార్డు ఇచ్చి ఇక్కడ ఉన్న డేస్ మీరు ఈ కార్డు ఉస్ చేసుకోండి షాపింగ్ చేసుకోండి అన్లిమిటెడ్ అన్నారు, మీటింగ్ ఐపొగానీ మల్లి నెక్స్ట్ డే ట్రిప్స్ కి ప్లాన్ చేసాం . 


ఆ రోజు రాత్రి రూమ్ కి వెళ్ళాక నేను నా వైఫ్ చాలా హ్యాపీ గ ఉనం , లైట్ గ డ్రింక్ చేసాం 

నేను ఇంకా ఆ బ్లాక్ సారీ లో నే ఉన్న. 

న వైఫ్ చేంజ్ చేసుకోము నాకు ఒక ఫ్రొక్ ఇచ్చింది . నేను క్యాజువల్  గ నే ఆ డ్రెస్ వేసుకున్న. అదే మోకాలు వరకు మాత్రమే ఉంది . 


తాను నా మేల్ డ్రెస్ వేసుకొని వొచ్చిడి . 


నెను పట్టేంచుకోలేదు . నేను ఒక ఆడదానిలా పడుకుంటే తాను ఒక మెగా వాడి ల నా ఫై పది నన్ను రొమాన్స్ చేసింది . 

నెను కూడా రెస్పొంద్ ఇయ్యను , తాను వెంటనే తన ట్రాక్ కిందకి లాగింది .

వెంటనే 6 ఇంచ్ పెన్నీస్ ( రబ్బర్ ) డి ఉంది . అది చూసి ఏంటి ఏది అంటే ఈరోజు నువ్ నా వైఫ్ , నేన్ను నీకు హ్యూస్బెండ్  అంది . నేను వెరటీ గ ఉంది అని ఓకే అన్న . తాను వెంటనే నా పాంటీ లాగి తన 6  ఇంచ్ పెన్నీస్ ని నా బ్యాక్ హోల్ లో ఇన్సర్ట్ చేసింది . నాకు చాల పెయిన్ వొచ్చిడి . ిన సరే తాను స్ట్రోక్ ఆపలేదు .  అలా నేను కూడా ఎంజాయ్ చేయడం స్టార్ట్ చేశా.. అలా నా బూబ్స్ పిసుకుతూ నన్ను ఒక 15  ఫక్ చేసింది . 


నేను కూడా నెక్స్ట్ 15  మిస్ ఫక్ చేశా తనని. ఒక లెస్బినేం పార్టనర్స్ ల. 

బాగా ఎంజాయ్ చేసాము  

అలా ఆ వీక్ anta US లో అన్ని ప్లచెస్ ఒక ఫిమేల్ ల నే ఎంజాయ్ చేశా . మొత్తం ఫొటోస్ లో నెను ఒక ఆడ దానిలాగే ఉన్న. 


అలా ట్రిప్ మొత్తం ఎంజాయ్ చేసాం , 


రిటర్న్ ఫైట్ లో లో ఇండియా వొచ్చేసాం . 


మల్లి రొటీన్ స్టోరీ . 

ఈ ట్రిప్ లో మాలతీ & ప్రేమ నాతో బాగా క్లోజ్ ఇపోయారు . నేన్ను ఒక ఫిమేల్ లనే ట్రీట్ చేస్తున్నారు. 

ఇంట్లో కూడా నా వైఫ్ నన్ను ఒక ఆడదాని లాగీ ట్రీట్ చేస్తోంది . ఆలా ఒక వీకెండ్ మాలతీ ఫోన్ చేసింది .. సరదాగా లంచ్ కి వాళ్ళ ఇంటికి రమ్మని . మేము ఓకే చెప్పం. 11  వెళ్ళాం వాళ్ళ ఇంటికి . లంచ్ ( బిర్యానీ చేసింది ) మాలతీ.

తిన్నాక జ్యూస్ తాగుతుంటే అది నా డ్రెస్ ఫై పడిపోయంది . ఇప్పుడు ఎలా ఆటే , ఏం ఉంది మోహనా నా సారీ ఒకటి కట్టుకో అని అంది. మాలతీ . నేను NO .. వొద్దు టవల్ ఇవ్వు నా డ్రెస్ అరక వేసుకుంటా అన్న. 

తాను ఏం పరవాలేదు . ఇంకా మా దగ్గర సిగ్గు ఏంటి అంది. నా వైఫ్ కూడా నో ప్రాబ్లెమ్ అండీ వెళ్లి చేంజ్ చేసుకోండి అంటే నేను సరే అని తన బెడ్ రూమ్ లో వెరబోర్డు లోకు వెళ్లి ఏం వేసుకోవాలా అని చేసుట అక్కడ కలర్ ఫుల్ సారీస్ అండ్ డ్రెస్సెస్ ఉన్నాయ్. అందులో ఒక అనార్కలి డ్రెస్ తీసుకొని ఇన్నెర్స్ కూడా తీసుకొని వేసుకొని వొచ్చా . 

అది చూసి వో నా డ్రెస్ కూడా బాగా సెట్ ఇపొయ్బెండి . అంది . కొంచం మేకప్ కూడా చేసుకో అంటే సరే అని డ్రెస్సింగ్ టేబుల్ మీద కుర్చీని లైట్ మేకప్ అండ్ కాటుక అండ్ అక్కడ బ్యాంగిల్స్ ఉంటె అవి కూడా వేసుకున్న. ఆ సౌండ్ బాగా నచ్చేది . 

బైటికి రాగానే వో నైస్ అని అన్నారు. అలా ఫెములే డ్రెస్ లో నే ఆ డే అంట స్పెండ్ చేసాం . చిట్ చాట్ తో/ 


నైట్ 8  ఇఉంది . డిన్నర్ చేసి వెళ్ళండి అంటే సరే అని డిన్నర్ చేసి నా డ్రెస్ వేసుకుందాం అనుకున్న. హే మోహనా తొందర ఏం ఉంది , ఉంచుకో ఆ డ్రెస్ రేపు ఆఫీస్ కి తీసుకురా. ఏం పరవాలేదు అని అంటే సరే అని స్టార్ట్ ఇయం. 

అప్పుడు మాలతీ ( ఉండండి అంది , లోపాలకి వెళ్లి కుంకుమ బొట్టు అండ్ రెండు సారీస్ అండ్ ఫ్రూప్ట్స్ తెచ్చి నా కు  అండ్ నా వైఫ్ కి నుదుటన  బొట్టు పెట్టు సారీస్ గిఫ్ట్ గ ఇచ్చిది . నాకు ఎందుకు అంటే ( మొదట సరే మోహనా మదం మా ఇంటికి వొచ్చారు కదా సో అంది మాలతీ . సరే అని ప్యాక్ తీసుకుకొని ఇంటికి వొచ్చం. 


ఈ డ్రెస్ బాగా ఫిట్ ఇఉంది మోహన మీకు  , అవును నాకు ఒక డౌట్ ..  డ్రెస్ వేసుకోమంటే డ్రెస్ ఒకటే వేసుకోవాలి కానీ ఇన్నర్ ఎందుకు వేసుకున్నారు మేడం గారు అని అని కొంటె గ అడిగేంది నా వైఫ్ .. నెను కూడా ఆ డ్రెస్ అండ్న BRA నాచ్చేది . హాఫ్ హాఫ్ ఎందుకు అని వేసుకున్న . 

ఒహ్హ్ మీకు ఆవిడా బ్రా నాచెందా ఐతే మీకు కూడా అది బ్రాండ్ కొందాం . అంది ఇంటికి వొచ్చాకా ఆ సారీస్ పాక్స్ చుస్తే చాల కాస్టలీ సారీస్ . చాల బాగున్నాయి . 


Comments

Popular posts from this blog

మనసుకు నచ్చే స్టోరీస్ లింక్స్

మనసుకు నచ్చే స్టోరీస్ లింక్స్  https://anthascd.blogspot.com/ https://malligacd.blogspot.com/?m=1    tamil https://crossdressingfantasystories.wordpress.com https://www.deviantart.com/cd-tg-stories https://anandhiurl.blogspot.com/         

My Life- My Wife!!

నా  భార్య  నా జీవితం    పార్ట్ 1    హలో ఫ్రెండ్స్ , నా పేరు గౌరీ శంకర్ , నాది వైజాగ్ . ప్రస్తుతానికి నేన్ను బెంగళూరు లో ఉంటునాన్ను. నా పెళ్ళాం నన్ను తన్న పెళ్ళాంగా ఎలా మారుచుకుందో చెపుతాను . నా పేరు గౌరీ, గౌరీ శంకర్, నా పుట్టుక, నా చదువు అంత వైజాగ్ లోనే, నా బి.టెక్ అయ్యాక మా ఇంటిలో నాకు మంచి సంబంధం చూసి పెళ్ళి చేసారు, తన్న పేరు స్వపన్న , తన్నది కూడా అపుడే మెడికల్ కంప్లీట్ చేసింది. మా పెళ్ళి జరిగే సమయానికి తన్నకి తల్లి, తండ్రి చనిపోయారు, తాను వాళ్ళ పిన్ని , బాబాయ్ దగ్గర ఉండేది, కానీ తన్న పేరెంట్స్ ఉన్నప్పుడే బాగా సంపాదించారు. ఎంత అంతే సుమారు 500 cr  దాక. నా పేరెంట్స్ కి వాళ్ళ పిన్ని,బాబాయ్ లు తెలిసినవాళ్ళు కావడం తో , మా  పెళ్ళి జరిగింది. మా పెళ్ళి జరిగేక మేము ఇద్దరమూ బెంగుళూరు కి  షిఫ్ట్ అయ్యాము, నాది ఇంజనీరింగ్ కదా అక్కడే ఒక్క కన్స్ట్రక్షన్ కంపెనీ లో జాబ్ వచ్చింది, నాకు మంత్లీ 1 lakh శాలరీ , తన్ను కూడా అక్క ఒక్క ప్రైవేట్ మెడికల్ రీసెర్చ్ సెంటర్ లో జాయిన్ అయింది, తన్నది కూడా approx మంత్లీ 1 lakh శాలరీ. తన్ను మెడిసిన్ చేసింది అన్ని చెప్పాను కదా...

Preganacy -5

 సో ఇంటికి వొచ్చాక ఇంకా నేను 80 % ఫిమేల్ ఇపోయా. ఇంకా ఆఫీస్ కి తప్ప వేరే టైం లో ఒక లేడీ లగే ఉంటున్న.. డైలీ మార్నింగ్ నైటీ లో లేవడం . ఇంటికి పనులు అన్ని చేసుకొని రెడీ ఐ ఆఫీస్ కి వెళ్లడం మల్లి ఇంటికి వొచ్చేటప్పుడు 2 మూర లు ఫ్లవర్స్ కొనుకోవడమా .  బాత్ చేసి నైటీ ఓర డ్రెస్ .  స్కిన్ కేర్ , క్రీమ్స్ రాయడం వాళ్ళ స్కిన్ కూడా చల్ల సూమ్త్ , అండ్ హెయిర్ రిమూవర్ తో బాడీ హెయిర్ మొత్తం క్లియర్..  మాది అపార్ట్మెంట్ అవ్వడం వాళ్ళ ఎవరు రారు , డిస్టర్బ్ చేయరు. సో ఇంట్లో ఉన్న టైం మొత్తం . ఒక ఫిమేల్  లనీ ఉండేవాడిని.  ఇప్పుడు నాకు సారీ కట్టుకొవటం గా బాగా వొచ్చేసింది .  ఒక వీకెండ్ శనివారం . మార్నింగ్ లేచి బాత్ చేసి . కప్బోర్డు నుంచి ఒక సిల్క్ సారీ , బ్లౌజ్ బ్యాక్ ఓపెన్ .  అండ్ పింక్ బ్ర. అండ్ లంగా.. తీసుకొని  నీట్ గ సారీ బొడ్డుకిందకి కట్టుకున్న. విత్ ఫుల్ పెర్ఫెషన్ . అండ్ మేకప్ , కంటికి కాటుక. మాచింగ్ స్టైకెట్ , పింక్ గాజులు ,,  ఎలా రెడీ ఇయ్య.  అండ్ లాంగ్ ఎఆర్ రింగ్స్ . పింక్ లిప్స్టిక్  లాస్ట్ లో లేడీస్ పెర్ఫ్యూమ్ . ఆ స్మెల్ కి నాకీ మూ...