My Birthday special Part 5

Part 5

Evening 6 ki iddaram shower bath chasi light weight sarees kattukunnam. Sandya naku makeup chesindi. Fridge lonunchi 2 mooralu malle poolu tesi na gadalo pettindi. Naku aa smell baga nachhindi . Iddaramm kalasi ma vedi lo prantam ki velli vochham. Sandya shopping ki tesukovellindi. Akkada naku oka vilot color keflon saree with deep neck blouse kondi. Tanu kuda pink color saree okati konukundi. Nannu intiki vellamani cheppi tanaku vere shopping undi ani cheppi naku cab book chasi intiki vellamadi. Nenu intiki velli konchem sepu na andam ni mirror lo chusukoni chala murisi poyanu .. బాత్ చేసి ఒక పుశుప్ బ్ర వేసుకొని వైట్ నైట్య్ వేసుకొని boar kotti sandya ki surprise iddam ani nenu kichen lo dinner prepare chestu undaga na neighborhood aunty bell kottindi. Nenu vonta intlo ibbandi padadam chusi avida naku help chesindi. Iddaram kalasi dinner prepare chesesariki sandya oka 2 bags tho shopping compete chasi vochhdi. నేను యమీ షాపింగ్ చేశావ్ అని ఆడిగితే సర్ప్రైజ్ రేపు మార్నింగ్ చెప్తా అని చెప్పింది. . కిచెన్ లో కి వొచ్చి  న ఒంట చూసి సర్ప్రైజ్ గా ఫీల్ iu న అక్క కి పెళ్ళి చేసేయచు ఆన్ మాట అని నవ్వి. ఇద్దరం డిన్నర్ చేసి ఇద్దరు కలసి గిన్నెలు శుభ్రం చేసాం. సంధ్య బాత్ చేసి పింక్ కలర్ నైట్ వేసుకొని 2 మూరాలు మల్లెపూలు తో  బెడ్ రూమ్ లోకి  వొచ్చి నా జాడ లో ఒక మూర మల్లె పూలు పెట్టి తాను ఒక మూర పెట్టుకోండి. మల్లె పూల మతుకి నాకు మంచి మూడ్ వొచ్చి నా గురుడు డాన్స్ చేయడం స్టార్ట్ చేసాడు.సంధ్య అది చూసి నా దండని తన చేతుల్లోకి తీసుకొని మస్సాజ్ చేసింది. తాను కూడా మంచి మూడ్ లోకి వొచ్చేసింది
 ఒక 2 షోస్ వేసుకున్నాక ఇద్దరం క్లీన్ చేసుకొని వొచ్చమ్ .
తను క్యూబెబోర్డు లోనుంచి సాయంత్రం షాపింగ్ చేసిన బాగ్ ఓపెన్ చేసింది. ఐటమ్స్ చూసి నాకు మతి పోయేంది. అవి యాంటీ అంటే ఒక బ్రేస్ట్ ఫారం 34 డి సీజ్ . ఒక ఫిమేల్ పార్ట్ ..

అవి యందుకు అంటే రేపు మా అక్కకి శోభనం . తాను నన్ను అడిగింది లేడీ ల సెక్స్ చేస్తే ఎలా ఉంతుందో చూడాలి అని. సో రేపు నీకు అది ఎలా ఉంటుందో చూపిస్తా అని అంది. నాకు ఒకసారి గా నోట్లో వెల్కకాయ పడి నట్లు ఇఉంది. నేను బట్ ఇవ్వి అని అవసరామా అంటే యెస్ అని సమాధానం ఇచ్చేది. బట్ మళ్ళీ ఆ మగ వాడు నన్ను బ్లాక్మెయిల్ చేస్తాడు ఏమో అంటే తాను నా బెస్ట్ ఫ్రెండ్ . నువ్ నా రెలిటివ్ అని చెప్పా. యమి ప్రాబ్లెమ్ అవ్వదు అని చెప్పింది. కానీ నాకు మాత్రం ఏది తెలియని బయ్యo. నా భార్య ముందు యమి అనిపెంచలేదు లని వేరే మగ వాడి ముందు అది ఓక్ అడదనిలా ఆది తలుచుకుంటుంటే ఒంట్లో ఏదో టెన్షన్. నా భార్య నన్ను గట్టిగా హూగ్ చేసుకొని యమి టెన్షన్ వొద్దు..జస్ట్ ఎంజాయ్ యివార్ లైఫ్ అని చెప్పి దర్యం చెప్పింది.
ఇద్దరు పడుకొని ఎర్లీ మార్నింగ్ సంధ్య 7 కి నిద్ర లేపి ఇంకా లెవమా పెళ్ళి కూతురు అసలే ని ఒకరోజు మొగుడు 11 కి భోజనానికి వొస్తా అన్నాడు. అంటే మళ్ళీ టెన్షన్ స్టార్ట్ ఇఉంది. సంధ్య మళ్ళీ నాకు దర్యం చెప్పి బ్రష్ చేసి రమ్మంది. నేను ఫేవే వాష్ చేయూకోని కిచెన్ లోకి వొచ్చేసారికి నాకు టిఫిన ఆరెంజ్ చేసింది. ఇద్దరము కలసి టిఫిన్ చేసాక..నాకు తాను ఏదో క్రీమ్ తెచ్చి బాడీ కి అప్లై చేసింది. ఒక 10 మీ ఇయక హాట్ వాటర్ లో బ్యాథ్ చేసి వొచ్చమ్. ఆ క్రీమ్ ఎఫెక్ట్ వల్ల నా స్కిన్ చాలా స్మూత్ గా ఫెయిర్ గా సిల్కీ గా తయారు ఐనది.

సంధ్య బెడ్ రూమ్ లోకి వొచ్చి రావమ్మా పెళ్లి కూతురు ఈరోజు నీకు చాలా పని ఉండి. అని నాకు మేకప్ స్టార్ట్ చేసింది. నిన్న కొన్న బ్రెస్ట్ ఫార్మ్స్ ఏదో గోమ్ పెట్టి ఫిక్స్ చేసింది. అవి సమె రియల్ బ్రెస్ట్ లాగా నే ఉన్నాయి. నేను నడుస్తుందటే అవి కూడా బౌన్సు అవ్వతున్నాయి. నాకు మాత్రం ఆవు చూసుకుంటూ మతి పోతోంది..


అండ్ నెక్స్ట్ ఆర్థిఫీషియల్ ఫిమేల్ పార్ట్ కూడా ఫిక్స్ చేసింది. నా మేల్ వర్గం అందులో పెట్టి ఏదో స్పాంజ్ ల ఉంది. యమైన కరీనా అదే పీల్చుకుంతుంది.  అదే ఫిక్స్ చసి మీరు టాయిలెట్ వెళ్తే కింద కూర్చుని పోసుకోండి. లేక పోతే కాళ్ళమీద పడుతుంది అని చెప్పింది సంధ్య
 నేను సరే అని తలా ఉప.  పార్ట్శ్ ఫిక్స్ చేసాక ఒక బ్ర వేసి నిన్న కొన్న లౌ కట్ బ్లౌస్ర్ వాసి గ్రీన్ కలర్ సారీ కట్టింది. లౌ కట్ అవ్వడం వల్ల న బ్రెస్ట్ చాలా పోర్టెన్ బైటకి ఉంది.. అండ్ ఆ సారీ సెమి ట్రాన్సపేరెంట్ అవ్వడం వల్ల క్లియర్ గా బైటకి కనిపిస్తున్నాయి.

నన్ను చూసుకొని నాకే 2 టైమ్స్ కరిపోయేంది. లోపల . బట్ స్పాన్ఫ ఉంది కనికా బయటకి యమి తెలియలేదు. సంధ్య నాకు లైట్ గా మేకప్ చేసి కాటుక పెట్టి లిప్స్ కి లిప్స్టిక్ వాసి నీట్ గా హెయిర్ స్టైల్ చేసి లూస్ గా ఓది లేసింది. 4 మూరలు మల్లెపూలు న తలా లో పెట్టింది. కొంచుము ఫిమేల్ పెర్ఫ్యూమ్ కొట్టింది. ఆ స్మెల్ అదేరిపోయేంది. చేతికి 12 గాజులు వేసింది. కళ్ళకి పట్టీలు నైల్స్ కి నైల్ పోలిష్ వసింది. తనకు ఒక అనిపెంచాక తాను కూడా సింప్లె గా ఒక పంజబీ డ్రెస్ వేసుకొని రీడ్ ఐ గుడి వి వెళ్దాం పద అన్నది. నేను నో ఆంటే సంధ్య ఈరోజు ని శోభనం ..అంత బాగా జరగాలి కదా సో టెంపుల్ కి వెళ్లి పూజ చేసుకొంటే అంత బాగా జరుగుతుంది
 అంటే నేను ిిఇంక్ చేసింది యమి లేక టెంపుల్ కి వెల్లలం . అక్క పూజ చేసుకొని కొంచుము సేపు గుడి లో కూర్చొని ఇంటెక్ వేళ్ళ ఉండగా చాలా మంది మగ వాళ్ళు నన్ను చూసి టెంప్ట్ అవ్వడం ఓబీజర్వ్ చేస. సంధ్య కూడా ఇది ఇబ్స్ర్వర్ చేసి యటి లావణ్య నీతో వొస్తే ఇంకా మనవాళ్ళు నన్ను యందుకు చూస్తారూ . అలా చూడు చూపుల తోనే కడుపు చేసేవల్లల ఎలా చూస్తున్నారో అని అంది. ఆ మాటకి నాకు చాలా సిగ్గు అని పెంచింది. ఇద్దరం నవ్వుకుని ఇంటికి వొచ్చేసాం .టైం 10 ఇఉంది. సంధ్య అక్క ని చెతో బావ గారికి ఏదో ఒక స్పెషల్ ఫుడ్ ప్రిపేర్ చేసి పెట్టు అని suggetion ఇస్తే నేను చి పోవే అని నవ్వను. దానికి సంధ్య బావగారికి గులబ్ జామున అంటే చాలా ఇష్టం . నువ్ అవి చాయ్ అంటే సరే అని సంధ్య హెల్ప్ లో చేసాను. ఫీడ్ రిసె ప్రిపేర్ చేసేసరికి 11 ఇఉంది. ఇంతలో కాలింగ్ బెల్ ముగింది.




నెక్కు ఒక్కక్సరిగా హార్ట్ బీట్ చాలా పెరిగింది. సంధ్య నన్ను వెళ్లి డోర్ ఓపెన్ చేయమని చెప్పఇది. నేను సిగ్గు తో నో అంటే తాను ఒకసారి గా నన్ను హాల్ లోకి తోసింది. ఇంకా చేసేది యమీ లేక దర్యం తెచ్చుకొని దోయిర్ ఓపెన్ చేస. అక్కడ ఒక హాందోంసుం పెర్సిన్ 6 ఫీట్ మంచి ఫ్యసిక్ సూట్ వేసుకొని హై ఐ ఆమె దిలిప్ సంధ్య వల్ల ఫ్రెండ్ ని మే ఈ కమిన్ బ్యూటీ అంటే నేను సిగ్గు తో యెస్ అని లోపాలలి ఇన్విఏ చేస

చాలా సిగ్గు గా ఉంది. కిచెన్ లోకి పరిపోయా . సంధ్య వెంటనే నా చేతికి ఒక కూల్ డ్రింక్ ఇచ్చి దిలీప్ కి ఇవ్వమయి మళ్ళీ హాల్ లోమీ పంపేంది..నేను కొత్త పెళ్ళి కూతురు ల డ్రింక్ పట్టుకొని అడుగు లో అడుగు వేస్తూ హాల్ లోకి విచ్చి దిలీప్ కి డ్రింక్ ఇవ్వడాన్ని కొంచుము వొంగే సరికి దిలీప్ హాండ్ టచ్ ఐ న ఒంట్లో 100 ఓల్ట్స్ కరెంట్ పాస్ ఇఉండి.. తాను కూడా కొంచుము షాక్ ఐ డ్రింక్ తీసుకున్నడూ. నేను తన ఫేస్ వొంక చూసేసరికి దిలీప్ అప్పటికే హాఫ్ కోవర్డ్ గోల్డ్ కలర్ లోనున నా బ్రెస్ట్ వొంక చూస్తునడు. నేను రియల్ విమెన్ ల న పైట సరిచేసుకొన్న.. అది చూసి తాను కూడా ఫేస్ దైవర్ట్ చసుకొన్నాడు.



Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

For Studies Part 1

First time Half saree experience ( 28-10-23)

One Day of Sravana Masam - Part 1 ( 30-08-2023)