My Birthday Special Part 6

పార్ట్ 6

నేను దిలీప్ కి కూల్ డ్రింక్ ఇచ్చి సిగ్గుతో ఒంట గది లో కి జరుకుంటుంటే దిలీప్ కాలు కింద నా సారీ ఉండిపోయేంది. నేను అలా తిరిగే సరికి ఒక్కసారిగా దిలీప్ ఓడిలో పడిపోయాను. ఇద్దరి కళ్లు కలుసుకున్నాఉయ్. అతను నను గట్టిగా పట్టుకొని నా పెదాల పై ముద్దు పెట్టడానికి ట్ర్య్ చేసాడు. నేను ఒక్కసారిగా సృహలోకి వొచ్చి అతని వొదులుకొని ఒంటగది లోకి పరుగుపెట్ట. ఆది గమనించిన సంధ్య నాకు దర్యం చెప్పి నన్ను మళ్ళీ హాల్ లోకి నెట్టింది. ఈసారి సంధ్య తాను ఫ్రెండ్ ఇంటికి వెళ్లి వొస్తా అని చెప్పి నను దిలీప్ కి బోజమ్ పెట్టమని చెప్పింది. నేను వొద్దు అంటే కూడా వేన కుండా నన్ను ఒకదాని ఓడలేసి నాకు , దిలీప్ కి బైర్ చెప్పి. నాకు అల్ ఠె బెస్ట్ అండ్ ఎంజాయ్ అనే చెవ్వేలో చెప్పి ని హుస్బెండ్ ని బాగా సతీసిఫ్య చేయమని చెప్పి తాను హ్యాండ్బ్యాగ్ తీసుకొని రేపు మార్నింగ్ వొస్తా అని చెప్పి వెళ్లిపోయేంది. ఇక చేసేది యమి లేక ఒకే అని చెప్ప. డోర్ లాక్ చేసి కిచెన్ లోకి వేళ్ళ . గమనించిలేదు కానీ దిలీప్ న వెనుక విచ్చి నా వీపు మీద ముద్దు పెట్టాడు. తనని అడ్డుకోడానికి ట్ర్య్ చేస కానీ యమి చర్యలేక పోయా. తాను నన్ను గడకి వేసి నన్ను హూగ్ చేసుకున్నాడు.


నాకు కూడా చాలా మోడీ వొచెంది. నేను సిగ్గుతో కొంచుము తోసి భోజనం రెడీ గా ఉంది ఒడ్డెన్చాన అని ఆయన ని అడిగాను. తాను ఒకే అని అన్నాడు. నేను తనకి బోజమ్మ ఒడ్డెన్చాను. తాను నన్ను నా చేయ్య పట్టుకొని ఫీల్ ఫ్రీ విత్ మీ డియర్ . నువ్ నాతో చాలా ఫ్రీ గా ఉండచ్చు అని చేర్పదు. ఇంకా ఇంట్లో ఎవరూ లేరు కనుక కొంచుము దర్యం తెచ్చుకొని పక్కన కుర్రాచున్న . తాను నాతో చాటింగ్ స్టార్ట్ చేసాడు. నేను కూడా అతను ఆడిగేనా ప్రశ్నలకి సమాధానం ఇస్తూ ఉన్న. తాను బోజమ్ నన్ను కూడా తినమన్నాడు. నేను తెనేస.తాను ఈలోపు హాల్ లోకి వెళ్లి టీవీ చూడటం స్టార్ట్ చేసాడు. నేను ఒంట గదిలో పని ముగెంచి హాల్ లోకి వొచ్చ టైం 2 ఇఉంది. నేను సోఫా దగ్గర కి వెళ్లి నిలపడ్డాను. తాను న చేయ్య పట్టుకొని లాగాడు . నేను మళ్ళీ ఒకసారి ఆయన ఒడిలో పడ్డాను. ఈసారి తాను ముద్దు పెట్టుకున్న నేను యమి అనలేదు
 కొంచుము లేచి తన్నపక్కన కూర్చున్న . కొంచిం సిగ్గుగా ఉన్న . ఇద్దరు. కొత్త దంపతులు ల ఉన్నాము.
 
 అతను ఏ డ్రెస కొంచుము టైట్ గా ఉంది. మీ ఇంట్లో లుంగీ యమిిి న ఉందా అంటే నేను నా రూమ్ లోకి వెళ్లి న వైట్ లుంగీ బనేయన్ తెచ్చి ఇచ్చా. అదే వేసుకొని వొచ్చాడు దిలీప్. నేను మాత్రం అదే సారీ లో నే ఉన్న. ఇద్దరం కొంచుము సేపు మాట్లాడుతూ ఉన్నాం..ఇద్దరికి కొంచుము క్లోస్ నెస్ ఏర్పడినది

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

For Studies Part 1

First time Half saree experience ( 28-10-23)

One Day of Sravana Masam - Part 1 ( 30-08-2023)