Vara Laxmi Vratam Part 3

Vara Laxmi Vratam Part 3

సో ఇంకా చేసేది యమ్ లేక సిగ్గు తో మొకం కిందకి పెట్టుకుంటా. మా చెల్లి నా దగ్గరికి వొచ్చి నాకు హెల్ప్ చెయ్యవే అక్క అని అడిగేంది.. నేను యమ్ చెయ్యాలో తెలియక చెల్లి దగ్గర పరువు పోయండి అని ఫీల్ అవ్వతుందట నా వైఫ్ వెళ్లి మీ చెల్లి కి హెల్ప్ చేయండి అంది. నేను ఎలా హెల్ప్ చేయగలను అంటే ఈరోజు కి మీ చెల్లి కి అక్క   వెళ్ళండి . అని చెప్పింది . నేను నో అంటే నాకేం మీ చెల్లి కి శ్రావణ మనస్సం పూజ లు జరగవు అని చెప్పింది , ఐన ఢిల్లీ లో మీరు ఆడో మాగో ఎవరికి తెలెయదు సో నో ప్రాబ్లెమ్ అని చెప్పి నాకు కొంచం డైరమ్ తెచ్చింది  మా ఆవిడా . సో నేను కూడా  ఓకే అని రెడీ అవ్వడానికి ఓకే అన్నాను. ఐతే మీరు వెళ్లి తలా స్తానం చేసి రండి అని మా ఆవిడా చెప్పింది .
నేను ఓకే అని బాత్ చేసేటప్పుడు మా ఆవిడా బాత్ రూమ్ లో ట్రై లో పసుపు ఉంది అదే అప్లై చేసుకుని బాత్ చేయమని చెప్పింది . నేను ఓకే అనే చేసి వొచ్చా. ఇంట లో మా ఆవిడా కోసం ఒక సరే ., బ్లౌజ్ , బ్ర , లండ ,. అండ్ మాచింగ్ గాజులు అండ్ విగ్ రెడీ పెట్టింది .

అవి అన్ని చూసి హర్డ్ బీట్ డబల్ ఇబడి . వైఫ్ అంటే ఓకే కానీ చెల్లిkuda ఉంది . ఇవ్వని అవసరమా అంతే ఆడ దానికి ఇవ్వి అన్ని ఆసారామ్ అని చేల్లో నా భార్య నవ్వుకున్నారు. ఎలాగో మేము ముగ్గురమే ఉన్నాం కాబట్టి ఇంకా సిగ్గు విడిచి నా బాడీ ని వారికీ అప్పగెంచాను. నేను సరెండర్ ఐపోవడం గమనించిన భార్య లేచి నిలబడింది . అప్పుడు నాకు అర్ధం ఐవుంది. అదే డ్రామా అని . వెంట నే భార్య , నా చెల్లి నన్ను ఆడ దాని ముస్తాబు చెయ్యడం స్టార్ట్ చేసారు .
ముందు గా భార్య దగ్గరకి వొచ్చి టవల్ ఇప్పిలి లంగా కట్టుకోమంది . నేను ఓకే అని కట్టుకున్న,. తాను నాకు బ్ర వాసి కప్స్ లో స్టఫ్ పెట్టి జాజెక్టు వేసిని.manchi స్ట్రక్చర్ వొచింది . వెంటne చీర కట్టి , 2 చేతులకి 12 గాజులు వేసి విగ్ పెట్టి జెడ వేశారు.. ఆడమ్ga జడలో పూజ పెట్టి అలంకరించి తలా లో పాపేద బిళ్ళ పెట్టరారు.achham పెళ్లి కూతురు తయారు చేసారు. చివరగా నన్ను అడ్డం లో చూపెంచారు. అచ్చం మా చెల్లి లగే ఉన్నాయి. నిజం అక్క అంటే నమ్ముతారు. నాకు కంట తడి వొచ్చి మా భార్య ని చెల్లి ని హాగ్ చేసుకున్న, బార్త్య కూడా చాల ఆనంద పదేంది ., చెల్లి , అక్క నువ్వు అచ్చం లెగ్ ఉన్నావ్ అని నాకు బుగ్గ మీద ముద్దు పెట్టింది , ఇంట వరకు మా చెల్లిna  తో ఇంట క్లోజ్ లేదు. ఈరోజు డ్రెస్ మహాతం , నేను మా చెల్లి బాగా క్లోజ్ ఇయం .


పద వ్రతానికి పిలుదాం అని నేను మా చెల్లి స్టార్ట్ ఇయం


అందరు నన్ను చూసి నిజం ఆడది అనుకున్నారు. మా చెల్లి నన్ను తన అక్క అని పరిచయం చేసిందని. అందరు అందం చూసి మెచ్చుకున్నారుఒక 10 మెంబెర్స్ ని పిలిచి ఇంటికి వోచేసాం . న్హార్య నన్ను చూసి మురుసిపోయింది. . పదండి పదండి రేపు మొర్నిగ్న్ ఎర్లీ లేవాలి అని డిన్నర్ చేసాం . నేను డ్రెస్ చేంజ్ చేసుకోబోతుంటే భార్య నాకు ఒక నీఘ్ట్య్ ఇచింది ఏది వేసుకోమంది . నేను నో అంటే నాతో బలవంతగా నైట్ వేయుంచుడి , ఈరోజు మన ముగ్గురం ఒకే రూమ్ లో పాడుకుందాం అని చెప్పింది . నేను వొద్దు అంటే రేపు ఎర్లీ లేవాలి వార లక్ష్మి దేవి పూజ చేసుకోవాలి అని అంది/.

ఇంకా సరే అనే నైట్ నీఘ్ట్య్ లో పడుకున్నాం
. మొర్నిగ్న్ 4 అం ఇయేసరికి మా భార్య నన్ను నిద్ర లేపి తలా స్తానం చేయనుచి నన్ను ఒక పట్టు చీర కట్టి ఒక ముత్తైదువు  రెడీ చేసింది .
మా చెల్లి కూడా రెడీ వొచ్చిడి . భార్య కూడా రెడీ విచ్చింది. ముగ్గురం కలసి పూజ చేసుకున్నాం

 మధ్యాహ్నం ఉపవాసం ఉన్నాం. పూజ లో పది నేను కూడా ఒక ఆడ వేళలా కలిసిపోయని. ఈవెనింగ్కి పేరంటం స్టార్ట్ ఇఉంది. అందరు నన్ను నిజం చెల్లి కి అక్కను అనుకున్నారు. నేను కూడా ఓకే ఆడదాని వొచ్చిన వాళ్లకి కళ్ళకి పసుపు రాసి తాంబూలం ఇచ్చేదానిని . వాళ్ళు నన్ను దీర్ఘ సుమంగళి భావా అని దేవెంచరు. అదే చూసి భార్య చెల్లాయి నవ్వుకొని వారు. పూజ ఇపోయాలా ముగ్గురం కలసి టెంపుల్ కి వెళ్ళాం

పుల్ కి వెళ్తుంది అందరి మగలాల్ కళ్ళు మీదే ఉన్నాయ్. ఆలా బ్రెస్ట్ ని చూస్తుంటే నాకు సిగ్గు అనిపేంచింది . నేను కూడా చాల సార్లు చూసాను కానీ, ఇప్పుడు నేను అడాvesdam లో ఉన్న కాబ్బటి ఇబ్బంది ఉంది. పైట కప్పుకున్న  అదే చూసి చెల్లి భార్య , మీ అక్కకి కూడా అడా లక్షణాలు వొచ్చేఅసి అని నవ్వుకున్నారు. టెంపుల్ కి వెళ్లి దర్శం చేసుకుని ఉండగా పంతులు గారు, మల్లె పూలు ఇచ్చి దీర్ఘ సుమంగళి బావ అని దీవెంచరు.Na భార్య తలా లో పూలు పెట్టనుంది. నేను భార్య తలో చెల్లి తలా లో పెట్టాను. మెల్లగా ఇంటికి వొక్కమ్. భోజం చేస్తూ రోజు జరిగిన సంఘటనలు అని గుర్తు చేసుకున్నానం. రాత్రి కూడా నేను రమ్య . అంటే ఆడ వేషం లోనే వాళ్ళ రూమ్ లో పడుకున్న. అనుభవం ఎలా ఉంది అని adegariu.

రాత్రి కూడా నేను రమ్య కి. అంటే ఆడ వేషం లోనే వాళ్ళ రూమ్ లో పడుకున్న. అనుభవం ఎలా ఉంది అని అదేగరియు. నేను చాల బాగా నచ్చింది అని cheppanu

పాడుకొనే తప్పుడు భార్య రేపు రమ్య ఉంటావా రమేష్ ఉంటావా అంటే నేను రామయ్య అని చెప్పాడు. సరే అక్క నువ్ ఎలా అంటే అలా అని నన్ను ఒక హాగ్ ఇచ్చి అందరం padukunnam.

Comments

Popular posts from this blog

For Studies Part 1

First time Half saree experience ( 28-10-23)

One Day of Sravana Masam - Part 1 ( 30-08-2023)