Vara Laxmi Vratam - The End

Vara Laxmi Vratam - The End


నెక్స్ట్ డే నిద్ర లేచే సరికి నా సిస్టర్ అండ్ వైఫ్ బాత్ చేసి మోడరన్ డ్రెస్ లో రెడీ ఐఆర్ నేను లేచేసరికి లేవండి ఈరోజు యు హవె స్పెషల్ డ్రెస్ అంది. నేను ఒహ్హ్ అని అందం తో త్వరగా రెడీ బాత్ చేసి వొచ్చేసరికి బెడ్ మీద ఒక రెడ్ చుడిదార్ , ఒక పంటి , బ్ర ఉన్నాయ్ , నాకు ఎలాగో అలవాటు ఐపొయుండి కాబట్టి బ్ర వేసుకొని పంటి వేసుకుని డ్రెస్ వేసుకొని  , నిన్న ఉన్న విగ్ కూడా పెట్టుకొని లూస్ హెయిర్ లో హాల్ లోకి వొచ్చా...


వైఫ్ హి చూడు అసలు మీ అన్నయ్య.... రోజు రోజు కు అక్క చేంజ్ ఐపోతున్నారు . అన్ని కొంటె నావింది. దానికి జవాబు అవును నిజమే నా అక్కకి ఒక బావని చుస్తే సరి... అనగానే ఇద్దరు పక్కున నవ్వుకున్నారు. భార్య నన్ను డ్రెస్సింగ్ టేబుల్ మీద కూర్చోపెట్టి నా డ్రెస్ కి తగ్గట్టు మేకప్ చేసినిది, నిన్న మహాలష్మి ఉన్న నన్నుeroju ముమాయాత్ ఖాన్ రెడీ చేసారు..

ఈరోజు ట్రిక్కుకింగ్ కి వెళ్లి, మద్యం పబ్ అండ్ షాపింగ్ అని చెప్పారు.Nenu డ్రెస్ లో అంటే సారీ లో ట్రిక్కుకింగ్ కుదరదు. ఐన మీకు కూడా ఢిల్లీ చూపెంచాలి అంది. ఓకే అనగానే సరే టిఫిన్ చేసి స్టార్ట్ ఇయం .

ట్రిక్కుకింగ్ బాగా చేసాక మధ్యాహ్నం భోజనం చేసాక పబ్ కి వెళ్ళాం , అక్కడ అంట రచ్చ, వైఫ్ అండ్ సిస్టర్ ఇంట రచ్చ చేస్తారు అంటే నాకే తెలియదు. ఫుల్ మందు తాగేమ్..



నెక్స్ట్ డే లేచేసరికి ఇంట్లో ఉన్నాం. ఎవరు తీసుకువొచ్చారో కూడా తెలియదు. నెక్స్ట్ డే మొరింగా అందరం లేచాం , ఫ్రెష్ అప్ టవల్ లో ఉండగా న చెల్లి యతి అక్క ఆ క్యూబ్ర్డ్ లో న డ్రెస్సెస్ ఉన్నాయ్ యమ కావాలి అంటే అవి వేసుకో అంది .నేను సంతోషం తో ఈరోజు న  చెల్లి కి వైఫ్ కి సుర్ప్రిసె ఇవ్వాలి అని ఒక నెట్టెడ్ సారీ వైలోట్ కలర్ సారీ అండ్ మాచింగ్ బ్లోస్  తీసి బ్ర అండ్ లంగా వేసుకుని ఒక మోడల్ ల మేకప్ వేసుకొని సారీ బొద్దు కిందకి కట్టుకొని రెడీ ఐ కిచెన్ లోకి వేళ్ళ,వాళ్ళు నన్ను చూడగానే ఒక  మోడల్ ని చూసినట్లు గ సప్రైజ్ ఫీల్ ఐ న వైఫ్ ఐతే నన్ను ఎత్తుకొని తిప్పింది  ఇద్దరు మంచి కామెంట్స్ ఇచ్చారు. నాకు చాల ఆనందం వొచ్చింది. 




 అక్కడ ఉన్న వన్ వీక్ డైలీ నేను ఒక అడా దానిలాగే ఉన్న ఈవెనింగ్ ట్రైన్ కి మేము మల్లి హైదరాబాద్ వొచ్చేయాలి  ,  ఇంట ఎంజాయ్ మెంట్ ఇచ్చన చెల్లి కి భార్య కి థాన్స్క్ చెప్పి బయలుదేరాం . చెల్లి భార్య తో పటు నాకు కూడా ఒక చీర పెట్టి మా కళ్ళకి దణ్ణం పెట్టింది , నేను నాకు ఇంకా యందుకు మేము హైదేరాబద్ వెళ్ళాకా ఇంకా నాకు కుదరదు ని అన్ననుఁ. దానికి వైఫ్ మీకు ఇష్టం ఐనడి  నేను ఎప్పుడు మీకు సపోర్ట్ చేసుట అని ప్రామిస్ చేసింది. నేను వైఫ్ థాంక్స్ చెప్పి మేము బైల్దేరం. హైదేరాబద్ చేరుకున్నాక ప్రతి శనివరం , ఆదివారం మేము ఇద్దరం
 ఓడిన మరదలాల  ఉంటా తనకి నేను ఒంట లో డిషెస్ వాష్ చెయ్యడం లో హెల్ప్ చేస్తా
 ఇద్దరం నైట్ డ్రెస్సెస్ లో నే పడుకుంటా , నేను తాని పేరు పెట్టి ప్రియా అని పిలుస్తుంది . తాను నన్ను వొదిన అని పిలుస్తుంది. ఎలా మా మధ్య చాల అనుబంధం పెరిగేంది . ఒక్క సరే మేము యుద్ధం కలసి శారీస్ అండ్ లేడీస్ డ్రెస్సెస్ షాపింగ్ చేస్తాం.



                                                    ది ఎండ్..

మీ సంధ్య రాణి .............
 

Comments

Popular posts from this blog

For Studies Part 1

First time Half saree experience ( 28-10-23)

One Day of Sravana Masam - Part 1 ( 30-08-2023)