My Birthday Special Part 7

My Birthday Special 7

అతను నా చేయ్య పట్టుకొని నా వేళ్ళు నొక్కుతూ నా కళ్ళలోకి చూస్తున్నారు. నీకు చాలా సిగ్గు గా ఉండి తలా వొంచుకున్నాను. ఆయన నాతో మాట్లాడుతూ కొంచిం కొంచిం గా మాటలు రొమాంటిక్ గా చేంజ్ చేశారు.నాకు కూడా ఆ మాటలకి మూడ్ వొస్తోంది .నా బుగ్గలు ఎర్రపడి గుటకాలు వేయసాగను. అదే అదును గా చూసుకొని ఆయన నన్ను అమాంతంగా ఎత్తుకొని బెడ్ రూమ్ లోకి తీసుకోపోయారు. నేను చాలా సిగ్గు తో తలా దెంచుకొని బెడ్ మీద కూర్చిని ఉన్న . ఆయన వెళ్లి డోర్ లాక్ చేసి లేడి మీద పడ్డ సింహం ల నా పై పడి నన్ను కొగిలేంచుకొని న లిప్స్ పై ముద్దులు పెట్టడం స్టార్ట్ చేసారు. నా బ్రెస్ట్ నొక్కుతూ కిసెస్ పెడుతూ ఉంటే నాకు కూడా మంచి మూడ్ వొచ్చేసింది. నేను తట్టుకోలేక నన్ను నేను ఆయన కౌగిలి బంది ఐపోయాను.

అదే అదునుగా తీసుకొని దిలీప్ ముందుగా నా ఒంటి మీద ఒక ఒక బట్ట రెమొవె చేయడం స్టార్ట్ చేసాడు.
ముందుగా గా బ్లౌజ్ రెమొవె చేసి నా ఫాల్స్ బ్రెస్ట్ పిసకడం స్టార్ట్ చేసాడు.




న ఫాల్స్ బ్రెస్ట్ నిజం గ రియల్  గా నే రియల్ వాటి ల నే ఉన్నాయ్ నేను కూడా నిజం గ అమ్మాయి ల గానే ఆక్ట్ చేశా . నా బ్రెస్ట్ పిసుకుతూ నా నా వీపు మీద ముద్దులు పెట్టాడు . నాకు చాల సుకం నా ఉంది , కళ్ళు ముసుకు పోతున్నాయి నాకు తెలేయకండానే నా నోటి నుండి అహ్హ్ అహ్హ ఊహ్హ్ ఊహ్హ్ అనే ములుగు వొచ్చేస్తోంది . దిలీప్ వెనుక నుంచి నా లంగా లూస్ చేసి నా కింద చెయ్య పెట్టి  కెలకడం స్టార్ట్ చేసాడు  నాకు ఏదో తెలియని ఫీలింగ్ . ఆ ఫాల్స్ ఫిమేల్ పార్ట్ కూడా చాల నాచురల్ గా రియల్ లగే ఫీలింగ్ వొచ్చింది .   ఇందులో పెడితే నిజం గ ఏదో ఫీలింగ్ వొస్తుంది అని న వైఫ్ సంధ్య చెప్పెడి . ఇప్పుడు తెలుసుస్తోంది . వొంట్లో ఏదో తెలియని ఫీలింగ్ తో నేను ములుగు కొంచం సౌండ్ పెంచాను . వెంటనే దిలీప్ న వొంటి మీద ఒక ఓక క్లోథ్ రిమూవ్ చేసాడు . ముందు న బ్లౌజ్ , నెక్స్ట్  బ్ర . నెక్స్ట్ న లంగా . నెక్స్ట్ మొత్తం ఒకటి మీద ఒక నులి పోగు కూడా లేకుండగా మొత్తం టీసి కింద పడేసాడు  . నేను నూడ్ గ న బ్రెస్ట్ ని అడ్డు పెట్టుకొని ఉన్నా . తాను కూడా తన డ్రెస్ రెమొవె చేసి నూడ్ గ ఐ పోయాడు తన మేల్ పార్ట్ నా దానికన్నా చాల పెద్దది , నాకు చాలా బయ్యం వేసింది , ఒక్కసారి తన మేల్ పార్ట్ న ఫిమేల్ పార్ట్ ఓకే తోసాడు దానిలో ఉన్న జైల్ వాళ్ళ చాల హాయ్ గ ఉంది నేను కళ్ళు మూసుకొని అహ్హ్హ్ .....తాను మల్లి చేస్త పిసకడం స్టార్ట్ చేసి .న నడుము మీద చెయ్య వేసాడు . తాను కూడా చాలా హ్యాపీ గ ఫీల్ అవతునాడు . అలా అలా స్పీడ్ పెంచి లోపకి ఇన్సర్ట్ చేసాడు . వాడి కాక్ నాకు లోపల టచ్ ఇఉంది . అలా 15. మినిట్స్ చేసాడు ఏదో కారిపోయంది . వెంటనే తీసాడు . ఇద్దరం అలిసిపోయి అలా నే పడుకుంది పోయాం టైం నైట్ త్రీ iundi ఇద్దరం న్యూడ్ గానే ఉనం , నేను మేల్ ిన అతని కాక్ చూసే సరికి ఇంకో రౌండ్ వెఎంచుకోవాలి అని పెంచింది కానీ ఆటను యామి అనుకుంటాడో అని యామి అనకుండా బాత్ రూమ్ కి వెళ్లి చూస్కుంటే నాకు కూడా చాలా కారిపోయంది అదే క్లీన్ చేసుకొని వొచ్చి మల్లి నూడ్ గానే పడుకున్న అదే చుసిన దిలీప్ మల్లి న వెనుక కిస్ పెట్టాడు  అతని శ్వాస తాగేలే మల్లి నాకు మూడ్ వొచ్చిడి నేను అతన్ని బ్యాక్ తెగేజి హాగ్ చేసుకొన్నా . ఆతాను కూడా న బూబ్స్ ని నోటి తో సుఖ్ చేసి మల్లి పని స్టార్ట్ చేసాడు ... 

ఆ రాత్రి మొత్తం మూడు షోలు వేసుకున్నాం . వొళ్ళు అంట చాలా నొప్పి చేసేసింది . మార్నింగ్ టైం  6. ఇఉంది .  కాలింగ్ బెల్ మోగింది . వెంటనే నాకు మెలుకువ వచ్చి చీర జుట్టు సరిచేసుకొని డోర్ కి ఉన్న కీ హోల్ లోనుంచి చూసా . ఇంతలో అదే మా పాల వాడు . సో నో ప్రాబ్లెమ్ అని డోర్ ఓపెన్ చేసి పల ప్యాకెట్ చేసుకున్న . పాలవాడు మేడం సంధ్య మేడం గారు లేదా అన్ని అడిగాడు . నేను లేదు యమ అని అడిగేతే ఈ మొంత్ పాల బిల్ ఇవ్వాలి మదం అంటే సరే అని నేను లోపాలకి వెళ్లి సంధ్య హ్యాండ్బ్యాగ్ లో ౩౦౦ రుప్పేన్ తీసి ఇచ్ఛా . డోర్ క్లోజ్ చేసి పలు ఫ్రిడ్జ్ లో పెట్టి సోఫా లో కూర్చుని రాత్రి జరిగిన విషయం మొత్తం తలుచుకుంటూ చాల సిగ్గు పడ్డ . నేను యాన్తి  ఒక అడా దానిలా ఓకే మగాడికి సుకానిచ్చాను అని తలుచు కుంటేనే చాలా సిగ్గు వేసింది . అండ్ చాలా గర్వం గ అనిపేంచింది . ఏది చాలా స్పెషల్ ఎక్స్పీరియన్స్ .  

Comments

Popular posts from this blog

For Studies Part 1

First time Half saree experience ( 28-10-23)

One Day of Sravana Masam - Part 1 ( 30-08-2023)